Allysa
"Wah!! Ate karen!! I miss you!!" Sigaw ng kaptid ni justine habang naka yakap kay karen.
"Pang ilan sabi mo na yan" iritang sabi ni kuya.
"Jes, tigilan mo na ang ate karen mo" sermon ni tita.
"I just miss her" Naka pout na sabi ni jes
"Sus! Naka pout ka nanaman" kinurot ni karen yung pisngi ni jes "upo na nga tayo"
"Oo nga tara na" pang sang ayon ko.
Pag upo namin saktong dumating na si justine na ngiting ngiti kay karen, itong namang si karen asar agad.
"Hey beautiful lady" bati ni justine.
Tumayo ako para mahalikan nya ang pisngi ko ganun din si jessica. Si karen naman ang sama ng tingin kay justine.
"Buti naman naisipan mong mag pa black ng buhok" sabi ko saka hawi sa buhok nya na kulay black na "bagay sayo"
"Lahat naman na kulay bagay sakin" ngiting ngiti na sahi ni justine "diba sweetheart?"
"Tumigil ka francisco! Kasasapak kita" inis na sabi ni karen.
"Kyahh! So sweet!" Sigaw ni jes.
"Jessica please quite andyan na family ni kurt" sermon ni tita.
"Family? Means krishna here too?" Tanong ni jessica tumango ako "i hate her"
"Jessica!" Sermon namin ni justine.
"Why?" Painosenteng sabi ni jessica "she hurt you kuya"
"She did'nt hurt me ok" sabi ni justine.
"Yah yah yah! Liar" jessica rolled her eye "you like her right? And she said she like you too—"
"Pero si jason ang boyfriend" pag tutuloy ko "correction minahal ni justine si krishna"
"Minahal, oo minahal ko sya pero ngayon hindi ko na sya mahal, na realize ko ngayon na minahal ko lang sya kasi nakikita ko first love ko sa kanya" sabi ni justine saka tingin kay karen na kanina di mapinta mukha ngayon naka ngiti na.
Nangangamoy isda ahh!
"Kyahh! Jusren for the win—"
"Hey guys"napa tingin kami sa bumati.
"Hey" bati ko kay kuya jason saka ako tumayo para mahalikan nya pisngi ko "hey krish"
bineso ko na lang sya, nahihiya kasi. Dahil siguro dun sa nangyare kay justine.
Nagulat ako ng may biglang yumakap sakin mula sa likod "hi babe"
"Ano ba kurt makita tayo ni daddy" nahihiyang sabi ko.
"I dont care" sabi nya saka hinalikan pisngi ko "namumula pisngi mo kinikilig ka"
"Manahimik ka"
"Tss! Mommy i want boyfriend" pangungulit ni jessica kay tita "look ate allysa and kuya kurt—"
"Manahimik ka nga and speak tagalog" sermon nanaman ni tita.