012. Sát vách Vương tiên sinh (01)

180 8 0
                                    

Sốt: http://wjx7766.lofter.com/post/1ee9b86f_129c8508


Sát vách Vương tiên sinh 1

* Vương thổi thường ngày làm việc

* Lúc đầu nghĩ viết ngôi thứ ba tùy tiện thổi một chút Vương bất tri bất giác viết thành bg

* Cao lượng, đây là bg, ngôi thứ nhất Vương × Ta

Không thích cẩn thận khi đi vào

1.

Ta chuyển vào một nhà cư xá, B thành phố nhị hoàn, phong thủy cực tốt môi trường cũng không tệ, là ta một cái diễn viên bằng hữu đề cử.

Ở tại nơi này người đều xem như tai to mặt lớn, ngày bình thường cũng chưa chắc sẽ ngốc nơi này, không chỉ có yên tĩnh mà lại rất thích hợp bọn hắn những này nhân vật công chúng ở lại.

Chuyển trước khi đến, ta đặc biệt hỏi thăm một chút, ở tại sát vách chính là một vị tuyển thủ eSports.

Ta cũng không thế nào chơi game, cũng không hiểu rõ eSports giới sự tình, chỉ là nghe người chủ trì bằng hữu nói qua hiện nay lưu hành nhất trò chơi gọi Vinh Quang.

Cái này cũng rất tốt, ta không biết sát vách hàng xóm là cỡ nào được hoan nghênh, vị kia cũng chưa chắc biết ta tại trong giới địa vị, coi như giao cái bằng hữu bình thường cũng tốt.

Cho nên dù cho ta có thể nhẹ nhõm tại trên bàn trà nhìn thấy sát vách hàng xóm tư liệu, cũng vẫn không có làm như vậy.

Đúng vậy, ta ngay cả vị kia là tiên sinh hay là tiểu thư cũng không biết.

2.

Ta mời công ty dọn nhà đem lớn kiện hành lý đều mang vào, mời trợ lý giúp ta an trí đồ dùng trong nhà, liền có chút không kịp chờ đợi gõ sát vách cửa.

Có trời mới biết ta nhưng cho tới bây giờ không chú ý cái gọi là đồng hương quan hệ, mặc dù đây cũng là lúc trước một mực ở độc tòa nhà thói quen, bởi vậy gần như vậy hàng xóm ta lại là lần đầu tiên có.

Cửa mở, eSports tuyển thủ—— A đây là vị tiên sinh, hắn thật là tốt nhìn, ta không phải nói bề ngoài, bạn bè nhóm tận lớn trương khuôn mặt dễ nhìn, ta sớm đã không có hứng thú gì, ta nói là vị tiên sinh này khí chất cùng cho người cảm giác, thật là thoải mái.

Nhất là một đôi lớn nhỏ không đều con mắt, để ta có chút mới lạ, cái này đương nhiên không chứa bất kỳ nghĩa xấu, trên thực tế, ta cảm thấy rất đáng yêu.

Ta biết được hàng xóm tiên sinh tên, hắn gọi Vương Kiệt Hi.

Tự nhiên, ta cũng báo lên tên của ta, ngoài ý liệu là, Vương tiên sinh thế mà nghe

Nói qua.

3.

Đến chậm tự giới thiệu mình một chút, nghề nghiệp của ta là ca sĩ, tạm thời không tự khiêm nhường nói một chút, trong giới địa vị ước chừng là thiên hậu, cũng có Hoa Hạ thiên hậu xưng hô như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ