008. Liên hệ

157 12 0
                                    

Sốt: http://dyemo1226.lofter.com/post/1f1c70e0_eec3eced

Tâm sự QT-er:

- Được 1 anh bỏ nhà đi khuyên ngủ đừng bỏ nhà nữa là một bầu trời sai trái

(/ω\)

[ Toàn Chức Nam thần x Ngươi ] Liên hệ

* gương vỡ lại lành

* đặt câu hỏi hòm

[ Hoàng Thiếu Thiên ]

Hoàng Thiếu Thiên là ngươi thanh mai trúc mã. Còn nhớ rõ hắn cùng ngươi nói đến hắn không được người Cố gia phản đối, lựa chọn muốn đi khi tuyển thủ chuyên nghiệp về sau, rời nhà bên trong, các ngươi liền cắt đứt liên lạc.

Ngươi thỉnh thoảng sẽ tại báo chí trên tạp chí nhìn thấy liên quan tới Hoàng Thiếu Thiên báo đạo, cũng sẽ từ vòng bằng hữu bên trong nhìn thấy bằng hữu phát hắn tin tức. Coi như hắn không ở bên người ngươi, cũng có thể từ những người khác tới biết hắn tình hình gần đây.

Biết hắn trôi qua như cá gặp nước bộ dáng, ngươi cảm thấy mười phần ghen tị. Trái lại mình, cùng một cái nam sinh kết giao không có mấy ngày, liền bị ngươi phát hiện hắn bắt cá hai tay hành vi, trong cơn tức giận lập tức cùng hắn đưa ra chia tay.

Vừa chia tay ngươi phi thường khổ sở, muốn tìm người tố khổ. Lại không biết được nên tìm ai mở miệng mới tốt, ngươi lật khắp điện thoại di động danh bạ, đột nhiên tại thấp nhất nhìn thấy một cái chưa có xem danh tự, trên đó viết Vinh Quang thứ nhất đại kiếm thánh, ngươi khì khì một tiếng bật cười, người này sẽ không phải là Hoàng Thiếu Thiên đi?

Đang lúc ngươi nghĩ như vậy đồng thời, ngón tay không cẩn thận đè vào quay số điện thoại khóa, trực tiếp thông qua đi. Rất nhanh điện thoại liền được kết nối, từ đối diện truyền đến liên tiếp câu, để ngươi trở tay không kịp. Thực sự không biết nên trả lời trước hắn vấn đề gì mới tốt.

Không nghe thấy thanh âm của ngươi, Hoàng Thiếu Thiên đầu kia mới dừng lại. Cẩn thận từng li từng tí hỏi thăm ngươi có phải hay không quấy rầy đến ngươi, ngươi trầm mặc hồi lâu, mới mở miệng nói: "Không có có chuyện này."

"Kia là?"

"Chính là vừa thất tình, muốn tìm người bồi."

"Mợ nó! Thất, thất tình? Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi không phải đã nói sau khi lớn lên muốn gả cho ta sao? Chạy thế nào đi giao bạn trai!"

"Chúng ta có loại này ước định? Bất quá ai bảo ngươi là không xuất hiện, ta dù sao cũng phải tìm người theo giúp ta đi."

"Nhất định phải có! Còn có ta mỗi lần nghỉ đều có trở về nhìn ngươi, ai kêu ta mỗi lần đi nhà ngươi ngươi cũng đang ngủ bằng không chính là cùng bằng hữu ra ngoài, ta nghĩ trong lòng ngươi đã sớm quên ta đi."

"... Thật đúng là quên."

"Ngươi nhìn ta cứ nói đi! Ngươi trí nhớ này không tốt cá tính vẫn một mực đều không thay đổi."

(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ