“Oh please.” Sabi niya sa malambing na tono na may halong pangaasar. Bago pa man ako makaimik yumuko ito upang halikan ang leeg ko.
I squirmed in delight.
Ito na ‘yun eh, wala ng atrasan. Now that I’m sure he is mine, lahat na ng pangamba ko ay lubusan ng naglaho. Na ibibigay ko ang sarili ko dahil ‘yun ang gusto ko. Na iba ako kapag siya ang kasama ko.
He makes me fall. Deep.
Iniyakap ko ang aking dalawang braso sa leeg niya at sinagot ang halik na kanina pa naghihintay ng pagtugon ko. I nipped his lower lip. He smiled between our kisses.
Napaungol ako ng lumandas ang kamay niya sa dibdib ko. May tela pa ngang harang iba na agad ang pakiramdam, paano pa kaya kung wala na kaming suot.
Naginit lalo ang pakiramdam ko sa naglarong scenario sa isipan ko.
He ran his tongue seductively on my lower lip. I giggled.
Hinawakan ko ang dulo ng shirt na suot niya at iniangat ito. Nagpaubaya naman siya para masilayan ko ang matipuno niyang pangangatawan.
“September…” He groaned when I let my hands roam his damn perfect body. While I was touching his bare chest, napakaswerte ko pala. Ang ganda ng pangangatawan ng boyfriend ko.
His muscles are firm and on the right places. I opened my mouth so that he could get more access inside. Hindi naman niya ako tinanggihan, he inserted his tongue and played with mine.
It’s like two warriors fighting with their swords.
I sighed in frustration. I want him to touch me awhile ago.
“I want you.” Mahina kong bulong, I saw how his eyes flamed with lust.
Hindi agad siya nagsalita kaya kinuha ko na yung pagkakataon para gawin ang gusto ko.
Nanlalaki ang mga mata na sinundan nito ng tingin ang tutunguhan ng kamay ko.
Napangiti ako.
Whenever I am with him, I feel so bold and wanton. He is mine.
“You are such a tease babe.” He accused softly but there is nothing gentle the way he attacked me with his luscious lips. Napapikit ako kasabay ng pagtanggal ko ng belt niya.
Unti-unti kong binaba ang pantalon niya gamit ang paa ko, nagawa ko iyon ng hindi humihiwalay sa pinagsasaluhan naming halik.
Siya na ang naghubad ng kanyang boxer kaya agad akong napatingin sa suot niyang underwear.
Hi Calvin Klein! – Napangiti ako ng pilya.
I swallowed hard. He is damn hard and pulsating within my hand after I slowly touch him.