Allysa POV
Natapos na ang kabaliwan ni Kurt at Justine kaya andito na ko sa condo. Saan pa ba edi dito sa taekim hotel.
Malay ko ba kung bakit taekim yun. Wala namang Kim samin. Aishh! Bala na yan.
Napatayo ako ng kama ng may narinig akong nag doorbell. Pag bukas ko ng pinto nakita ko si Kuya Jordan kasama si Dianne.
"Dianne?" Kunwareng nag tataka Kong sabi.
Hindi kasi alam ni Kuya na alam ko na andito si Dianne.
"Ahm! Allysa uuwi na kami kailangan na ko dun ni noona" paalam ni Kuya "tawagan mo na lang ako kapag uuwi kana para masundo ka namin"
"OK make sure na Hindi ko isasama si noona" mataray Kong sabi.
"Allysa naman I'm sure naman na nag sisi na si noona"
"Aish! Umalis ka na nga kung aalis ka!" Wala na badtrip na ko.
Sinara ko na yung pinto saka ako umupo sa sofa.
Tinitigan ko lang yung phone ko. Na bobored na ko naka uwi na kasi si leilani. Wala tuloy akong kausap.
Ang tagal naman kasing tumawag ng mga kaibigan ko.
Makapag facebook na nga lang.
Habang nag I scroll down ako sa Facebook napahinto ako kasi na kita ko yung post ni justine.
Justine Espiritu
Ang pogi namin dito
#newband100M likes. 500k Comments. 150k Shares.
What the hell!
Si Thomas at Lexus kasama nya. At wow! Super sikat na nila agad.
Wala pa nga silang pasabog ganyan na sila kasikat.
Ibig sabihin pati nito. Magiging busy na si Justine at dito na sya sa korea. Nakaka lungkot pero OK lang kung dyan sya sasaya.
Pupuntahan ko na lang sya ngayon.
Andito na ko sa pinto ng condo na tinutuluyan ni Justine. Nag doorbell na ko.
Naka ilang doorbell na ko wala pa ring nag bubukas ng pinto.