5

502 35 2
                                    

Muốn biết con gái MẠNH MẼ ra sao
Hãy đợi lúc cô ấy....CHIA TAY
Người mà mình yêu nhất

Tôi ra sức mở mắt sau những cơn say trong hơi men , đau nhức như búa bổ lại xây xẩm mặt mày vì quay như bông vụ. Xoa xoa thái dương cho nhẹ bớt cơn đau , nhìn lại xung quanh đã tối vậy mà không ai gọi tôi vào sao? ? Jennie đâu rồi?

Bước lững thững vào nhà, ánh đèn vàng gay gắt chói sáng vào mắt khiến nó khó chịu phải dùng tay dụi liên tục khiến nó đỏ ngầu. Nhẹ nhàng bước lên phòng làm sao không phát ra tiếng động , nhỡ đánh thức ai đó thật không đành.

Tiến về phía phòng em , mở cửa ra là một màu đen bao trùm cả căn phong phòng ..cứ tưởng em ngủ nên không thèm mở đèn , leo lên giường mà nằm .

"Em ngủ chưa..."

Tôi không nghe.....

" Jennie trả lời tôi đi...."

Lại không trả lời....

" Giận tôi sao....Jennie " tôi bắt đầu mất kiên nhẫn chờ đợi , hất chiếc chăn ra khỏi mặt em thì thấy....

Chỉ là cái gối ôm lạnh lẽo vô tri vô thức , nhanh chóng chạy lại công tắc điện mở đèn lên ...căn phòng chỉ với tôi và tôi.

Cầm điện thoại lên nhấn số máy em mà gọi // thêu bao quý khách vừa gọi đang tạm khóa vui lòng để lại lời nhắn sau tít //  em đi đâu rồi ? Jennie em giận tôi đến mức phải đi không để lại lời nhắn sao ?

Ngồi phịch xuống giường , nhìn lại cái bàn ngủ gần giường có tờ giấy nhỏ dán ở thân đèn ngủ. Cầm vội vàng , đọc từ trên xuống cẩn thận từng nét từng chưa...vui rồi em đi thật rồi










Jungkook à

Khi anh thấy mảnh giấy này chắc em đã rời xa đất nước Đại Hàn Dân Quốc này rồi,  em đã suy nghĩ rất kỹ mới nỡ bỏ anh đi..Jungkook anh có thấy em cao thượng không ? Em đang giải thoát cho anh đấy , giờ anh đang rất vui nhỉ ? Tự do rồi phải không ? Sẽ chẳng còn thấy em nữa , sẽ chẳng còn nghe em lảm nhảm bên tai anh sau khi anh về nhà với bộ dạng say mềm.....Còn nữa cái người mà anh nói anh đang yêu ấy, anh gửi lời giúp em với là ...Hãy làm cho anh hạnh phúc hơn khi anh cạnh kề bên cô ấy hơn em , hãy cho anh những lời khuyên ngọt ngào trong những lúc anh mệt mỏi rồi tìm đến rượu và cuối cùng.....sao nhỉ....em chẳng muốn lá thư này kết thúc em còn rất rất nhiều chuyện muốn nói cho anh và kể cho người anh yêu những thứ anh yêu , anh ghét. Nhưng thời gian không cho phép , em nên dừng lại ..cả con tim và lý trí hay bản thân em nữa nên đến điểm dừng lại rồi....Có thời gian em sẽ viết thư cho anh , đến lúc rồi.......Tạm biệt người con trai em yêu.

Tái bút.....

Em jennie sẽ trả lại trái tim cho anh Jeon Jungkook vì....em không còn đủ sức mạnh để giữ nó cho riêng em nữa.....

Gì đây ? Em đang vĩnh biệt tôi chỉ bằng một lá thư sao ? Ai nói tôi sẽ tự do ? Ai nói với em rằng tôi sẽ hạnh phúc với điều em trả cho tôi ? Trái tim em trả cho nó có đang sống hay đang đập không ? Rồi em biết người con trai em đang yêu là tôi đang rơi nước mắt không?

-----------------------------------------

New Zealand

Tôi đang ngồi ở biển cạnh bờ cát lạnh lẽo , không ấm áp như nằm gọn trong lòng anh . Tay tôi đang rung lên bần bật vì gió biển đang phả vào nó , nó không  mang hơi thở khi anh dùng miệng sưởi ấm cũng không còn ai nắm lấy mỗi khi sợ tôi lạnh....giờ tôi đang rất lạnh và vẫn cần anh , anh có thể chạy đến ôm tôi  cầm tay tôi nói muốn về bên anh không..

Không thể đúng không....

Cả một trời thương nhớ

Một trời ngu ngơ

Một trời ngây thơ...

Cả một đời lầm lỡ

Để rồi bơ vơ

Để rồi tan vỡ...

Chỉ là nước mắt cứ thế rơi

Chỉ là nỗi nhớ muốn cất lời

Chỉ là những ngón tay chẳng thể buông xuôi

Trong cơn mơ vẫn thấy

Người về nơi đây

Dịu dàng mê say

Khi cơn mơ bỗng tắt

Nhìn lại xung quanh chỉ là nước mắt

Cần một người bên em lúc này

Cần một người đan những ngón tay

Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say

Nếu đã xem nhau như cả cuộc đời

Yêu bình yên thôi yêu mãi không rời

Hãy ở bên nhau sánh bước chung đôi cùng đi đến nơi gọi là hạnh phúc

Nếu đã xem nhau như cả cuộc đời

Xin đừng buông lơi những tiếng hỡi

Để lại một đời vấn vương cả một trời nhớ thương.....

Sẽ không còn những yêu thương... 《jenkook》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ