Sốt: http://seiichi0305.lofter.com/post/1ef9b583_ef356112
QT-er lảm nhảm:
- Hoàng Thiếu và Tiểu Lư
- Ui chùi ui chị ơi em thích chị kiu nhề
[Toàn Chức nam thần x Ngươi] Mời ngươi ăn đường
#OOC hướng#
☆ Hoàng Thiếu Thiên
Có câu nói rất hay, nam nhân đều là lớn móng heo, nhưng ngươi cảm thấy Hoàng Thiếu Thiên nhất định là lớn vịt móng vuốt.
Cạc cạc cạc cạc cạc cạc cạc cạc cạc cạc... rác rưởi lời nói, không có mao bệnh.
Hoàng Thiếu Thiên nghe được ngươi lời nói, tức giận.
Hắn một cái xoay người liền từ giường một đầu lăn đến bên kia, nằm tại mềm nhũn trên gối đầu bất mãn níu lấy ống tay áo của ngươi.
"Hoàng Thiếu Thiên biểu thị rất không vui, hắn muốn hướng Hoàng Thiếu Thiên tối cao pháp viện khiếu nại!"
Ngươi ba kít một chút dùng con rối dán hắn một mặt, cúi đầu lạnh lùng nói: "Vậy ngươi đi khiếu nại a." nói xong dùng chân nhẹ đạp hắn mấy lần.
"Hừ hừ hừ."
Hắn đem trên mặt con rối kéo xuống, trong mắt lóe toái quang, lộ ra răng mèo dương dương đắc ý cười, mà mặt một bên có chút phình lên, là đút lấy một viên kẹo.
"Hoàng Thiếu Thiên số 1 biểu thị đồng ý, Hoàng Thiếu Thiên số 2 biểu thị mãnh liệt đồng ý, Hoàng Thiếu Thiên số 3 đặc biệt đồng ý! Ta tuyên bố xxx (tên của ngươi) đã bị tối cao pháp viện phán ở tù chung thân!"
"Muốn bị khóa ở Hoàng Thiếu Thiên trong lòng cả một đời rồi!"
Tuy nói là lôi kéo ống tay áo của ngươi, nhưng Hoàng Thiếu Thiên không dùng lực, mà là mình chống đỡ lấy đứng dậy, khóe miệng đụng đụng ngươi thái dương.
"Chúc mừng ngươi chính thức vào tù~"
Mang theo chanh vị ngọt khí tức chậm rãi lướt qua gương mặt của ngươi.
"... Ta nói cho ngươi, ngươi đừng nghĩ trêu ta." nói xong, ngươi chột dạ ưỡn ngực.
Y, bình... Mới là lạ.
Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt mất tự nhiên phiêu hốt một chút.
Ngươi hít mũi một cái, cuối cùng nhịn không được cũng cầm lấy một viên chanh đường. Kẹo bỏ vào trong miệng ban đầu hương vị cũng không nồng đậm, nhưng theo kẹo chậm rãi hòa tan, ngọt ngào mà tươi mát hương vị lập tức ở trong miệng lan tràn.
Ngươi thở ra một hơi, cũng là nhàn nhạt chanh đường vị.
"Ài ài tức phụ nhi." Hoàng Thiếu Thiên nũng nịu đồng dạng lôi kéo ống tay áo của ngươi, còn theo thanh âm đàm thoại lắc tới lắc lui: "Ngươi muốn ăn kẹp có thể ăn miệng ta bên trong a. Ngươi đến ngươi đến, ta tất cả kẹo đều cho ngươi ăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)
FanficNgoài đọc hàng All Vương mình còn đọc BG Nam thần x Bạn nữa hihi~ Hình để tượng trưng 4 ông thôi chứ truyện đủ ông nhá.