Thế giới thứ 19: Vai ác có chuyện nói

1.1K 14 0
                                    

  Quen thuộc trời đất quay cuồng, quen thuộc choáng váng cảm, quen thuộc...... Đau đớn, dưới tình huống như vậy, Đường Khanh rốt cuộc mở mắt.
Hệ thống nguyên tưởng rằng nhà mình ký chủ sẽ chửi ầm lên, rốt cuộc nàng còn không có trợn mắt tình, cũng đã mọi người đòi đánh, trên người còn có không ít cục đá, trứng thúi, lạn cải trắng chờ rác rưởi đồ vật. Nhưng mà, nàng cũng không có như thường lui tới như vậy dậm chân, chỉ là chậm rãi từ trên mặt đất bò lên, sau đó bình tĩnh đem ánh mắt quét về phía bọn họ.
Người chung quanh không nghĩ tới nàng cư nhiên còn dám bò dậy, còn dám nhìn bọn họ, tức khắc tất cả mọi người phẫn nộ rồi.
"Lăn!"
"Ngươi cái tai hoạ, mau cút ra chúng ta nơi này!"
"Ai cho phép ngươi nhìn thẳng chúng ta, lại xem đem ngươi đôi mắt đào xuống dưới!"
Đường Khanh vừa mới mới vừa đã trải qua một hồi ác chiến, trong xương cốt thô bạo còn chưa biến mất, nghe đến mấy cái này người đối chính mình ngôn ngữ vũ nhục, không khỏi gợi lên khóe môi.
Thực hảo, nàng vốn là một bụng hỏa không địa phương rải, này nhóm người vừa lúc lấy bỏ ra khí!
Nàng tuy rằng một thân phá bố, ngay cả trên mặt đều có dơ bẩn, nhưng này cũng không có che dấu nàng mỹ, ngược lại bởi vì kia sắc bén ánh mắt, làm tất cả mọi người lung lay mắt.
Chỉ là, mọi người ở ngắn ngủi kinh diễm sau, càng nhiều lại là hoảng sợ, bọn họ sôi nổi lui về phía sau, phảng phất nàng là cái gì hung cầm mãnh thú.
"Như thế nào? Chạy cái gì, vừa mới không phải còn đang mắng ta sao?" Thanh lãnh lược hiện non nớt tiếng nói vang lên, vốn nên là nhất bị người yêu thương tuổi tác, nhưng lúc này lại là quá so khất cái đều không bằng.
"Yêu quái! Tuyệt đối là yêu quái!"
"Đại gia chạy mau đi! Yêu quái muốn giết người!"
Đường Khanh nhìn chạy trối chết người, khóe miệng hơi hơi vừa kéo, từ lúc bắt đầu đều là bọn họ ở khi dễ chính mình hảo sao! Vì cái gì hiện tại cắn ngược lại nàng muốn giết người! Đây đều là cái gì kỳ ba!
Nàng hít sâu một hơi, tận lực làm chính mình bình tĩnh, nhưng mà, bụng lại tại đây sẽ không khoẻ thời nghi kêu lên.
Đến, liền nhìn một thân phá bố y thường, dơ hồ hồ tay nhỏ, trên chân giày còn lộ ngón chân cái, nàng đã đoán được chính mình quá đến cái gì sinh sống!
"Thống tạp, ta thế giới tư liệu đâu? Như thế nào còn không cho ta?"
Hệ thống thấy nàng thế nhưng có thể nhanh như vậy dung nhập hoàn cảnh, tự đáy lòng cảm khái, "Nhà ta Khanh Khanh rốt cuộc trưởng thành a."
Đường Khanh sắc mặt tối sầm, "Câm miệng đi! Ta muốn thế giới tư liệu!"
Hệ thống ủy khuất ba ba, "Ngươi muốn ta câm miệng, rồi lại hỏi ta lấy thế giới tư liệu, ngươi rốt cuộc là muốn ta mở miệng vẫn là ngậm miệng a?"
Đường Khanh:......
Lúc này mới vừa tới trừng phạt thế giới đâu, nhà mình hệ thống liền biến xuẩn, thật sầu......
"Uy uy uy, ngươi đừng không nói lời nào, ta cảm nhận được ngươi đang mắng ta a!" Hệ thống dậm chân, nghĩ chính mình đều không oán không hối hận bồi nàng tới trừng phạt thế giới, kết quả nàng lại trộm mắng chửi người, chân khí người!
Đường Khanh vui vẻ, "Ngươi đều cảm giác được ta đang mắng ngươi, cư nhiên còn muốn ta nói ra, thống tạp, ta như thế nào không biết ngươi cư nhiên vẫn là cái run M a."
Hệ thống khó thở, rồi lại không biết như thế nào phản bác, cuối cùng trận này không thoải mái nói chuyện như vậy kết thúc.
"Ngươi chờ, thế giới tư liệu tới!"
Đây là cái tu chân thế giới, nam chủ đã là Ma giới nổi danh Ma Tôn, hắn thô bạo thành tánh, cũng bởi vậy đem thế giới giảo đến long trời lở đất, trăm họ lầm than......
Nam chủ: Phong Yến
Nhiệm vụ: Bính trừ này ăn uống quá độ chi tội
Đường Khanh nhìn ít ỏi con số, tức khắc cứng lưỡi nói: "Liền như vậy xong rồi? Ngươi thật sự không có quan báo tư thù?"
Hệ thống chán nản, "Số lượng từ càng là thiếu, đại biểu cho càng khó công lược, bởi vì đều không có nhưng cung tham khảo thế giới tuyến, chỉ có thể dựa vào chính mình sờ soạng, hơn nữa nhất chủ yếu chính là......" Nói, hắn dừng một chút, lúc này mới tiếp tục nói: "Ngươi thật xui xẻo, trừu đến cư nhiên là thiên tai thân thể, biết cái gì kêu trời tai thân thể sao? Đến nỗi quan báo tư thù, đều thiên tai thân thể, ta yêu cầu thí cái quan báo tư thù!"
Đường Khanh nghẹn nghẹn, nghĩ đến cái kia kỹ năng, cuối cùng không lời nào để nói.
Thiên tai thân thể, ấn mặt chữ giải thích chính là đi nào nào xui xẻo, không ngừng chính mình xui xẻo, người khác cũng xui xẻo, này cũng giải thích vì cái gì nàng vừa mới đến thế giới này, liền cảm nhận được thế giới này thật sâu ác ý.
Hệ thống rốt cuộc là mạnh miệng mềm lòng, thấy nàng này phúc dáng vẻ, không khỏi an ủi nói: "Ngươi muốn nghĩ như vậy, thiên tai thân thể cũng có một cái chỗ tốt a, ngươi xem, đầy đất đồ ăn không cần chính ngươi đi tìm đâu."
Đường Khanh trừu trừu khóe miệng, nhìn đầy đất rác rưởi, không nói gì nói: "Lạn cải trắng, trứng thúi, nga, nơi này còn có...... Mẹ nó, ai như vậy thiếu đạo đức, cư nhiên cho ta ném ****! Đậu má, đừng bị ta tìm được, bằng không ta thế nào cũng phải xui xẻo chết ngươi!"
Nhìn kia đống ****, hệ thống an ủi nói nháy mắt nuốt trở vào, hảo đi, thiên tai thân thể là không có chỗ tốt! Nếu không như thế nào không làm thất vọng tên này đâu!
Đường Khanh khối này đáng thương thân thể không có chỗ ở cố định, này sẽ ở tại ly thôn trang không xa tiểu sơn động, vừa mới bắt đầu nàng đã đến thời điểm, kỳ thật thôn dân vẫn là thực thiện lương, nhìn nàng như vậy tiểu nhân tuổi lưu lạc, không ít người còn cấp chăn cấp chén đũa, thậm chí trả lại cho nàng một gian còn tính ấm áp căn nhà nhỏ, chỉ là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, theo nàng đã đến, trong thôn bắt đầu thường xuyên xuất hiện tai họa, đầu tiên là cách vách Lý đại thúc lên núi đốn củi bị hổ cắn, cửa thôn Vương đại thẩm họp chợ bị người phi lễ, tiếp theo trong thôn những người khác cũng xuất hiện đủ loại không xong sự, lại sau đó chính là trong thôn dưỡng gà vịt ngỗng loại này cầm loại thường xuyên chết đi, đến cuối cùng ngay cả vốn nên mùa thu hoạch ruộng lúa cũng trở nên không thu hoạch, hảo không thảm đạm......
Người trong thôn nghĩ như vậy đi xuống không phải biện pháp, liền chúng trù ra điểm tiền tìm cái đại lục tương đối nổi danh đạo sĩ, ai biết sĩ còn không có thỉnh đến trong thôn, thấy hôm nay tai thân thể liền xoay người chạy trốn, một bên chạy còn một bên kêu la nói: "Thiên tai thân thể a! Các ngươi còn tính cái gì quẻ! Hoặc là đem nàng thỉnh đi, hoặc là trực tiếp chạy trốn!"
Lời nói đều nói đến này phân thượng, bọn họ nơi nào còn không hiểu, này thôn nhỏ không lớn, căn bản không có ngoại lai nhân viên, chỉ có kia tiểu cô nương.
Người trong thôn tuy rằng thuần phác, lại cũng là có tính tình, nghĩ bọn họ đối nàng như vậy hảo, kết quả lại thu lưu một cái tai họa, nơi nào còn đuổi theo thu lưu nàng, liền liều mạng muốn đem nàng đuổi đi, chỉ là nguyên chủ cũng không biết vì sao, đều bị quần ẩu đến cái này phân thượng, nàng không ngừng không chịu đi, ngược lại gần đây tuyển cái sơn động ở tạm xuống dưới.
Này một trụ, người trong thôn nơi nào chịu đáp ứng, liền ba ngày hai đầu lại đây tìm nàng phiền toái, đặc biệt là mỗi khi trong thôn ra điểm sự, chỉ là dần dần mà cũng có chút biến vị, đặc biệt là cuối cùng liền trong nhà không xong lão thử đều do nàng, quả thực chính là lấy nàng đương nơi trút giận a.
Đường Khanh hồi ức hạ nguyên chủ ký ức, cũng không biết là không phải bởi vì từ tiểu nhân người kêu đánh, nàng tính cách dần dần có chút vặn vẹo, đặc biệt là mỗi lần đương có người muốn đuổi nàng lúc đi, nàng liền sẽ cố ý đối nghịch, chính là lưu trữ không đi, nhìn các ngươi xui xẻo.
"Thống tạp, trước kia có người hoàn thành quá trừng phạt thế giới nhiệm vụ sao?"

[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)Where stories live. Discover now