Chương 1

1.4K 45 0
                                    

Lê Thiên Kình _Hội trưởng hội học sinh trường trung học Trường Phong, còn được mọi người ban tặng cho danh hiệu là "Hiệu trưởng ngầm".

Tuy chỉ mới học năm hai cao trung nhưng đã khôn khéo và giỏi giang hơn khối người trưởng thành. Mặc dù ngũ quan thật sự không tuấn mỹ tuyệt luân bằng biểu ca của y là hiệu trưởng Lê Diệu Phong, nhưng bản thân y toát ra vài phần mị lực nam tính và dương cương, hơn nữa thành tích rất ưu dị, y còn là cậu ấm của Lê gia thập phần quyền thế. Thật sự không biết đã mê đảo bao nhiêu thiếu nam và thiếu nữ.

Nhưng Lê đại hội trưởng của chúng ta, quả thực là một bạch mã vương tử bước ra từ bức tranh....biếm họa, hết lần này tới lần khác,y đối với bất cứ kẻ nào cũng đều rất ôn hoà.Trong trường thường xuyên truyền ra nhiều tin đồn nhảm, rằng y đối với nam và nữ đều có hứng thú, bao gồm cả học sinh cùng giáo viên, từ đầu thao trường đến cuối thao trường,nhưng y chưa từng công khai cặp đôi với riêng một kẻ nào, y chính là người của công chúng....

Chính vì thái độ ám muội không rõ ràng "Người người đều có hi vọng" của y, mà số người say mê ngưỡng mộ y càng lúc càng tăng lên. Nhưng ngày hôm nay, vào giờ nghỉ trưa,đã có một cảnh tượng vô cùng kỳ dị diễn ra tại căn tin náo nhiệt của trường học...

"Nỗ Nỗ mau đến đây, ta đặc biệt phân phó đầu bếp nấu cho ngươi ăn a, ngươi mau nhìn xem. Có giống mùi vị của quê hương ngươi không?"

Không để ý đến những ánh mắt dị dạng chung quanh, Lê đại hội trưởng thái độ vô cùng thân mật nói chuyện với một thiếu niên có mái tóc màu hồng, cái đầu nhỏ nhắn xinh xắn, khuôn mặt lại phi thường thanh tú khả ái,y ôm hắn vào trong ngực,rồi đưa đến trước mặt thiếu niên một đùi cừu nướng thật to.

"Thơm quá nha, ăn ngon,ăn ngon thiệt..."

Ăn say sưa, miệng của thiếu niên phát ra những thanh âm mơ hồ không rõ.

"Nếu ăn ngon, vậy ngươi phải nói cái gì a?"

"Nói cái gì?" Thiếu niên khẽ nhếch cái miệng dính đầy dầu mỡ, lăng lăng hỏi y.

"Ân? Ngày hôm qua ta vừa mới dạy mà ngươi đã quên rồi sao? Lẽ nào Nỗ Nỗ lại muốn bị nghiêm phạt?"

Thiếu niên vừa nghe đến hai chữ "Nghiêm phạt", lập tức sợ đến mức toàn thân một trận run run:"Không nên nghiêm phạt! Không nên nghiêm phạt! Nỗ Nỗ nhớ ra rồi."

"Phải không? Thật sự là quá tốt. Nỗ Nỗ mau nói cho ta nghe một chút a."

"Cảm ơn... Cảm ơn..."

"Còn gì nữa? Nói cho hoàn chỉnh đi."

"Cảm ơn, cảm ơn đại... đại ca..."

"Vậy là được rồi, Nỗ Nỗ khả ái của ta."

Lê Thiên Kình vừa nghe thanh âm trong trẻo không gì sánh được của thiếu niên gọi mình là "Đại ca",trong lòng liền cảm thấy vô cùng mềm mại ngọt ngào, không khỏi nhẹ nhàng hôn lên môi hắn một chút.

"Thật là kỳ quái, vì sao mỗi lần đều phải hôn ta?Cá cược của chúng ta đã kết thúc a. Ngươi không cần hôn lại ta đâu, ta đã chịu thua,gọi ngươi là đại ca rồi."

[ Lang Ái Hệ Liệt - 2 ] Tiểu Lang Tướng QuânWhere stories live. Discover now