Đường Khanh biết chính mình rời chức vụ hoàn thành không xa, lại không nghĩ rằng thế nhưng tới như thế đột nhiên.
"Làm sao vậy?" Nhìn trên mặt tươi cười dừng lại nàng, Sở Việt ôn nhu hỏi nói.
"Không có việc gì." Bỉnh người đều phải đi rồi, Đường Khanh quyết định rời đi trước cho hắn một chút tiểu phúc lợi, "Việt ca ca nếu báo xong thù, kia cần thiết đến hảo hảo chúc mừng một phen, ta tự mình xuống bếp ngồi một bàn đồ ăn như thế nào?"
"Hảo."
Trong lòng ngực nhân nhi ý cười cảm nhiễm hắn, đại thù đến báo, thế giới khôi phục trật tự, mà hắn cũng tìm được rồi nhất sinh chí ái, như vậy tương lai, lại là lần đầu tiên làm hắn cảm thấy tồn tại thật tốt.
***
Tận thế đánh sâu vào làm Đường Khanh mặc dù thay đổi cái thế giới, vẫn là có chút hoảng hốt, cũng may cái này hoảng hốt bất quá chớp mắt thời gian, thực mau nàng liền khôi phục quá.
Nàng hiện giờ đãi nhà ở là một gian rất là xa hoa lại mang theo cổ kính phòng ngủ, lấy nàng xuyên qua nhiều thế ánh mắt xem ra, phòng nội tùy tiện một kiện tiểu bài trí đều thập phần sang quý, xem ra, lần này pháo hôi cũng thị phi phú tức quý.
Mà lúc này, hệ thống thanh âm cũng theo sát xuất hiện ở trong đầu.
"Bắt đầu truyền thế giới tư liệu......"
Đây là một cái tu chân thế giới, nam chủ chính là người ma chi tử, nhưng trước Ma Tôn bị người làm hại, phong ấn hắn ma khí đem hắn ném vào nhân gian. Ở nhân gian hắn chịu đủ dày vò, cuối cùng ở ngẫu nhiên cơ hội hạ trở thành tứ đại tông môn chi nhất —— kiếm huyền tông ngoại môn đệ tử. Hắn thiên phú dị bẩm, tu luyện cực nhanh, thực mau liền ở kiếm huyền tông trổ hết tài năng, nhưng mà như vậy xuất sắc hắn lại lọt vào đồng môn ghen ghét, trong đó liền có kiếm huyền tông trưởng lão đứng đầu Thanh Hư Tử chi nữ, phượng dao. Phượng dao tính cách ương ngạnh, điêu ngoa tùy hứng, nhưng nhân này phụ quan hệ, không người dám chọc, thậm chí các loại nịnh hót, như vậy nàng bị một cái vô danh vô phân người đạp lên lòng bàn chân, như thế nào có thể nhẫn? Bởi vì nàng quan hệ, một lần làm nam chủ ở kiếm huyền tông bước đi gian nan, nhận hết xa lánh, thậm chí còn ở một lần thí luyện trung phát hiện hắn ma tu hơi thở, hại hắn bị người đuổi giết cuối cùng ngã xuống huyền nhai.
Dưới vực sâu, nam chủ bị nữ chủ tiêu Ngọc Nhi cứu, vượt qua một đoạn khó quên nhật tử, chỉ là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, lại một lần ngoài ý muốn trung, hắn ngã vào vô tận vực sâu.
Vô tận vực sâu, nguy hiểm thật mạnh, cửu tử nhất sinh, bất quá nam chủ nhờ họa được phúc không những không thiệt hại ở trong đó, ngược lại hoàn toàn phá tan phong ấn, ngắn ngủn mấy chục năm tu vi mạnh thêm vì Hợp Thể Kỳ, Ma Quân cảnh giới. Nguyên nghĩ ra sơn tìm kiếm tiêu Ngọc Nhi, không ngờ, nàng lại bởi vì chính mình bị các đại tông môn giết chết.
Tiêu Ngọc Nhi chết làm hắn hoàn toàn hắc hóa, trong khoảng thời gian ngắn, Tu Chân giới nguy ngập nguy cơ.
Ma Quân lãnh khốc vô tình, giết người như ma, nơi đi đến, không một người còn sống......
Nam chủ: Kỳ Tu
Nhiệm vụ: Ngăn cản nam chủ hắc hóa, giúp này bước lên Ma Tôn
Đường Khanh lần này xuyên qua người chính là kiếm huyền tông Thanh Hư Tử trưởng lão nữ nhi duy nhất, phượng dao, cũng là thế giới này ngay từ đầu hãm hại nam chủ sâu nhất người. Nhiệm vụ lần này so sánh với trước vài lần, thế nhưng ngoài ý muốn làm nàng cảm thấy dị thường sảng khoái.
Nàng, rốt cuộc cũng có thể ngược một phen nam chủ!
Biết được ký chủ ý tưởng sau, hệ thống ha hả cười, ra tới hỗn sớm hay muộn là phải trả lại a.
Đường Khanh vui sướng nửa đêm, đãi nàng rốt cuộc có buồn ngủ, chính ngủ đến mơ mơ màng màng hết sức, lại bị người đột nhiên đánh thức.
"Sư tỷ, ngươi tỉnh tỉnh."
Đang ngủ ngon lành ngọt đột nhiên bị người đánh thức, Đường Khanh lập tức nhíu mày, không vui nhìn về phía người tới, này vừa thấy, nguyên bản trong lòng tức giận thế nhưng toàn bộ biến mất không thấy.
Trước mắt cái này tiểu diện than bất quá mười lăm, sáu tuổi, tuy nói dáng vẻ thập phần gầy yếu, nhưng kia phảng phất giống như trời cho ngũ quan miễn bàn nhiều đáng yêu, mặc dù ăn mặc kia mộc mạc quần áo cũng khó nén một thân quý khí, không biết còn tưởng rằng là nhà ai quý công tử bướng bỉnh xuyên thành như vậy, ai có thể nghĩ vậy dạng người, cư nhiên chỉ là cái ngoại môn đệ tử.
Không sai, người này đúng là Kỳ Tu, hiện giờ hắn còn chỉ là cái ngoại môn đệ tử, bất quá tuy là ngoại môn đệ tử nhưng mấy ngày trước đây luận võ đại tái thượng lại đã ở kiếm huyền tông tiểu phóng tia sáng kỳ dị, nếu không có gì bất ngờ xảy ra chỉ sợ bất quá mấy ngày là có thể trở thành nhập môn đệ tử, cũng bởi vậy, hắn chiêu phượng dao hận.
Hắn sẽ xuất hiện ở phượng dao phòng nội, đó là bởi vì phượng dao mệnh lệnh, chỉ là hắn lại không biết, phượng dao lại là tự cấp hắn đào hố, một cái ngoại môn đệ tử sao có thể tùy ý tiến sư tỷ phòng đâu? Huống hồ, này sư tỷ vẫn là mười đại trưởng lão đứng đầu —— Thanh Hư Tử trưởng lão nữ nhi.
Bổn hẳn là cho hắn ấn một cái có lẽ có tội danh hố hắn, nhưng Đường Khanh này sẽ chính phủng một viên manh hóa tâm, thật là do dự.
"Lớn lên như vậy đáng yêu, căn bản luyến tiếc ngược a!"
Hệ thống mặt vô biểu tình, "Luyến tiếc? Kia không bằng đổi cái ngược ngươi thế giới đi."
Đường Khanh:......
Này tịch gà hệ thống, đã không thể vui sướng nói chuyện phiếm!
YOU ARE READING
[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)
General FictionTác giả : Hoa Sinh Tương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Nữ cường Đường khanh đi chơi chợ đêm ngoài ý muốn bị một nam xà tinh bệnh dây dưa, ai ngờ...