THẾ GIỚI II: LUÔN CÓ GIAN THẦN MUỐN NGỦ VỚI TRẪM!

5.8K 106 1
                                    

  Một trận quen thuộc trời đất quay cuồng sau, Đường Khanh chậm rãi mở hai tròng mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là một bàn thập phần phong phú thức ăn, chỉ là này thức ăn tuy phong phú, lại tất cả đều là thịt loại, lại xem chính mình trong chén kia phì nị lại đại khối thịt, pha làm người có chút buồn nôn.
Đường Khanh hít sâu một hơi, cố nén buồn nôn, nhìn quanh hạ bốn phía, thấy chung quanh không ai nhìn chăm chú nàng, lúc này mới bắt đầu dò hỏi hệ thống.
"Hệ thống, thế giới tư liệu."
"Chờ một lát." Hệ thống máy móc thanh âm vang lên, không bao lâu trong đầu liền dũng mãnh vào các loại tư liệu.
Này như cũ là cái quân chủ chế độ thế giới, nam chủ chính là đương kim thái phó, tay cầm quyền to, ngay cả hoàng đế cũng là hắn một tay nâng đỡ con rối, bổn ứng vạn người phía trên hắn xem nhẹ chính mình trong tay con rối, thế nhưng cùng an vương liên thủ mưu toan đem hắn giết chi. Hắn giả ý thất bại, cuối cùng phản sát an vương cùng hoàng đế, nhiên, hắn tuy thành công giết bọn họ, người yêu lại cũng đột tử ở cung đình, thậm chí một thi hai mệnh. Nguyên lai ở hắn thất bại khi, âu yếm người thế nhưng bị nàng thân tỷ bán đứng cho hoàng đế, trên mặt tuy đương Hoàng Hậu, sau lưng lại là bị hoàng đế các loại vũ nhục tra tấn.
Hắn tuy được thiên hạ, lại chung quy mất đi người yêu nhất.
Nếu thế giới chưa từng tử tế nàng, kia hắn khiến cho thế giới nếm thử nàng sở thừa nhận thống khổ!
Nam chủ: Phó Minh Trạm
Nhiệm vụ: Ngăn cản nam chủ hắc hóa, trợ này bước lên ngôi vị hoàng đế!
Đường Khanh lần này xuyên qua thân phận so thượng một đời còn muốn kích thích, cư nhiên là hoàng đế! Tên là đường cẩn tuyên, ở nàng còn nhỏ thời điểm, thân thể này mẫu phi vì được đến hoàng đế thích, cư nhiên lừa gạt mọi người, nói nàng sinh cái hoàng tử, kia sẽ nàng còn có chút quyền thế, thế nhưng cũng không bị người phát hiện, chỉ là ở nàng sau khi chết, lão hoàng đế dần dần quên đi vị này hoàng tử, hơn nữa mặt khác phi tần cố ý vô tình hạ, làm cho nàng thơ ấu thê thảm vô cùng, ngay cả đi ngang qua cung nữ thái giám đều có thể tiến lên khinh nhục, ở nam chủ nâng đỡ nàng đương hoàng đế sau, nàng tính cách dần dần vặn vẹo, trở nên âm u tàn bạo, một phương diện nàng thích nam chủ, như thế tuấn mỹ vĩ ngạn nam chủ, ai không thích, một phương diện nàng lại hận hắn, bởi vì hắn không thích chính mình! Vì thế, ở biết được hắn thích Mục gia tiểu nữ mục thanh linh sau, nàng thiết kế cưới nàng, chậm rãi tra tấn nàng đến chết.
"Lợi hại ta hệ thống." Đường Khanh trừng mục cứng lưỡi, này thân thể nguyên chủ chính là cái biến thái a, quả thực là chết không đủ tích! Bởi vì ở nàng cưới mục thanh linh về sau, kia vũ nhục thủ đoạn ùn ùn không dứt, vui vẻ khi thưởng thức người khác quất nàng, không vui khi thế nhưng đem nàng lỏa thân cùng heo chó chờ súc. Sinh nhốt tại cùng nhau, tiến hành kia không thể miêu tả việc.
"Cho nên ngươi muốn ngăn cản nam chủ hắc hóa, phải biết rằng về sau những việc này đều sẽ báo ứng ở trên người của ngươi." Hệ thống buồn bã nói.
"Đình, đừng nói nữa!" Chỉ là ngẫm lại nàng liền cả người run lên, này thật làm nàng đi thử còn không bằng giết nàng!
Đường Khanh bị nguyên chủ đường cẩn huyên ghê tởm không nhẹ, đang xem trước mắt này một bàn phì nị đồ ăn, tức khắc dạ dày một trận khó chịu, phun ra.
Này vừa phun, cả kinh chung quanh mọi người hoảng sợ không thôi, hết thảy quỳ trên mặt đất.
"Hoàng Thượng, nô tỳ đi tìm thái y."
Cũng không biết là ai nói lời này, tức khắc đem vốn là sợ hãi mọi người sợ tới mức thẳng run run, đầy mặt hoảng sợ, thậm chí còn có người sợ tới mức ống quần đều ướt rớt.
Hầu hạ nàng người đều biết, Hoàng Thượng âm tình bất định tính cách tàn bạo, nói sai một chữ đó là chém đầu chi tội, mà này trong đó nàng chán ghét đó là thái y, trước kia chỉ là vô tình nghe được nào đó cung nữ nói câu thái y liền đem này giết hại, càng đừng nói hiện giờ chói lọi quỳ gối nàng trước mặt nói!
Đường Khanh đem dạ dày đồ vật phun ra, thoải mái không ít, ở ngước mắt, lại thấy đến quỳ đầy đất cung nữ thái giám, kia kinh tủng dáng vẻ, xem khóe miệng nàng giật tăng tăng, đặc biệt là nhìn đến không ít người ống quần đều ướt rớt.
"Đều cho trẫm gun đi xuống." Nàng không nghĩ giết người, chỉ có thể ác thanh ác khí giận dữ hét.
Nghe vậy, chúng cung hầu đều là vẻ mặt khiếp sợ, như là kinh ngạc như thế nào Hoàng Thượng hôm nay không giết người? Bất quá khiếp sợ cũng chỉ là một cái chớp mắt, thực mau mọi người liền bay nhanh lui ra, liền sợ Hoàng Thượng lại đột nhiên sửa chủ ý muốn giết bọn hắn.
Trong khoảng thời gian ngắn, to như vậy cái cung điện liền chỉ còn lại có Đường Khanh một người.
Bất quá, nàng cũng rơi vào tự tại, cũng chính hảo hảo hảo chải vuốt một chút thế giới này tư liệu.
Thế giới này còn có xuyên qua nữ, là nữ chủ tỷ tỷ, kêu mục thanh lan, đây là cái tâm cao ngất mệnh so giấy mỏng ngu xuẩn, nếu muốn cứu vớt nam chủ, hiện tại việc cấp bách là trước cứu vớt nữ chủ, làm nàng rời xa mục thanh lan, đến nỗi mặt khác, đi một bước tính một bước.
Liền ở nàng hạ quyết tâm đi trước gặp một lần mục thanh lan khi, trống vắng cung điện đột nhiên đi tới một vị vĩ ngạn tuấn mỹ nam tử.
Nam tử một bộ màu đen áo gấm, eo vây bạch vách tường lả lướt mang, liền như vậy không nhanh không chậm đi đến.
Đãi đến gần, kia tùy theo mà đến cảm giác áp bách làm người thấu bất quá khí, bất quá Đường Khanh cũng không phải là người thường, mặc dù ở như thế đại áp bách hạ, vẫn là thấy rõ đối phương dáng vẻ.
Như mỹ chạm ngọc khắc mà thành tuấn mỹ khuôn mặt, chỉ liếc mắt một cái liền làm người xem mặt đỏ tim đập, hơn nữa kia vĩ ngạn thân hình, thâm thúy sắc bén ánh mắt, sống thoát thoát một cái trời cao sủng nhi.
Không cần đoán, Đường Khanh cũng đoán được đối phương nhất định là nam chủ.
"Thái phó đại nhân."
Phó Minh Trạm như xem con kiến ánh mắt liếc nàng liếc mắt một cái, lúc này mới lạnh nhạt mở miệng, "Nghe nói Hoàng Thượng tìm ta?"
Đường Khanh hơi lăng qua đi, lúc này mới bừng tỉnh là nguyên chủ tìm hắn, nguyên chủ thích hắn, lại không dám nói rõ, liền thường thường gọi người tìm hắn, đương nhiên là có thời điểm Phó Minh Trạm sẽ đến, có đôi khi liền tới đều không tới.
Trước mắt nàng nhưng không nghĩ cùng nam chủ có bất luận cái gì tiếp cận, rốt cuộc hắc hóa nam chủ chọc không được. Đặc biệt là nghĩ đến đời trước, không thể hiểu được đem nữ chủ sống đều ôm lại đây, lúc này đây nàng quyết định đường cong cứu quốc, trước cứu vớt nữ chủ, ở hỗ trợ diệt vai ác, đến nỗi nam chủ, nàng liền xa xa thưởng thức hạ đi.
"Ngạch, trẫm cấp đã quên." Đường Khanh tùy tiện tìm cái lấy cớ, lại nhìn mắt phun ra đầy đất dơ bẩn, nàng nói: "Trẫm bị bệnh yêu cầu nghỉ ngơi, thái phó nếu không có việc gì liền lui ra đi." Nói xong, cũng không đợi hắn mở miệng, nhắc tới long bào liền trốn dường như rời đi đại điện.
Con rối hoàng đế đột nhiên đổi tính, làm thái phó hắn vẫn là muốn quan tâm một chút, vì thế ở nàng sau khi rời khỏi, đem này ngăn cản xuống dưới.
"Hoàng Thượng bị bệnh?" Phó Minh Trạm nheo lại hai tròng mắt, đem nàng trên dưới đánh giá một phen, trong giọng nói nghe không ra bất luận cái gì quan tâm.
"Đúng vậy, bị bệnh!" Đường Khanh trang vẻ mặt suy yếu dáng vẻ, hiện tại chỉ nghĩ rời đi.
"Nếu bị bệnh, kia liền tìm thái y đi." Như là cố ý nói giống nhau, Phó Minh Trạm trong mắt hiện lên một mạt ác ý.
Quả nhiên, Đường Khanh nghe vậy hơi hơi run rẩy, "Không, không cần tìm thái y, trẫm nghỉ ngơi một hồi liền có thể."
"Hoàng Thượng ngôi cửu ngũ, sao lại có thể không tìm thái y đâu." Phó Minh Trạm cong môi, không đợi nàng phản đối, liền làm người đem thái y tìm tới.
Nguyên chủ chán ghét thấy thái y, là sợ chân thật thân phận bị xuyên qua, nhưng Đường Khanh trước một đời tốt xấu y thuật hơn người, như thế nào sẽ sợ nơi này thái y, chỉ là hiện tại nàng thân vô phân vật, chỉ cần thái y gần nhất, nàng liền sẽ lộ ra nguyên hình.
"Trẫm nói, không cần tìm thái y! Thái phó là không nghe được sao!"

[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)Where stories live. Discover now