Phiên ngoại: Tiểu lang về nhà mẹ đẻ

544 25 0
                                    

Sau khi Lê Thiên Kình và Sát Sát Nỗ Nhi được một người "Cậu" tâm địa thiện lương nào đó báo tin cho biết "Chân tướng" của sự việc, bọn họ cứ như thế mà bình an trải qua cuộc sống hạnh phúc của cả hai...

"Đại ca! Đại ca!"

"Làm sao vậy? Bảo bối của ta, sao lại hoang mang rối loạn như thế?"

"Đại ca, đại sự không ổn a!"

"Phát sinh chuyện gì?"

"Ô... Gia gia bảo nãi nãi sinh bệnh rồi, muốn đại ca mang ta về nhà để thăm bà..."

"Cái gì?" Lê Thiên Kình nhịn không được liền ôm đầu hô to.

"Đại ca, hiện tại làm sao bây giờ?"

"Còn làm sao nữa? Đương nhiên phải trở về..."

"Thế nhưng..."

"Nãi nãi thương yêu chúng ta như thế, bây giờ bà ấy thân thể bất hảo thì chúng ta phải trở về để chăm sóc, chúng ta sao có thể cự tuyệt được?

"Ô... Thế nhưng gia gia và nãi mỗi lần đều làm như vậy, thực sự là thật giả khó phân a"

"Nhẫn nại một chút, ai..."

Lê Thiên Kình bất đắc dĩ thở dài.

Lê Thiên Kình và Sát Sát Nỗ Nhi điều không phải là không biết hiếu thuận. Gia gia và nãi nãi cũng xác thực là phi thường "Thương yêu" bọn họ.Nhưng vấn đề khiến bọn họ sợ hãi chính là trình độ "Thương yêu" đó thật vô cùng thái quá, hoàn toàn vượt xa phạm vi mà bọn họ có thể tiếp thu a!

"Tiểu bảo bối đã trở về, nãi nãi thật cao hứng."

Nãi nãi trang điểm thật xinh đẹp,bộ váy hoa hòe lòe loẹt nằm tuốt dưới đáy rương mà bà cũng lấy ra mặc,Sát Sát Nỗ Nhi vừa nhìn thấy thiếu chút nữa đã té xỉu.

"Nãi nãi, người... Sao người lại ăn mặc như thế... Như thế..."

Sát Sát Nỗ Nhi thực sự chẳng biết phải nói như thế nào nữa.

"Ha hả, nãi nãi mặc rất đẹp phải hôn? Đều là vì các con đó nha."

"Dạ dạ, nãi nãi người thoạt nhìn cực kỳ xinh đẹp, tuyệt đối không phải bộ dáng đang sinh bệnh. Có đúng là người lại làm thế để gạt chúng con trở về không?"

Sát Sát Nỗ Nhi chu cái miệng nhỏ nhắn nói.

"Nãi nãi thực sự sinh bệnh mà, Nỗ Nhi lại còn hoài nghi nãi nãi, thực sự là quá đáng! Ô..."

"Hảo hảo, là Nỗ Nhi nói sai, nãi nãi người đừng khóc nữa... Vậy rốt cuộc người sinh bệnh gì vậy?"

"Còn có thể là bệnh gì nữa, đương nhiên là bệnh tương tư."

"Cái gì?!"

Sát Sát Nỗ Nhi nghe vậy nhất thời nhảy dựng lên.

"Nãi nãi ngoại tình hả?"

"Khụ khụ, tiểu hài tử nói bậy bạ gì đó, lời này mà bị gia gia con nghe được, còn không theo ta lải nhải suốt buổi sao. Nãi nãi bảo bị bệnh tương tư, nghĩa là nhớ tôn tử đến phát bệnh."

[ Lang Ái Hệ Liệt - 2 ] Tiểu Lang Tướng QuânWhere stories live. Discover now