I keep you with me in my heart.
You make it easier when life gets hard.-Jason Mraz .
Nandito na kami lahat para masaksihan ang iba't-ibang performance. Ang ganda ng mga performance nila, may dancesport tapos ang sweet pa nila yun bang parang nagmamahalan talaga sa isa't-isa. May nag magic din yung sombrero na walang laman tapos hinipan lang nya at may lumabas na ibon wow na wow talaga magpapaturo ako sa lalaking yon para taga ihip ko sa mga sumbrero nila kuya may lalabas na ibon so marami na akong alagang ibon yeheyyyy .
What's on your mind na naman lexie ? Ano na namang kabaliwan yan ? -tanong ni Lawrence.
May naiisip kase ako . -ako.
Say it . -sabi niya.
Diba nakikita mo yung magic kanina ? - tanong ko.
Yeah . - sagot
Gusto ko marunong ako non kase alam mo naman diba na marami kaming sumbrero sa bahay dahil hilig yun ng kambal kung kuya, kaya kapag hinipan ko ang mga yon may mga ibon din ang lalabas kaya kapag nagawa ko nayon marami na akong alagang ibon sa bahay. -ako.
Tch. Are you crazy lexie ? - natatawang tanong nya.
Bakit naman ? Di ako baliw kyle . -sagot ko.
Hindi halata. -sabi niya.Ewan talaga ang mukong natung kausap kanina pa ako binabara nito. Kung hindi ko lang to mahal pinatay ko na ito pero joke lang hindi ako killer ha? Bad yonn.
Alex get ready na kase tayo na ang susunod na mag pe-perform. - sigaw ni amber.
Yanna pwede ba chill ka lang? Wag ka ngang highblood. -natatawang sabi ko sa kanya.
Hindi naman ako highblood ah ? -naka kunot noong tanong nya.
Sabi ko nga eh. -sagot ko.Let's all welcome the group of Drianna Amber Mendoza. -sabi ni teacher Lisa.
Wow! Grupo mo talaga yanna ? -nakangising tanong ko.
Oo nga, pero mas bagay kapag group of Miguel Mateo Lim.
Tss. Whatever. -sagot ni amber.Skyler:
🎤 Do you hear, me talking to you
Across the water, across the deep blue ocean
Under the open sky
Oh my, baby I'm trying 🎤Tug! Tug ! Tug ! Tug ! Tug! Tug! Tug! Tug! Tug! Tug!
Omg. Anong nangyari sa puso ko? Bakit nagwawala ? Nyemass bakit ganon ka sarap pakinggan ang boses ng lalakeng yan ? Hindi naman ganito ang boses niya kanina ah. Don't tell me na gumawa nang spill yung lalaki na magician kanina para maging maganda boses nya.
Wait! Bakit gustong lumabas ng puso ko? Bakit nag iba ang pakiramdam ko sa hambog na yan.Alexa:
🎤Boy I hear you in my dreams
I feel you whisper across the sea
I keep you with me in my heart
You make it easier when life gets hard 🎤Kahit parang nanigas ako sa kinatatayuan ko kumanta pa rin ako kase baka masira ang performance namin dahil lang sa akin, dahil lang sa lintik na nararamdaman ko ngayon.
Both:
🎤 Lucky I'm Inlove with my best friend
Lucky to have been where we have been
Lucky to be coming home again 🎤Bakit ang gwapo nya ? Ngayon ko lang napansin na mahaba ang pilik mata niya, matangos ang ilong, may mapupulang labi. Shittt! Ano bang nangyari sa akin ? Relax alexa baka magkamali ka sa kanta.
Alexa:
🎤 They don't know how long it takes
Waiting for a love like this
Everytime we say goodbye
I wish we had one more kiss
I'll wait for you, I'll promise you, I will 🎤Skyler:
🎤 And so I'm sailing through the sea
To and Island where we'll meet
You'll here the music, fill the air
I'll put a flower in your hairAnd though the breezes through trees
Move so pretty, you're all I see
As the worlds keep spinning around
You hold me right here right now 🎤Both:
🎤 Lucky I'm Inlove with my best friend
Lucky to have been where we have been
Lucky to be coming home again
We're lucky we're inlove every way
Lucky to have stayed where we have stayed
Lucky to be coming home somedayOoohh ooh ooh ooh oohh oohh ohh oohh
Ooohh ooh ooh ooh oohh oohh ohh oohh 🎤Bakit ba ganito ang tibok ng puso ko? Don't tell me may sakit ako sa heart ? No no no. Hindi pwede kase marami pa akung pangarap sa buhay.
Thank you for that wonderful performance guys.
That was so amazing.Pareho ba kaayo nang school dalawa ?- tanong ni Teacher Lisa.
Yes po. -sagot ko.
What school ? - tanong nya.
KAS po. -sagot ko.
Wow! Mga talented talaga tong taga KAS ha?
By the way magpakilala naman kayo -naka ngiting sabi niya.
Hii! Ako po si Cassandra Alexa Gonzales. -bati ko sa kanila.
Shawn Skyler Mendoza. -sabi naman ng hambog na ito.
Vocalist po si Gonzales sa banda ng KAS. -sigaw nong lalake pero hindi ko malaman sino.
MVP at Captain ball din si Shawn Skyler. -sigaw nong babae.
Ohh. Star naman pala kayo. By the way congrats for the both of you.- sabi naman ni Teacher Lisa.Pagkatapos ng usapan namin ni teacher lisa umalis na kami sa stage at kapag minamalas ka naman muntik na akung madapa dahil may naapakan ako kung hindi lang dahil sa kamay na humawak sa akin sure talaga ako madadapa ako.
Pero tika lang Tug! Tug! Tug! Tug! Tug! Tug! . Ayssst Nagwawala na naman puso ko. Pero ang lamig naman ng kamay nato, saan kaya galing to sa freezer?
Pag tingin ko sa nag mamay-ari nang kamay na yon si hambog pala, pero bakit namumutla sya ?Salamat.-sabi ko.
Tss. -sagot nya.
Okay ka lang ba? Namumutla ka ah. -tanong ko.
Tss. Sa susunod mag-ingat ka lalampa-lampa kasi. -sabi nya at tsaka umalis.Wow grabe talaga to noh? Tinanong ng maayos tapos sasagutin ako ng nakakainsulto ? Tao ba to o hayop ? Ang sungit talaga ng hambog na to.
Are you okay lex? -tanong ni amber.
Oo yanna okay lang ako. -sagot ko.
Muntik ka nang mahulog don, buti nasalo ka ni Skyler . -sabi naman ni drake.
Don't worry alex kapag nahulog ka wag kang kabahan dahil nandyan si Skyler palagi handa kang saluhin sa abot ng kanyang makakaya. -sabi naman ni matt.Ano bang ibig sabihin ni matt ? Kapag nahuhulog ako tapos malayo kay hambog sasaluhin nya parin ako? Pero paano ? Lilipad sya papunta sa akin ? Iba talaga to si matt mag isip mukhang walang isip hahaha.
~
~
~
~
~Ano kaya ang nangyari kay shawn ?
Ano kaya ang ibig sabihin ng tug tug tug sa puso ni alexa para kay shawn ?×××××
PLEASE DON'T FORGET TO LIKE, COMMENT AND FOLLOW.
THANK YOU SO MUCH.-Hanyang ❤
BINABASA MO ANG
My Enemy Becomes My Life.
Fiksi RemajaHambog na lalaki na inlove sa babaeng amazona :)