6

495 24 0
                                    

T

Tôi xoay xoay ly rượu trên tay, nhìn nó đang lắc lư qua lại với màu đỏ thẳm đặc trưng ... Tôi nâng niu nó như bàn tay em nếu vuột mất một phút như chậm trễ tương lai cả một đời.

Nâng tay nốc cạn ly rượu , mùi men hoà trộn với vị đắng cay từ rượu dịu nhẹ...rượu càng uống vị càng thấm, say trong tình mình vẫn cô đơn.

"Chào người anh em" có anh chàng đến vỗ vai tôi chào hỏi , tôi cũng không thèm để ý  tôi chỉ quan tâm chất lỏng trong miệng tôi đang trôi chảy xuống cổ làm nó nóng dần lên.

"Tôi ngồi được chứ " anh ta có lẽ đứng lâu khá mỏi nên hỏi tôi cho ngồi không , chỉ cái gật đầu đồng ý mà tôi lấy được thông tin quan trọng mà tôi bâng khuâng mấy ngày qua

"Tôi là bạn của jennie , người cậu yêu và tôi với cậu có chạm mặt nhau một lần..." Tôi hơi nghiêng đầu qua một bên vương ánh mắt nghi hoặc nhìn anh ta , có lẽ anh ta biết tôi không tin nên khẽ nhếch môi cười nói vu vơ .

"Đừng nhìn tôi như thế , tôi không có ý gì đâu chỉ là.....Jennie đang ở chỗ tôi"

" Làm gì" tôi đối đáp lại anh ta chỉ vỏn vẹn hai từ trong ba giây , trong lòng tôi tự khi trồi lên cảm xúc kỳ lạ ...bồn chồn...không...quan tâm lo lắng.....không.

"Hửm tôi cũng chẳng biết , cô ấy tự đến nhà tôi nói muốn tá túc vài ngày đơn giản nhưng không dễ hiểu, cô gái đó vẫn vậy luôn làm cho người ta khó hiểu và lẫn chút vị tò mò"

" Anh là gì "

Tôi không nhìn trực diện với anh ta mà chỉ chăm chăm xoau tới xoay lui ly rượu gần cạn trên tay , từ nãy giờ tôi luôn giữ bình tĩnh để phân tích sự rối loạn trong lòng tôi bây giờ...thật khó mà ra đáp án .

"Bạn , ha ha nói thật thì trước đây tôi yêu thầm jennie , có lẽ anh sẽ giận nhưng tôi không thuộc típ người nói dối"

" Mấy năm ".....

" 2 năm , tôi là người bắt đầu nhưng cô ấy là người kết thúc tất cả chỉ trong câu " em hoa đã có chậu , ong bướm xin đừng ve vãn"  nếu đặt vị trí của anh vào tôi anh có làm như vậy không"

"Không " giờ phút này tôi mới nhìn anh ta , đẹp trai hút mắt đấy nhưng cách ăn nói quá giống ông cụ non hèn gì không bông hoa nào dám cấm vào cả.

"Giải thích , tại sao "

"Thứ nhất, Jennie không phải người trên cung trăng cách hành xử và hành động của anh làm Jennie không muốn tiếp xúc là phải , thứ hai jennie luôn thích người chủ động trên tất cả mọi mặc ... Còn thứ ba jennie luôn rõ ràng rành mạch với sai và phải nếu anh làm những gì không đúng mà nói đúng cô ấy sẽ không cánh mà bay khỏi anh...." Nếu cho tôi thời gian thì tôi sẽ giảng đạo cho anh ta biết thế nào là tính cách của jennie

"Còn không...."

" Cái cuối cùng , jennie là người thích đàn ông của mình một là một hai là hai không giấu giếm , tự tin mà giành giật thứ mình muốn và thèm khát của đàn ông là mẫu mà Jennie yêu chứ không phải , chú Cuội ngồi gốc cây đa ngơ ngơ mơ tưởng về hằng nga như anh "

" Tốt , khẩu khí được lắm   Jennie nói đúng anh chắc chắn đang che giấu sự thật"

" Anh ôm gốc cây quen rồi giờ bị nó lây bệnh vô tiền khoáng hậu của nó sao , nhảm nhí"

" Không tôi không nhảm từ nãy giờ tôi chỉ thử anh "

Tôi ngỡ ngàng trước vẻ mặt của anh ta ? Sao thử à? Anh ta đùa chăng?

"Jennie thật sự không chọn nhầm người nhưng người đó không biết trân trọng cô ấy, jennie quá sai lầm vì yêu anh còn anh .... thật thiếu trách nhiệm "

Anh ta rời khỏi , quăng cho anh một câu mà đúng ...không biết giữ mới để cô đi chính tôi muốn nó diễn ra như thế, mà giờ đây lại rối rít mong nhớ cô quay về có quá say lầm không.

Tôi không say , tôi đang rất rất ư là tỉnh ... Tôi không cần ngủ để mơ về em , tôi không cần say để thấy hình ảnh em bên cạnh ...chính trái tim tôi mách bảo mọi thứ , hình ảnh em cứ tự động bật phát như đĩa phim dài tập,  hình bóng em cứ ve vãn trước mắt tôi.

Tay tôi đang rỉ máu , tim tôi đang se lạnh ..Tôi chỉ biết gặm nhấm nỗi buồn thương nhớ mà ru lại những kỷ niệm xưa kia sau bao năm phai mờ.....






" Anh à , tay sao thế lại đánh nhau à "

" Không sao trầy xước nhẹ thôi " tôi giấu cánh tay tôi ra sau lưng không cho em thấy , vì sợ em lo , sợ em khóc vì nhìn thấy máu mà sót" Đừng lo anh không sao"

" Không gì chứ , đưa tay cho em "

" Thôi "

" Đưa , anh mà không đưa sau này đừng....đừng hòng em để ý"

Em giận dỗi , quay lưng bỏ đi lại giường mà nằm ịch xuống lấy gối che mất đầu mình lại. Úi giời ơi , như con nít vậy.

"Thôi không giận , này anh đưa cho em này muốn chặt đi hầm hay gì đó làm đi"

" Ai thèm "

" Này không rửa vết thương cho anh sao " tôi nhẹ nhàng khiều khiều cái chóp mũi nhỏ của em" bà xã à~~~~~~~"

" Ai giận nổi " em ngồi dậy với gương mặt phụng phịu như đang rất bức xúc" đưa đây em rửa cho"

Tôi ôm em chặt vào lòng , tay trái đang được em bôi thuốc ...đầu tôi dựa lên vai em mà cọ cọ hít lấy mùi hương cơ thể em từ đôi vai trần , tay phải tôi vén lọn tóc đang nằm lộn xộn trên mặt em .

"Jennie ".....

" Hửm" em vẫn chăm chỉ bôi thuốc đỏ vào vết thương , cẩn thận tỉ mỉ mà bôi nhẹ nhàng ..Nhìn bộ dạng khẩn trương bây giờ thật muốn phì cười.

"Hát cho anh nghe "

" Hửm sao vậy "

" Anh nhớ giọng hát đó lâu rồi chưa nghe " tôi nũng nịu gặm nhẹ tai em vừa gặm còn ra sức cắn vài cái.

"Mai đi em hát cho , giờ em đang xử lý vết thương "

" Không ngay bây giờ à...Bà xã à~~~~~~"

" rồi "





Sẽ luôn thật gần bên anh

Sẽ luôn là vòng tay ấm êm

Sẽ luôn là người yêu anh cùng anh đi đến chân trời

Lắng nghe từng nhịp tim em

Lắng nghe từng lời em muốn nói

Vì anh luôn đẹp nhất khi anh cười

Vì em-anh luôn là tia nắng trong em - anh, không xa rời~~~~.

Tôi và em cất lên câu hát cuối cùng trong hạnh phúc....nhưng tít tắc tan biến trong khói mây

Sẽ không còn những yêu thương... 《jenkook》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ