006. Nếu như ngươi là...

150 11 0
                                    

Sốt: http://yunran322.lofter.com/post/1f00e8dc_eec611a9

Tâm sự QT-er:

- Tự dưng lại nhớ bộ Xuyên thành áo lót của nam chính...

(* ̄ii ̄)

[ Toàn Chức nam Ngươi ] Nếu như ngươi là...

(Ở trong chứa Vương / Dụ / Trương / Hoàng / Diệp)

Một cái có độc não động.

Tiếu dung dần dần biến thái.

# Vương Kiệt Hi #

Ngươi là ly nước của hắn.

Bày ra tại trên bàn hắn thời điểm, góc độ vừa vặn có thể nhìn thấy hắn hơi mở lấy đội phục cổ áo, mơ hồ lộ ra xương quai xanh hình dáng. Đi lên, là trắng nõn cái cổ, lại hướng lên, liền không thấy được.

Ngươi chính tiếc nuối, bỗng nhiên bị người nâng lên, khoảng cách phút chốc rút ngắn.

A a a a a muốn uống nước sao!

Mềm mại môi kéo đi lên, mang theo một chút ẩm ướt cùng hắn ấm áp nhiệt độ cơ thể. Ngươi xấu hổ không dám nhìn hắn.

Vương Kiệt Hi kỳ quái nhìn thoáng qua, vì cái gì ly nước không hiểu tràn lên gợn sóng?

# Dụ Văn Châu #

Ngươi là hắn bút.

Ngoan ngoãn nằm ở hắn giữa ngón tay, mặc hắn cầm ngươi viết bút ký. Lòng bàn tay mềm mại xúc cảm, ngẫu nhiên vô ý thức vuốt ve, đều làm ngươi mặt đỏ tim run -- nếu như ngươi có vật này.

Hắn suy nghĩ thời điểm thích chuyển bút, mới đầu ngươi cảm thấy có chút hoa mắt váng đầu, quen thuộc về sau ngược lại cũng cảm thấy rất mang cảm giác. Tham luyến hắn nhiệt độ, nhưng cũng biết hắn làm việc rất mệt mỏi, cuối cùng bị buông xuống thời điểm kiểu gì cũng sẽ lặng lẽ liếc một chút khuôn mặt của hắn.

Đổi qua rất nhiều lần ngòi bút, nhưng tâm vẫn luôn là hắn.

# Trương Tân Kiệt #

Ngươi là kính mắt của hắn.

Số độ cũng không rất cao, nhưng hắn cũng là không thể rời đi ngươi. Hắn đối đãi ngươi rất tốt, thời gian dài như vậy đến cũng không có cái gì vết trầy. Đưa tay đỡ thời điểm sẽ đụng phải hắn mềm mềm lọn tóc, có chút ngứa.

Ngươi thích nhất vẫn là trong đêm, bị đặt ở trên tủ đầu giường, mượn không thế nào sáng tỏ ánh trăng nhìn hắn ngủ nhan. Vào ban ngày nghiêm túc hắn chỉ có tại lúc này mới sẽ lộ ra buông lỏng mà có chút tính trẻ con thần sắc, có loại không nói ra được đẹp mắt.

Năm tháng yên tĩnh tốt, có thể một mực bồi tiếp hắn, là nhất chuyện tốt đẹp.

# Hoàng Thiếu Thiên #

Ngươi là hắn khăn quàng cổ.

Phương Nam mùa đông là pháp thuật công kích, không có điểm tinh thần lực là không kháng nổi đi. Cũng may hắn có ngươi, ngươi có hắn.

Đem ngươi loạn xạ trùm lên thời điểm, ước chừng không nghĩ tới ngươi cũng đang dùng hắn sưởi ấm đi, ngươi buồn cười. Quấn lấy hắn ấm áp cái cổ, hòa hợp hắn thở ra nhiệt khí, khí tức bám vào chỉ thêu bên trên không tới bao lâu liền ngưng tụ thành sương trắng. Hắn lại đem ngươi đi lên giật giật, lần này ngươi trực tiếp đắp lên chóp mũi của hắn.

Kỳ quái, làm sao đột nhiên hơi nóng?

# Diệp Tu #

Ngươi là tài khoản của hắn thẻ.

Dĩ nhiên không phải Quân Mạc Tiếu, bất quá cũng là hắn tương đối thường dùng một cái clone hào. Nhờ cái này phúc, ngươi ngày bình thường liền ở tại trên bàn của hắn.

Tay của hắn ngày thường là thật đẹp mắt, thao túng bàn phím con chuột lúc động tác nước chảy mây trôi quả thực cảnh đẹp ý vui. Một lần hắn cùng người nói chuyện trời đất thuận tay cầm qua ngươi trong tay thưởng thức, ngươi nhất thời cảm giác cả người, không được, cả trương thẻ đều đốt lên.

Ngươi nghe thấy hắn giọng nghi ngờ: "Tài khoản thẻ như thế phỏng tay đâu? Là liên tục dùng quá lâu sao?"

===============

Ngày càng thứ năm phát √

Tồn cảo khô kiệt, ngày mai đại khái là Schrödinger đổi mới.

(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ