Sốt: http://1206linghui.lofter.com/post/1cb3da73_ee98237f
Tâm sự QT-er:
- Mị lực của các anh đích thị là cả người, ờm nhưng mà tò mò tay lão Diệp phết
/(=・ x ・=)\
< Toàn Chức BG x Ngươi > Liên quan tới 'Mị lực của hắn' những sự tình kia Vương / Dụ / Hàn / Bình / Diệp
Viết ở phía trước: Hồ nghĩ viết linh tinh, bác quân cười một tiếng. Như có tương đồng, vậy liền cùng đi
Tất cả nam x ngươi BG hệ liệt đều là HE, cá nhân ta mâu thuẫn ngược văn, không tiếp thụ bất luận cái gì BE.
Không có bất kỳ cái gì văn phong, đơn thuần vòng từ manh, để ý cẩn thận khi đi vào tốt a, làm gì cho lẫn nhau ngột ngạt đâu?
Nói thật, nhiều khi ta cũng không biết cái này ngạnh viết không có viết qua, nếu như không thận trọng phục, xin mọi người làm nhiều bản thân phê bình.
↓
↓
↓
Vương Kiệt Hi
Ngay tại làm kế hoạch huấn luyện Vương Kiệt Hi so bình thường càng nghiêm túc, hắn hơi nhíu lên lông mày, nhìn chăm chú màn hình ánh mắt rất là nghiêm túc.
Ngươi rất thích dạng này hắn, có được để ngươi mê muội mị lực.
"Nhớ tới cái gì, cười vui vẻ như vậy?" quay đầu nhìn thấy cười trộm ngươi, hắn sững sờ sau cười hỏi.
"A? Không có... Không có." ngươi bận bịu lắc đầu, che dấu mình hoa si biểu lộ.
"Ta thế nào cảm giác ngươi mặt đỏ rần?" hắn lại dứt khoát nghiêng người sang, không hiểu nhìn chằm chằm ngươi nhìn.
"Có sao?" ngươi lập tức sờ lấy mặt, sợ hắn nhìn ra cái gì.
Vương Kiệt Hi hướng ngươi vẫy vẫy tay, ngươi thì nghe lời đi đến trước mặt hắn, hắn ôm eo của ngươi, ngẩng đầu nhìn ngươi cười đạo: "Là đối ta có cái gì ý nghĩ xấu sao? Nếu như ta đoán đúng, vậy thay đổi (hoán vị) hành động thế nào?"
Dụ Văn Châu
Liền Dụ Văn Châu đến nói có rất ít hao tổn tâm trí thời điểm, bất quá đối mặt với ngươi thời điểm luôn có ngoại lệ, so như bây giờ suy nghĩ ăn vấn đề gì bên trên.
"Cái này thật đúng là có điểm khó làm..." hắn có chút khó khăn mà cười cười, vừa rồi tất cả đề nghị đều bị ngươi đổ nhào.
"Chính là, ăn cái gì khó khăn nhất." nhưng ngươi nín cười nghiêm túc gật đầu, kỳ thật chính là ngươi cố ý, chỉ vì hắn loại này bắt ngươi không có cách, lại còn phải ôn nhu đối đãi biểu lộ, thực sự để ngươi rất thích.
"Ta nhận thua có được hay không, ngươi hãy bỏ qua ta đi." hắn rốt cục vẫn là bất đắc dĩ lắc đầu, đưa tay đưa ngươi kéo vào trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)
FanficNgoài đọc hàng All Vương mình còn đọc BG Nam thần x Bạn nữa hihi~ Hình để tượng trưng 4 ông thôi chứ truyện đủ ông nhá.