Sốt: http://1206linghui.lofter.com/post/1cb3da73_eeaa12ab
Tâm sự QT-er:
- Lần này thì R18 thật rồi, đứa hóa thú là mình không phải trai
- Mấy ông trên thì cần câu dẫn đến lão Diệp anh hốt luôn không cần chờ em làm gì anh...
- Cảm thấy bản thân cứ dính tới trai nhà là ăn tạo được gần hết, thật dễ sống
(ʘ ͜ʖ ʘ)
< Toàn Chức BG x Ngươi > liên quan tới 'R Hóa thú R' những sự tình kia Vương / Dụ / Hàn / Bình / Diệp
Viết ở phía trước: Hồ nghĩ viết linh tinh, bác quân cười một tiếng. Như có tương đồng, vậy liền cùng đi
Tất cả namx ngươi BG hệ liệt đều làHE, cá nhân ta mâu thuẫn ngược văn, không tiếp thụ bất luận cái gì BE.
Không có bất kỳ cái gì văn phong, đơn thuần vòng từ manh, để ý cẩn thận khi đi vào tốt a, làm gì cho lẫn nhau ngột ngạt đâu?
Nói thật, nhiều khi ta cũng không biết cái này ngạnh viết không có viết qua, nếu như không thận trọng phục, xin mọi người làm nhiều bản thân phê bình.
↓
↓
↓
1. Vương Kiệt Hi
Hóa thú kỳ ngươi là một con chó nhỏ, có rủ xuống tai chó cùng dựng thẳng lên cái đuôi. Vương Kiệt Hi thích ôm ngươi, vỗ nhẹ đầu của ngươi, để ngươi thân mật một chút một chút liếm láp lỗ tai của hắn.
"Lại liếm liền không cho ngươi ngủ." tay của hắn chậm rãi xoa lỗ tai của ngươi, cười nhẹ nói.
"Ừ~" ngươi thấp giọng hừ phát, dùng răng nanh cắn lỗ tai của hắn, lắc lư cái đuôi tại trên đùi hắn gãi qua.
Vương Kiệt Hi đưa ngươi ép dưới thân thể, để ngươi nằm lỳ ở trên giường, đưa tay cố định ngươi loạn dao cái đuôi, có chút bất đắc dĩ tự nói: "Thành thật một chút, không được ngoan hài tử là muốn bị trừng phạt."
Ấm áp lòng bàn tay chụp tại cái hông của ngươi, hắn tiến vào động tác không lớn, lại đủ để cho ngươi kêu lên dễ nghe thanh âm. Cái đuôi vô ý thức lắc lư, mang theo ngươi cái mông cũng đang không ngừng khinh động.
Vương Kiệt Hi mắt cúi xuống nhìn qua cái đuôi của ngươi, nhẹ giọng cười cười: "Chủ nhân để ngươi dễ chịu, đúng không?"
2. Dụ Văn Châu
"Ân... Ân a~~" bị Dụ Văn Châu đè xuống giường ngươi, không ngừng nắm lấy mềm mại chăn mền, phát ra thoải mái hừ nhẹ.
"Lỗ tai còn là nhạy cảm như vậy." liếm cắn ngươi tai mèo người, thấp giọng cười, ngón tay tại ngươi đuôi mèo gốc rễ nhẹ nhàng vuốt ve.
Khó nhịn vặn vẹo vòng eo, ngươi mong đợi dùng cái đuôi đi câu cánh tay của hắn, hơi nghiêng mở đầu lấy lòng cọ mặt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)
FanfictionNgoài đọc hàng All Vương mình còn đọc BG Nam thần x Bạn nữa hihi~ Hình để tượng trưng 4 ông thôi chứ truyện đủ ông nhá.