Đã thói quen mỗi lần xuyên qua sau choáng váng, lần này Đường Khanh đảo thập phần bình tĩnh, đã không có cảm giác đầu mơ hồ, cũng không có bất luận cái gì không khoẻ, ngay cả chung quanh hoàn cảnh tốt giống cũng không có gì nguy hiểm, tuy rằng nàng có chút xem không hiểu lắm thế giới này trang trí.
"Thế giới tư liệu truyền trung......"
Đây là một cái tương lai thế giới, nhân loại đã không cực hạn địa cầu cái này tinh cầu, mà là khống chế toàn bộ hệ Ngân Hà, ở cái này tinh hệ bên trong, Liên Bang là tối cao chấp hành cơ cấu, mà nam chủ, còn lại là Liên Bang quân đội đệ tam đại quân đoàn người phụ trách Tần khi.
Tần khi làm đệ tam đại quân đội thượng tướng, năng lực xuất chúng, diện mạo xuất chúng, chính là quốc dân độ tối cao nam thần, chỉ là như vậy nam thần lại ở một lần bao vây tiễu trừ trùng động hành động trung bị người ám toán, thân chịu trọng thương, cuối cùng dựa vào máy trị liệu mới miễn cưỡng còn sống. Hắn tự nhiên không có khả năng đương cả đời người thực vật, liền ở một năm sau tỉnh lại khi, lại biết được chính mình cha mẹ cư nhiên nghĩ dùng dụng cụ cấp chính mình lưu sau, còn cho hắn cưới cái thập phần cay mắt lão bà, dưới sự giận dữ hắn trực tiếp chạy tới quân đội thường trú.
Liền ở hắn nghĩ như thế nào giải trừ hôn sự là hết sức, hắn gặp cuộc đời này yêu nhất, một cái xú danh rõ ràng tinh tế hải tặc đầu lĩnh, lâm nếu như.
Lâm nếu như thế nắm giữ tam đại quân đội Lâm gia tư sinh nữ, nhưng mà Lâm gia lại coi các nàng lấy làm hổ thẹn nhục, phái người mọi cách giết hại, cuối cùng mẫu thân của nàng ở mỗ một lần bị ám sát trung bỏ mình, nàng căm hận Lâm gia, nơi chốn cùng Lâm gia đối nghịch, mà ở Lâm gia cố ý vô tình dưới, cũng đem nàng đắp nặn thành tội ác tày trời đạo tặc.
Nguyên lai lúc trước Tần khi bị người hãm hại chủ mưu cư nhiên là Lâm gia, Lâm gia vì tan rã Liên Bang lên làm đế quốc hoàng đế, thế nhưng cùng tinh tế hắc ám quân đoàn hợp tác, thậm chí ở cuối cùng biết được Tần khi cùng lâm nếu như yêu nhau sau, càng là bốn phía đưa tin, đem Tần khi cái này quốc dân nam thần một lần trở thành quốc dân công địch.
Lâm nếu như không muốn liên lụy hắn, liền một mình rời đi, nhưng mà cuối cùng lại bị hắc ám quân đoàn sở trảo, không muốn xem Tần khi bị uy hiếp, cuối cùng nàng lựa chọn kết thúc chính mình ngắn ngủi sinh mệnh.
Nàng chết bồi dưỡng Tần khi hắc hóa, rõ ràng nàng như vậy thiện lương, lại bị thế nhân gọi rắn rết, rõ ràng nàng như vậy đơn thuần, lại bị người mọi cách lợi dụng, nếu tất cả mọi người hiểu lầm nàng, như vậy khiến cho những cái đó hiểu lầm nàng người chôn cùng đi!
Nam chủ: Tần khi
Nhiệm vụ: Ngăn cản nam chủ hắc hóa, trợ này trùng kiến tinh tế đế quốc
Đường Khanh lần này thân phận chính là Tần thượng tướng hình hôn thê tử, ninh khê.
Ninh khê từng cùng Tần khi đính quá oa oa thân, Tần phu nhân cùng ninh phu nhân từng là bạn tốt, ở hai hài tử sau khi sinh từng miệng đính quá thân, chẳng qua theo thời gian trôi qua, ninh phu nhân nhiễm bệnh mà chết liền rốt cuộc không ai nhắc tới quá việc hôn nhân này, hơn nữa ninh khê sau lại phong cách đột biến, Ninh gia tuy lòng có không cam lòng, lại không dám đắc tội Tần gia, này hôn sự liền như vậy trì hoãn.
Tần phu nhân hiện giờ tuy có chút chướng mắt ninh khê, nhưng nói như thế nào cũng là bạn tốt nữ nhi duy nhất, mặt mũi thượng vẫn là muốn không có trở ngại, ở liền chủ động tiến đến từ hôn, không nghĩ tới Ninh gia lại như thế nào cũng không chịu, nguyên lai ninh khê ở Tần khi trọng thương hết sức cho rằng hắn sẽ như vậy hi sinh cho tổ quốc, thế nhưng muốn bồi Tần khi cùng đi chết, kia thâm tình hành động, cuối cùng cảm động Tần phu nhân, một lần nữa đồng ý hôn sự này.
Ninh khê sùng bái Tần khi, nhưng sùng bái cũng không phải là người thực vật giống nhau Tần khi, đến nỗi Ninh gia những cái đó cái gọi là thâm tình, bất quá là Ninh gia bịa đặt, vì chỉ là bế lên Tần gia này khỏa đại thụ, Tần khi tuy rằng không có, nhưng còn có Tần lão thượng tướng, kia chính là Liên Bang đệ tam đại quân đoàn tối cao chấp hành quan, bao nhiêu người nhìn lên!
Muốn nói ninh khê kết quả cuối cùng cũng thập phần bi thảm, ở thủ mấy năm sống quả sau, nàng thế nhưng cùng Lâm gia dan díu, thậm chí còn cấp Tần khi mang theo cái thật lớn nón xanh. Lâm gia chính là Tần khi lớn nhất kẻ thù a, cái nón xanh này vùng, cuối cùng kết cục tự nhiên là bị đuổi ra khỏi nhà, Lâm gia vị kia coi trọng nàng, đơn giản là vì cách ứng Tần khi, hiện giờ nàng không dùng được, mà ngay cả nàng hài tử đều không buông tha, cùng nhau giết hại.
Đường Khanh đi vào thế giới này khi, Tần khi đã hôn mê, mà ly nàng gả cho Tần khi thời gian, đã không đủ năm ngày.
"Thống bảo bảo, ta muốn đi tìm nữ chủ!"
"Ngươi tìm nàng làm cái gì?"
Lại thấy Đường Khanh đầy mặt kích động, "Tinh tế hải tặc đầu lĩnh a, cỡ nào lợi hại ngự tỷ a! Quả thực nhân sinh thần tượng a!"
Hệ thống một trận vô ngữ, "Ta cũng không biết, nguyên lai ngươi đối hải tặc đầu lĩnh như vậy cảm thấy hứng thú a."
Đường Khanh vẻ mặt thâm trầm nói: "Ngươi không hiểu, ở chúng ta thời đại này, mỗi người trong lòng đều có một cái yakuza."
Hệ thống khịt mũi, "So với tìm ngự tỷ, ngươi vẫn là ngẫm lại chính ngươi đi, ngươi phải biết rằng trên thế giới này, ngươi chính là võng hồng, ra cửa phải bị tạp trứng gà cái loại này."
Hắn nói làm Đường Khanh bắt đầu nhìn thẳng vào chính mình dáng vẻ, nói thật ra, nàng đảo cũng không lo lắng quá nhiều, rốt cuộc lấy hệ thống này chỉ nhan cẩu thẩm mỹ tới nói không đến mức cấp chính mình ấn thượng cái gì cay đôi mắt thân xác, nhưng mà liền ở nàng chiếu đến gương kia trong nháy mắt, nàng vẫn là cảm thấy chính mình đang nằm mơ.
"Đây là cái gì?"
"Tóc."
"Kia này lại là cái gì?"
"Vẫn là tóc." Mắt thấy nàng lại muốn nhéo lên một bó mặt khác nhan sắc đầu tóc, hệ thống nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Đừng nhìn, ta số quá, ngươi trên đầu tổng cộng có bảy loại nhan sắc."
Đường Khanh nhìn trong gương kia nổ mạnh đầu, vẫn là thất sắc phát hệ thiếu nữ, lại cúi đầu nhìn kia vô cùng lớn lên màu đen móng tay, lâm vào trầm tư, nửa ngày, nàng buồn bã nói: "Đây là tương lai thế giới Smart quý tộc?"
Hệ thống rất muốn cười, nhìn nhà mình ký chủ ăn mệt dáng vẻ, quả thực không cần quá sảng, bất quá làm một cái đủ tư cách hệ thống, hắn vẫn là nhịn xuống, "Ân, trung nhị thiếu nữ, quả nhiên cái nào thời đại đều giống nhau."
Đường Khanh hiện tại bắt đầu có chút minh bạch, vì sao ninh khê sẽ bị ra cửa tạp trứng gà, Tần khi chính là dân quốc nam thần, tìm như vậy một nữ nhân gả qua đi, thay đổi ai đều sẽ tức giận a, nhìn một cái này bảy màu tóc, nàng có phải hay không cho rằng gom đủ bảy loại nhan sắc có thể triệu hoán thần long a!
"Ta muốn đem đầu tóc nhiễm trở về!" Nàng một chút đều không nghĩ mỗi ngày rời giường chiếu gương đều bị này một đầu bảy màu huyễn lệ đầu tóc cấp thương đến đôi mắt.
Hệ thống nói: "Ta khuyên ngươi tạm thời vẫn là đừng đi ra ngoài, ngươi phải biết rằng hiện tại trên mạng mắng ngươi đều mắng nói phía chân trời ngoại, tiểu tâm ra cửa thật sự bị người tạp trứng gà a."
Hệ thống cảnh cáo vẫn là nổi lên tác dụng, Đường Khanh suy nghĩ thật lâu sau, cuối cùng lựa chọn võng mua nhuộm tóc tề, tương lai thế giới võng mua chính là thực nhanh chóng, từ dưới đơn đến tổng cộng thêm lên còn không đến hai giờ, đương nhiên, vì để ngừa vạn nhất chính mình bị nhận ra tới, nàng vẫn là dùng vải lẻ đem tóc bọc lên mới đi ký nhận.
Ký nhận thập phần thuận lợi, bảy màu tóc cũng thực mau khôi phục đen như mực sắc, đãi làm xong này hết thảy, nàng cảm thấy chính mình cuối cùng sống lại.
Ninh khê hiện giờ một mình một người dọn đi bên ngoài cư trú, không vì cái gì khác, nàng chỉ là không nghĩ mỗi ngày xem chính mình phụ thân cùng mẹ kế còn có bọn họ hài tử một nhà ba người tương thân tương ái, ở như vậy bầu không khí hạ, nàng tựa như cái dư thừa người giống nhau.
Năm ngày thời gian quá thực mau, mà nàng cũng trong lúc này hoàn toàn thích ứng thế giới này đồ vật.
Năm ngày sau, nói là hôn lễ, nhưng là không có lễ phục cũng không có khách khứa càng không có tân lang, chỉ có nàng một người lẻ loi ăn mặc màu trắng váy dài từ Ninh gia xuất phát, mang theo nàng hành lý, đi tới Tần gia.
Tần phu nhân trong lòng nhiều ít có chút mâu thuẫn cái này đầy đầu bảy màu tóc hài tử, nếu không có nàng là chính mình bạn tốt nữ nhi, mặc dù lại thâm tình nàng cũng sẽ không gật đầu, nhưng mà hiện tại nhìn nàng một đầu mặc phát, một thân đơn giản tươi mát váy dài, lại làm nàng trước mắt sáng ngời.
YOU ARE READING
[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)
General FictionTác giả : Hoa Sinh Tương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Nữ cường Đường khanh đi chơi chợ đêm ngoài ý muốn bị một nam xà tinh bệnh dây dưa, ai ngờ...