001. Dễ khóc

409 15 1
                                    

Sốt: http://1206linghui.lofter.com/post/1cb3da73_eec41d54

Tâm sự QT-er:

- Hôm nay đổi gió coi BG nào~

- Anh Hàn hiền quá các anh khác dụ con gái nhà người ta smooth chưa kìa.

(≖ ͜ʖ≖)

< Toàn Chức BG x Ngươi > Liên quan tới 'Dễ khóc' những sự tình kia Vương / Dụ / Hàn / Bình / Diệp

Viết ở phía trước: Hồ nghĩ viết linh tinh, bác quân cười một tiếng. Như có tương đồng, vậy liền cùng đi

Tất cả nam x ngươi BG hệ liệt đều là HE, cá nhân ta mâu thuẫn ngược văn, không tiếp thụ bất luận cái gì BE.

Không có bất kỳ cái gì văn phong, đơn thuần vòng từ manh, để ý cẩn thận khi đi vào tốt a, làm gì cho lẫn nhau ngột ngạt đâu?

Nói thật, nhiều khi ta cũng không biết cái này ngạnh viết không có viết qua, nếu như không thận trọng phục, xin mọi người làm nhiều bản thân phê bình.

Lược thuật trọng điểm: Có ít người chính là trời sinh dễ khóc, mặc kệ là xem tivi kịch còn là tiểu thuyết, thậm chí là nghe được nào đó câu nói, kỳ thật cũng không có như vậy cảm động, nhưng nước mắt lại có thể cùng không cần tiền đồng dạng nháy mắt chảy xuống.

1. Vương Kiệt Hi

Lúc nghỉ trưa ngồi dưới bóng cây đọc tiểu thuyết ngươi, bị trong đó tình tiết cảm động lệ rơi đầy mặt. Lập tức để sách xuống, mở ra một bao khăn tay lau nước mắt, nhìn nhưng lại rất giống bị ủy khuất.

"Thế nào?" đi ngang qua Vương Kiệt Hi nhìn thấy ngươi, hơi sững sờ bận bịu đi đến trước mặt ngươi thấp giọng hỏi.

"A? Không có việc gì..." ngươi nghe được thanh âm của hắn, vội vàng lau khô nước mắt trả lời.

"Là có phiền toái gì?" nam nhân hơi trầm ngâm xuống, ngồi vào bên cạnh ngươi tận lực thả nhẹ thanh âm hỏi.

"Không phải không phải, ta... Tại đọc tiểu thuyết..." ngươi quả thực xấu hổ tới cực điểm, nắm lên một bên khác sách cho hắn nhìn.

Vương Kiệt Hi tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, cúi đầu cười cười, đưa tay vỗ vỗ đầu của ngươi, nhìn qua ngươi nói: "Dễ dàng như vậy cảm động cũng không tốt, nếu có người khác 'Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn' cùng ngươi thổ lộ, đây chẳng phải là ta sẽ hối hận cả một đời... Đã dạng này, ta vẫn là khi lần người xấu 'Nhanh chân đến trước' tốt."

2. Dụ Văn Châu

Cùng phim truyền hình bên trong nhân vật nữ chính cùng một chỗ khóc lê hoa đái vũ ngươi, một bên toái toái niệm vừa hút khăn tay lau nước mắt, dạng như vậy nhưng lại có ý tứ rất.

"Như thế cảm động sao?" Dụ Văn Châu tiếp nhận trong tay ngươi khăn tay, nhẹ nhàng thay ngươi lau nước mắt, cười ôn hòa hỏi.

(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ