Thế giới 11: Hello, Minh vương đại nhân

3K 60 5
                                    

  Lúc này đây, Đường Khanh linh hồn mới còn chưa hoàn toàn cùng thật thể tương dung, chẳng qua mới vừa chạm vào, hệ thống thanh âm liền lập tức theo lại đây.
"Thế giới tư liệu truyền trung......"
Đây là một cái thế giới hiện đại, nhưng mà thế giới này lại cùng quỷ quái cùng một nhịp thở, bởi vì lần này nam chủ chính là địa phủ chi vương, minh đế Minh Yến, hắn là chúa tể địa phủ sinh tử đế vương, nhưng mà hồn phách của hắn lại là không đầy đủ. Không đầy đủ linh hồn bồi dưỡng hai cái hắn, một cái là địa phủ Minh Vương, một cái còn lại là vạn ác quỷ đế Mạc Cửu U.
Minh Vương từng bị người trộm dùng tình yêu quả, tình yêu quả chính là trái cấm, bởi vì chỉ cần ở quả nội tích nhập chính mình máu tươi cấp đối phương phục chi, đối phương liền sẽ vô điều kiện yêu ngươi, đến chết không phai. Bởi vì linh hồn tàn khuyết, Minh Vương thực mau liền trúng chiêu, chẳng qua vị kia nữ tử lại đột nhiên biến mất không thấy.
Minh Vương không tốt với biểu đạt, cho nên nàng kia cũng không biết chính mình đã thành công, còn tưởng rằng kia tình yêu quả vô dụng, ở hơn nữa chính mình bị kẻ thù sở đuổi giết, bất đắc dĩ chỉ có thể thoát đi.
Nữ tử rời đi lệnh Minh Vương thất ý thật lâu, thẳng đến hắn gặp gỡ một vị cùng này nữ tử diện mạo giống nhau cô nương, thực mau, hắn liền lợi dụng chính mình thân phận ưu thế, làm đối phương trở thành hắn tình nhân.
Chỉ là này tình nhân lớn lên tái giống như cũng bất quá là cái thế thân, mà đương thế thân phát hiện chính mình chỉ là cái thế thân sau, dưới sự giận dữ rời đi địa phủ. Mà liền ở nàng rời đi sau, nàng lại gặp quỷ đế, quỷ đế từ trước đến nay chán ghét Minh Vương, cho nên biết được vị này chính là hắn tình nhân sau, cũng mặc kệ nàng ý nguyện, trực tiếp đoạt trở về đương thú bông, còn thường thường ghê tởm Minh Vương một phen.
Bởi vì linh hồn là nhất thể duyên cớ, Quỷ Vương vẫn luôn cho rằng Minh Vương sở hữu hết thảy đều hẳn là chính mình, thậm chí còn bao gồm nữ nhân, mặc dù hắn không thích. Ở từ thế thân kia biết được Minh Vương trong lòng có cái thích người lúc sau, càng là không từ thủ đoạn đem này tìm được, sau đó...... Hủy chi.
Người yêu chết ở trước mắt, Minh Vương trong cơn giận dữ cùng quỷ đế động thủ, này một tá thế nhưng sinh sôi đem toàn bộ địa phủ đều hủy diệt......
Nam chủ: Minh Yến, Mạc Cửu U
Nhiệm vụ: Ngăn cản nam chủ hắc hóa, trợ thứ hai người linh hồn hợp nhất
Đường Khanh thật vất vả lấy lại tinh thần, nghe thế nhiệm vụ, hai mắt ngẩn ngơ, hồi lâu đều không hồi thần được.
"Từ từ, ngươi làm ta chậm rãi." Này vừa chậm ước chừng hoãn mau nửa giờ, tiếp theo nàng lại nói: "Ta, một người còn phải công lược hai người?"
Hệ thống giải thích: "Bản chất bọn họ là một người."
"Ngươi đi bản chất a! Hiện tại bọn họ liền hai người! Kết quả ngươi cho ta tính một người tích phân giá trị! Các ngươi tổng bộ có dám hay không ở hố một chút?"
Đối mặt ký chủ rít gào, hệ thống bình tĩnh nói: "Ngươi chỉ cần tìm được giải trừ tình yêu quả giải dược, thế giới này chính là liền nữ chủ đều không có, phải biết rằng nữ chủ cũng là một đại phiền toái, cũng đến nhìn chằm chằm điểm không thể làm nàng xảy ra chuyện."
Đường Khanh ha hả cười lạnh, "Nữ chủ, ngươi cư nhiên còn có mặt mũi cùng ta đề nữ chủ?"
Hệ thống vô ngữ cứng họng, hắn đều đã quên có nhà mình ký chủ ở, mặt khác nữ chủ đều thành mây bay.
"Kia gì, ngươi đừng nóng giận, tích phân giá trị khẳng định sẽ không thay đổi, nếu không ta đi theo tổng bộ thương lượng thương lượng, ta lấy điểm cái gì ưu đãi?"
Được hệ thống hứa hẹn, Đường Khanh cũng không có nhiều vui vẻ, rốt cuộc ngươi phải biết rằng nàng là cái sợ quỷ, mặc dù nàng đã trải qua không ít cao vị diện thế giới, trong đó không thiếu còn có tang thi, yêu thú chờ, nhưng dù vậy, nàng vẫn là cái kia sợ quỷ nàng.
Tưởng tượng đến lại là Minh Vương lại là quỷ đế, nàng sống không còn gì luyến tiếc hướng trên giường một đảo.
"Thống tạp, cùng các ngươi tổng bộ thương lượng hạ, có thể hay không cấp mấy viên thêm can đảm dược, ta sợ ta nhiệm vụ tiến hành đến một nửa, chính mình đem chính mình cấp hù chết."
Hệ thống cũng minh bạch nhà mình ký chủ điểm này túng sự, rốt cuộc hắn cũng là gặp qua nàng xem phim kinh dị dáng vẻ, quả thực thảm không nỡ nhìn, xem cái TV đều có thể đem chính mình dọa thành như vậy, càng đừng nói hiện thực, chỉ là nhiệm vụ đã xuất hiện, nếu là không tiếp vậy tính thất bại, thất bại chính là muốn chịu trừng phạt, suy nghĩ thật lâu sau, hệ thống chỉ có thể an ủi nói: "Thêm can đảm dược không có, bất quá ta cho ngươi chỉnh mấy viên tục mệnh đan đi, ở hù chết phía trước trực tiếp đem ngươi mệnh cấp tục đi lên."
Đường Khanh khóe miệng hơi trừu, "Ta thật là cảm ơn ngài cả nhà lặc."
Hệ thống cười ngây ngô, hồn nhiên chưa nghe ra nhà mình ký chủ châm chọc, "Ta cả nhà theo ta một người, cảm tạ ta là được."
Đường Khanh:......
Mặc dù lại không muốn, nếu tới, nàng cũng chỉ có thể căng da đầu đi xuống đi.
Ở thế giới này, nàng sở xuyên thành người chính là Minh Vương thế thân tình nhân, tên là mộc bạch. Mộc bạch cũng không phải nhân loại bình thường, chính là linh thạch sở dựng, có được bất tử chi thân, từ nhỏ bị một người hảo tâm thu lưu, chẳng qua người hảo tâm mệnh không trường cửu, ở nàng mới vừa sau trưởng thành liền buông tay nhân gian. Người hảo tâm rời đi sau, nàng liền một người kinh doanh người hảo tâm lưu lại một nhà cửa hàng, tên là Tầm Hương Các.
Tầm Hương Các cũng không phải bán nước hoa địa phương, mà là bán hương nến, nguyên bảo chờ vật phẩm, mà cùng nàng có sinh ý lui tới người, trừ bỏ ngày lễ ngày tết, cơ hồ cũng cũng chỉ có trong nhà có người qua đời mới có thể lại đây.
Nhìn mộc bạch cuộc đời trải qua, Đường Khanh quả thực muốn khóc, này thật là kêu sợ cái gì tới cái gì! Bán hương nến, nguyên bảo a, cuối cùng vẫn là dựa cái này nhận thức Minh Vương, phải biết rằng nàng còn không có sự ở trên mạng chỉnh cái cơm hộp, nhân này linh thạch duyên cớ, nàng sở qua tay hương nến, nguyên bảo chờ vật đặc biệt chịu địa phủ đám kia thổ hào hoan nghênh, dần dà nàng liền nhận thức lâu cư địa phủ tỷ như cái gì thái bình công chúa, chu Võ Vương, thậm chí còn có Hắc Bạch Vô Thường!
"Trời xanh nột, thiên muốn vong ta a!"
Hệ thống yên lặng đồng tình một phen ký chủ, bất quá đương hắn nhìn đến trên máy tính nhảy lên giao diện, hắn vẫn là nhịn không được nhắc nhở nói: "Khanh Khanh, trên mạng sinh ý tới."
Đường Khanh xuyên qua lại đây địa phương vừa lúc là mộc bạch phòng ngủ, máy tính vừa lúc ly giường không xa, tùy tiện ngẩng đầu là có thể nhìn đến trên màn hình đồ vật.
Đó là một cái shop online nói chuyện phiếm phần mềm, mặt trên vừa lúc viết: Thân, một rương hoa hồng khí vị hương nến, ngày mai buổi tối 7 giờ có thể giao hàng tận nhà sao? Tuổi lớn, trong nhà người hầu không cho ta ra cửa. Mà phía dưới ký tên, tắc kêu thái bình công chúa.
Đường Khanh không có nửa phần hoài nghi cái này thái bình công chúa là giả mạo, rốt cuộc nàng chính là dựa đưa cơm hộp nhận thức Minh Vương.
Tuy rằng rất muốn khí phách hồi một câu không tiễn! Nhưng mà tưởng tượng đến nhiệm vụ, nàng chỉ có thể ai oán đáp ứng.
"Thân, có thể đưa, địa chỉ đâu?"
Vị kia thái bình công chúa thực mau liền báo thượng địa chỉ, này địa chỉ chính là Minh Phủ ở nhân gian một cái nhập khẩu, nhập khẩu mặt trên tắc kiến một đống bốn tiến bốn ra xa hoa cổ trạch, người khác nhìn cũng chỉ sẽ cho rằng đây là nhà ai cổ phong người yêu thích đem nhà ở kiến thành loại này đình viện, lại không biết, phương diện này chưởng quản mọi người sinh tử.
Cách thiên buổi tối 7 giờ, bởi vì đã lập đông, bốn phía có vẻ phá lệ tiêu điều vắng lặng.
Đường Khanh nhìn trước mắt này đống cổ trạch màu đỏ thắm đại môn, miễn cưỡng duy trì mặt ngoài trấn định, nhưng mà còn không đợi nàng gõ cửa, một trận gió lạnh thổi qua, nháy mắt sợ tới mức nàng đem bao vây một ném, trực tiếp quay đầu chạy tới.
Kết quả, lúc này mới chạy hai bước, cả người lại nghênh diện đụng phải một vị ăn mặc màu đen tây trang nam tử cao lớn.

[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)Where stories live. Discover now