Kí túc xá và bạn mới

167 25 22
                                    

" Chào mừng đến kí tíc xá AM" tôi mỉm cười rồi nói với cậu ấy

" Cảm ơn cậu. Giờ cũng khá khuya rồi, các cậu chưa ngủ sao??" cậu ấy hỏi tôi

" Mọi thành viên của kí túc xá thường được gọi là Cú Đêm vì họ toàn hoạt động vào buổi tối thôi, cậu là thành viên mới chắc chắn sẽ được mở tiệc chào đón ngay bây giờ"

Cậu ấy gật đầu rồi bước vào, dòm ngó xung quanh trước cửa ra vào rồi cởi giày bước vào trong. trước khi đi, cậu ấy quay đầu lại hỏi tôi rằng

" Phòng tớ là??"

" phòng 03691"
----------------------------------------
Meliodas POV
Tôi bước vào phòng rồi mình rồi đặt cái túi đen xuống, tý xíu nữa, mấy người gói hàng sẽ đem thêm hàng tá cái hộp cak-tong về đây, rồi tôi phải ngoài soạn ra rồi xếp nó vào đủ kiểu.

Căn phòng này rất rộng, chỉ có một giường, ở giữa là cái bàn nhỏ và gối để lốt mông ngồi, đằng trước là cửa sổ, kế bên nó là cái bàn học.

Tở bật đèn lên rồi mở cửa sổ. Sau đó bước ra ngoài phòng ngồi nghỉ ngơi

Ủa, Kí túc xá này là dùng chung luôn cả nam nữ sao?? Lỡ như có vấn đề gì thì họ giải quyết làm sao nhỉ?

Bên ngoài nhìn vào nó trông như một cái nhà bình thường, có sân và móc phơi đồ đủ kiểu. Nhưng thật chất là một kí túc xá

" Ai thế?" Một giọng nói vang lên, một cô gái tóc màu nâu bước ra rồi nhìn chằm chằm vào tôi
Cô ấy có đôi mắt tím, mặt ái áo thung trắng thêu hình cừu, quần ngắn màu đen
tôi nhìn cô ấy,.......

- chằm-------- Chằm-----


" ĂN TRỘM!!!!!! KING!! BAN!!!! ELIZABETH!!!!! có trộm!!!!!!!" 

cô ấy la lên

-bịch bịch bịch---- Rầm!!!!!!!- Một tiếng động của bước chân sau đó là cái tiếng động quái dị không biết xuất phát từ phương trời nào.

Hai thằng, thằng cao lêu nghêu, còn thằng thì thấp cũng chạy ra, Đầu đều đội hai cái nồi.

Tay cầm theo một vòi nước, tay thì cầm theo chổi, khẩu trang hường, xanh đủ kiểu.

" CÁI GÌ?! WHERE?! WHERE TRỘM?! A!! THẰNG KIA KÌA!!" một cậu tóc cam la lên, rồi cả đám xúm rồi một chỗ đè tôi, lấy dây thừng cột hai tay, bó luôn hai chân, nhét giẻ vào mồm.... Tởm phết nhờ.

" D-Dừng lại!!! T-Tôi không phải t-trô---" Tôi cố gắng lắp bắp

" TRỘM ĐÓNG GIẢ HỌC SINH!! ELIZABETH ĐÂU??! CẬU ẤY ĐÂU RỒI, MI BẮT CẬU ẤY ĐI RỒI Ư?!!!" Cô gái đó hét lên, lấy tay ôm đầu và chạy loanh quanh phòng tìm Elizabeth, còn tôi thì bị hành bởi hai thằng.... GHÉT QUÁ..... MỚI ĐẾN À CHÀO ĐẾN KIỂU NÀO CHỚ?!!

" M-Mấy cậu làm gì thế? đó là thành viên mới thôi" Một giọng nói vang lên trong mớ hổn độn, ồn ào và phiền nhiễu.

" Ô vậy ư?! Xin lỗi nhé ?!" Anh chàng cao to, mái tóc bạc quay đầu về phía tôi, mở miệng cười toe toét. Hai người còn lại cũng mở trói cho tôi rồi lấy cái giẻ lau ra khỏi mồm trong khi tôi cau mày.

Nanatsu taizai Fanfic | Melizabeth| Hương sắc năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ