002. Kính mắt (Có tí R18)

276 14 0
                                    


Sốt: http://1206linghui.lofter.com/post/1cb3da73_eeb9ecee

Tâm sự QT-er:

- Tóm gọn là anh nhà bỗng dưng đeo kính làm bạn hú hồn rồi sau đó là... H

- Anh nhà nói vài câu biến thái thôi không có tả cảnh H đâu.


( ・ิ ͜ʖ ・ิ)


< Toàn Chức BG x Ngươi > Liên quan tới 'R Kính mắt R' những sự tình kia Vương / Dụ / Hàn / Bình / Diệp

Viết ở phía trước: Hồ nghĩ viết linh tinh, bác quân cười một tiếng. Như có tương đồng, vậy liền cùng đi

Tất cả nam x ngươi BG hệ liệt đều là HE, cá nhân ta mâu thuẫn ngược văn, không tiếp thụ bất luận cái gì BE.

Không có bất kỳ cái gì văn phong, đơn thuần vòng từ manh, để ý cẩn thận khi đi vào tốt a, làm gì cho lẫn nhau ngột ngạt đâu?

Nói thật, nhiều khi ta cũng không biết cái này ngạnh viết không có viết qua, nếu như không thận trọng phục, xin mọi người làm nhiều bản thân phê bình.

1. Vương Kiệt Hi

Gần nhất Vương Kiệt Hi thỉnh thoảng sẽ tại xem văn kiện thời điểm đeo lên kính mắt, kia là phó ngân sắc kim loại nửa gọng kính. Để vị này ma thuật sư đại nhân lộ ra càng thêm trầm ổn... Thậm chí, cấm dục.

"Thế nào?" Vương Kiệt Hi hơi có chút kinh ngạc nhìn, trông coi ngươi ngồi cưỡi đến trên đùi hắn.

"Muốn câu dẫn ngươi." ngươi ôm cổ hắn, quan sát tỉ mỉ lấy mặt của hắn, nghịch ngợm cắn một cái chóp mũi của hắn.

"Ta làm sao không biết, ngươi thích kính mắt đâu?" hắn tựa lưng vào ghế ngồi, bình tĩnh hỏi.

"Ta cũng không biết ngươi đeo kính đẹp mắt như vậy." ngươi thấp giọng cười, nghiêng đầu hôn lên miệng của hắn.

Vương Kiệt Hi ngón tay chậm rãi vò tiến sợi tóc của ngươi, sâu hơn nụ hôn này. Đi theo hắn một cái tay khác cách ngươi áo ngủ, tại ngươi phía sau lưng khẽ vuốt, chậm rãi như cùng hắn bản nhân đồng dạng.

"Làm sao? Sốt ruột?"

"Đồ lót đều ướt."

"Thẹn thùng cái gì? Không quan hệ."

"Ân? Ngươi muốn ta mang theo kính mắt cùng ngươi thân mật?"

"Tốt, thỏa mãn ngươi."

2. Dụ Văn Châu

Đeo mắt kính gọng đen Dụ Văn Châu, cảm giác càng giống là học sinh thời kì lớp bên cạnh học trưởng. Cười lên ôn hòa hữu lễ, lại hào hoa phong nhã để người không thể chuyển dời ánh mắt.

(QT/CV) Tổng hợp đồng nhân Nam Thần Và Bạn (Toàn Chức Cao Thủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ