Thomas POV
Palitan ko na kaya ang gulong mukang konting andar na lang bibigay na. Sakto lang pag aandar ko ng kotse ko. Malayo pa lang ako sa bilihan ng gulong natanaw ko na agad si allysa at Kurt na bumibili ng gulong. Bat kaya mag kasama tong dalawang to?
Ring ring ring (ringtone)
Justine is calling
["Low tom"]
"Bakit ugok na slow?" Pang aasar ko.
["Aba g*g* tong Patay na Patay Kay anneth"]Sabah tawa si ugok na slow sa joke nya.
"Ano bang kailangan mo ugok na slow?"
["Bar tayo ngayon"]pag aya ni ugok.
"Bar? Alan ba ni allysa na mag Babar ka?"
["Aba syempre naman sasama nga daw sya pati si Kurt din sasama"] nag tataka na talaga ako Kay kurt at allysa Parang may something ["oyy! Thomas andyan ka pa ba?"]
"Oo! Saan bang bar?"
["Text ko na lang sayo"]
End called
Sinundan ko na lang yung kotse ni Kurt baka dun na sila papunta ni allysa. Habang nag dadrive ako nag vibrate phone ko.
From:Justine (ang slow na pinsan ng crush ko)
Ang pogi ko bro bilisan nyo!!
Nag send pa ng picture ang gagong slow. Haystt pareho pa kami ng suot na damit namiss ko tuloy si Lexus musta na kaya sya sa new York.Ilang minuto na ang lumipas sa wakas huminto na din ang kotse ni Kurt kaya himinto na din ako. Bumaba na ko ng kotse ko tas pumasok sa loob ng bar Hindi ko na pinansin sila Kurt. Pag pasok ko sa loob agad Kong hinanap si Justine.
Nang nahanap ko na si Justine kumaway kaway sya sakin. Muka naman kaming couple sa damit namin ngayon nakakahiya dapat kasi andito si Lexus para tatlo kaming ganto ang suot. Lumapit na ko Kay Justine saka ako binatukan.
"Para San yun ugok na slow?" Iritado kong sabi.
"Ang tagal mo kasi" sinamaan nya ko ng tingin tas ngumiti ang gago baliw talaga. "Ganda damit natin tom" taas kilay pa ang gagong slow. "Selfie tayo dali"
Napangiti ako kasi Hindi pa din nag babago si Justine selfie Lord pa din sya. Pag katapos ni Justine mag selfie pinost nya na sa fb ang picture namin.
Justine Francisco
Mapapaka saya muna kami ni Thomas.
YOU ARE READING
Ms. Sungit meet Mr.Pilosopo
Fiksi PenggemarAllysa jade francisco Francisco series #1