Thở phào hơi ấm vào đôi tay lạnh ngắt của tôi , môi mím chặt theo nhịp tim đang đập loạn xạ ... ánh mắt nhắm lại thầm cầu nguyện cho kết quả tốt.
Cạch...
Tôi đứng phắt dậy đi đến cạnh taehyung , ánh mắt biểu đạt ra sự sốt sắng không tả ... mắt vẫn chăm chăm nhìn vào tờ giấy anh ta cầm trên tay.
"Đừng quá lo , kết quả tốt đều phù hợp cả tuần sau có thể thay tim cho cậu " anh ta vỗ vài cái vào bã vai tôi , mỉm cười nhẹ .
"Người đó là ai vậy "
Tôi nghi hoặc nhìn anh ta , chẳng qua là tôi nhận được tin là có người hiến tim vào bệnh viện và được các bác sĩ chiêu mộ ... đem quả tim đó xét nghiệm có hợp với tôi hay không , vui thì có mà sao , lòng lại thấy lo lo không biết người đó là ai.
" Là một ...người phụ nữ trung niên bị bệnh và mù loà đôi mắt nên muốn hiến nội tạng thôi , mau về nghỉ ngơi đi ... Jennie...đang chờ"
Khi nghe đến em đang chờ , tôi vội vã chạy ngay đi về phòng ... chắc khi nghe được em sẽ vui , chúng tôi sẽ không lo người đi kẻ ở nữa.
Tôi nhắm mắt mình lại , dựa người gần khung cửa sổ đón nhận những cơn gió thu bay về , thả hồn vào nơi phiêu lãng đến chín tầng mây xanh . Gió ngoài kia đang trêu đùa qua kẽ tóc , bay tứ tung cả lên....
Đang cảm thụ nơi tiên cảnh thì khựng lại , cảm nhận được sức nặng ở hông vừa ấm lại cảm thấy đang cố siết chặt lại ...cái đầu thì không yên phận mà ngọ nguậy trong hỏm cổ , còn hôn nữa đầu lưỡi thì như một con rắn , trơn tru liếm và gặm vành tai.
"Say sưa gì đấy "
"Suy nghĩ không biết nên phạt anh cái gì về tôi phá hoại cảm xúc hưởng thụ của người khác " tôi nghiêng đầu nhìn anh , chóp mũi chạm ngõ mũi anh.
"Phạt gì chứ , em được lợi một cái ôm từ một người đẹp trai như anh như vậy không thích sao , lại còn đòi phạt nữa ... Bà xã hết thương anh rồi "
Tôi phì cười với cái aegyo nhõng nhẽo quá đáng yêu này , tôi vẫn giữ tư thế mà còn hùa theo anh " Vậy em cũng lỗ mà , anh đang sàm sỡ người nơi công cộng đó...đẹp trai có ai công nhận không mà nói vậy ta "
"Jennie kim nhà em hôm nay to gan dám chọc anh hả , lâu rồi không ăn nhị dương chỉ nên không nhớ mùi vị đúng không "
Tôi ngay lập tức thoát khỏi vòng tay anh mà chạy , vì khi xuất chiêu này chỉ có nước đầu hàng mà thôi " A..em xin lỗi , em không dám nữa đâu " tôi chấp tay van anh , nhưng lại vô ít vì đã bị anh ôm trọn vào lòng
"Em mà dám tái phạm anh sẽ cho em biết cảnh lên bờ xuống ruộng ra sao .... à quên mất , có tin quan trọng "
Tôi nằm im trong vòng tay ấm áp ấy , tựa đầu vào ngực anh cảm nhận hơi thở đều đều đang phì phò .. hai bàn tay đan lại với nhau thật chặt " Chuyện gì ..... đừng nói là ..."
" Có người hiến tim cho anh , và tuần sau sẽ phẫu thuật ..."
" Thật á ... anh không giỡn nữa chứ " Tôi nữa tin nữa nghi vào những gì mình nghe thấy , mơ hồ trộn với niềm vui tiêu cực.
"Thật ..... chính taehyung làm xét nghiệm cho anh và người đó , tim rất hợp tuần sau sẽ tiến hành "
" Jungkook à....." Tôi nghe như mừng muốn khóc , mắt cay xè trong một phút chốc .
"Ngốc ạ...sao lại khóc , vui thì nên cười chứ ai lại khóc vậy xấu lắm đó...nín đi "
" Anh à......"
" Jennie kim mít ướt , anh không sao ...tuần sau là mổ rồi anh tin là sẽ ổn thôi , anh sẽ cố gắng nắm lấy cơ hội này để được bên em"
" Này sao lại khóc lớn hơn thế , anh nói rồi ...anh nhất định sẽ sống , sẽ được đứng trước mặt em nguyên hình nguyên vẹn ....nào bà xã , không cho em khóc nữa nín đi "
Tôi khóc oà lên như cơn mưa nặng hạt đang rơi thấm đất ngoài kia , chẳng biết sao lại thấy chỉ muốn khóc cho thật đã ..được anh che chở ôm vào lòng mà vỗ về , cảm giác thật thích.
Tôi ôm em mà vỗ giành như một đứa trẻ đòi kẹo bất thành , thấy hơi ẩm đang xâm chiếm một mảnh áo trên ngực rồi một lúc lại nghe thấy tiếng thở sâu ..... hình như em ngủ rồi.
Cũng phải , sáng trông chừng tôi từ ăn đến uống cả đi vệ sinh em cũng phải dám sát trông ở ngoài...Tối lại vật vã ngủ trên cái sofa nhỏ hẹp , không chăn êm nệm ấm , tối lại thấy em co rút lại mà thương.
Giờ chắc đã thấm mệt , , người ta nói " mưa dầm thấm lâu " mà sức cùng lực kiệt mà , với em là con gái sao chịu nổi.
..vỗ về đôi vai gầy gò mà tội."Bảo bối mệt quá rồi ngủ đi , anh hát cho em ngủ nha ....bài mà chúng ta cùng hát "
Không có giới hạn nào của bầu trời kia ngăn được anh đến với em
Nước mắt anh rơi bao nhiêu cũng là vì em
Anh muốn cùng em , hít thở chung một bầu trời
Anh đã hứa....nhất định sẽ giữ lời
Dù núi non cách trở , chẳng níu bước chân anh
Khi tình yêu tìm đến , chẳng gì là sai
Nếu em mở rộng tâm hồn hoà vào cùng anh
Khi tình yêu tìm đến ...em đừng hờ hững
Mà hãy lắng nghe những lời , từ tận đáy lòng anh. .....
Bà xã ngủ ngon.......anh yêu em Jennie. ......