Luyện tập

141 19 5
                                    

" Xin cậu đừng làm thế nữa" Meliodas bước lại ôm cô ấy vào lòng, nói nhẹ nhàng vào tai Elizabeth.

Hiện tại tình cảnh trước mắt cả bọn bây giờ phải chứng kiến một cái cảnh chưa-bao-giờ-thấy ở cái kí túc xá này. Hai người đang ôm nhau.

Mặt của Elizabeth bây giờ đang rất đỏ, đỏ đỏ!!!!!

" U-ưm.... M-M-Meliodas?!!! Cậu có biết mình đang l-làm gì k-không?!" Cô ấy ấp a ấp úng.

" Cậu đừng làm như thế, mọi người sẽ rất lo lắng đấy" Cuối cùng Meliodas cũng thả cô ra, nhưng lại đặt hai tay lên vai cô ấy rồi cuối gầm mặt.

Elizabeth dường như hiểu được tâm trạng của cậu và cố gắng lấy lại sự bình tĩnh đã bị biến mất của mình rồi nói, nhưng trong lòng cô vẫn hồi hộp, quả cầu màu hồng thì đập tưng tưng tưng tưng! Cô ấy tự hỏi cái cảm giác mình đang mắc phải là gì? trước đây cô chưa bao giờ cả thấy thế cả.

" Mình- mình hiểu rồi" Cô ấy trả lời

Sau khi nghe thế, Meliodas mới hoàn toàn cách xa cô áy ra khoảng 1 bước chân, hiện lên một nụ cười toe toét

" Vậy được rồi, chúng ta nấu bữa sáng thôi" Cậu ấy để hai tay lên đầu rồi bước vào phòng khách bật ti vi, để mặt ba người đang còn mắt chữ O, miệng chữ A.

Sau khi Meliodas rời khỏi phòng Elizabeth, cô ấy đặt tay lên ngực rồi thở phù ~~~ như vừa sắp đối mặt với con gấu nhưng nó lại quay đầu về hướng khác-- suy ra: thoát chết trong gang tất ( mấy bạn đọc ko hiểu cx ko sao, mình cx thế mà)

" E-Elizabeth??" Diane hỏi đầu tiên, quay đầu về phía cô

" KHÔNG!! KHÔNG CÓ GÌ ĐÂU. Bây giờ ăn sáng thôi" Cô ấy vẫn còn hồi hộp, mặt nóng như đang sốt, Elizabeth ngồi bật dậy khỏi giường trong khi những người khác đi ra ngoài phòng khách và nhà bếp. Cô đóng nó lại rồi chọn một bộ đồ thích hợp để mặc.

---------------------------------------- Time skip----------------

Khi họ dùng bữa sáng cùng nhau, cái không khí im lặng, căng thẳng trào đón như muốn bóp nghẹt cái phổi đang hoạt động.

Elizabeth đang ngồi dùng bữa vưới mọi người như cô cố gắng phụ được càng nhiều càng tốt để quên đi chuyện hồi nãy. Nhưng nó cứ ào về

Nhớ lại cái lần " Ngay từ lần đầu gặp mặt tớ đã yêu cậu mất rồi---" của Meliodas.

Tất nhiên là cô chưa có tình cảm gì đặc biệt với cậu ấy cả, hơn nữa, cô chỉ hứa rằng nếu ước mơ của họ thành hiện thực, cô chỉ đồng ý cho vẽ thôi chứ chưa hứa hẹn yêu đương gì cả.

Ban thấy thế liền muốn xua đuổi cái không khí này đi

" Phòng của Meliodas tính sao giờ ~" Ban cười nhích mép, lưa mắt nhìn qua hung thủ đã phá nó

" A... Tớ c-chưa biết nữa đây...." Cô ấy đỏ mặt rồi cuồi gầm mặt, ăn tiếp mà cố tránh ánh mắt của Ban, như thể là " Tớ chưa làm gì cả, tất cả là tại cái cửa nó tự xúc ra rồi đè lên laptop chứ bộ ~"

" Haizzz...." King thở dài nặng nề, gắp miếng rau bỏ vào chén.

" Vậy để Meliodas ngủ ở phòng tớ cho" King thêm vào khi đang nhai miếng rau

Nanatsu taizai Fanfic | Melizabeth| Hương sắc năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ