SPECIAL CHAPTER :)

8 0 0
                                    

Hello my dear readers 😊
Sorry po talaga ha? Na hindi ganon ka ganda ang story na ginawa ko kase first time ko lang talaga ito eh. Yung time kase na parang bored na bored ako naisipan kong magsulat estii mag type kaya yon hanggang sa naparami na ang na type ko kaya go lang ng go. Bahala na po kahit wala ng readers basta po para sa akin may nagawa na ako kahit alam kong hindi talaga maganda.

Yes guys I'm 101% a wattpader. Yung mga favorite kong author ay sina Jonaxx, Maxinjiji, Blue_maiden, KIB at marami pa talagang iba.
Marami na rin akong na read na mga story pero ang una ko talagang nabasa ay yong FOUR BAD BOY'S and ME yung story ni Jeydon at Candice grabe kilig na kilig talaga ako at the same time iyak rin ako ng iyak. Yung mga story rin ni Jonaxx Omg mga husband ko yong mga montefalco at tsaka riego basta marami pa sila . Hihihi sorry ha? dii talaga ako loyal kapag mga fictional character na ang pinag-uusapan :)

Guys alam ko namang napansin nyo talaga na halos tagalog ang ginagamit ko na mga salita kase mas prefer ko ang tagalog kesa sa english.
Hindi kase ako marunong talaga ng english yung mga malalim ang mga meaning kase isa pa bisaya po talaga ako .

Enough na guyss. Sana naman po magustuhan nyo ang story kahit hindi naman ho maganda .

My Enemy Becomes My Life.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon