Ngày thứ bảy

137 17 14
                                    

Meliodas 's POV

" Ông ơi, cháu hiện tại đã nộp đơn vào CLB âm nhạc rồi ạ nên cháu quyết định sẽ vào kí túc xá AM"  Tôi nói dối

Hiện tại đang là buổi chiều sau giờ học, tôi đang ở văn phòng của ông nội mình, cầm thêm tờ giấy đăng ký vào AM. Nhưng tuy nhiên tôi không hiểu sao ông nội lại vẫn trừng mắt nhìn mình.

" Có thiệt không? Ta chưa bao giờ thấy con nghiêm túc như thế này" Ông ta lại bắn cho tôi cái nhìn không phật ý.

" Vâng, nếu ông không tin thì cứ hỏi hội trường của CLB đó ạ" tôi giải thích.

Thật ra, tôi chưa bao giờ làm một cái đơn xin vào đó. Càng không thể nói chuyện vưới hội trưởng CLB âm nhạc nghiêm túc được. 

" ông có thể hỏi " Tôi đã dùng cái cớ đấy để cho rằng mình đã nộp nó vào, nhưng nếu ông ấy phát hiện ra tôi nói dối và viện đủ lý do để vào kí túc xá, thì coi như quang đời còn lại của tôi sẽ bị rực cháy thành tro.

Tôi phải tạo ra một kế hoạch thật hoàn hảo, nhưng tôi vẫn chưa có thể nghĩ ra được nó là gì cả.

Tôi cần sự trợ giúp của mọi--- khoan.....

sao.... chỉ mới gặp họ mà tôi lại mở miệng ra nhờ vả kia chứ? Quan hệ giữa người và người cứ như thuốc mê vậy sao?

" Tốt" Cuối cùng ông ấy cũng chịu gật đầu rồi mỉm cười với tôi, thật may mắn làm sao. Thật sự, đây là lần đầu tôi thấy ông ta cười như thế này. Không hẳn là hiền hậu cho lắm. mà xin lỗi ông ấy.

Trong lòng tôi vừa thấy có lỗi, vừa thở dài nhẹ nhõm vì ông đã bắt được miếng mồi ở trong chiếc bẫy này.

" vậy cháu xin phép" Tôi cuối người chào ông ấy rồi đẩy cửa đi ra. nhưng lại bị chặn lại.

" Cháu có nói xạo không?" Tôi quay đầu lại, mắt mở to ra khi nghe thấy câu hỏi đó, bây giờ tôi phải dùng hết sức để nói từ 'không'. Tim muốn bay ra ngoài luôn rồi.

" Dạ không, cháu chỉ nói sự thật" Tôi kết thúc câu nói của mình rồi nhanh chóng rút lui.

Chạy tăng tốc chạy về kí túc xá ở dãy 3, dãy 3 của trường cấp 3 Seijouka thường dành cho sinh viên năm nhất. Dãy 2 là các phòng CLB. còn dãy 1 là các phòng học.

Tôi thở dốc, chạy ngay về phòng mình thu dọn hết đống đồ rồi lấy một vài cái thùng cak-tong bỏ vào trong. Tôi xách theo chiếc máy tính và vật điện tử còn sót lại trong phfong rồi bỏ vào cặp đeo vai.

Mở điện thoại gọi nhân viên thu xếp mang nó về kí túc xá AM vào lúc 9h30.

Thế mà............. tôi mong muốn khi về lại phòng mình thì sẽ có đầy đủ đồ đạc, tôi chỉ sắp xếp nó vào thôi rồi nghỉ ngơi một hơi.

Vậy mà họ lại gần 2h sáng mới đem đến---

.

.

.

-- RẦM!!!!!! BANG BANG BỊCH!!!!!!!!!!!!!!!!!!KENG!! XOẢNG!!!!--

- !

Tôi giật mình.

Trong giấc ngủ mơ màng, tôi lại bị đá đít bay ra khỏi cơn buồn ngủ của mình vì tiếng động lạ không biết nguyên nhân nào gây ra. 

Nanatsu taizai Fanfic | Melizabeth| Hương sắc năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ