Đường Khanh sớm thành thói quen loại này ngắn ngủi trời đất quay cuồng, chờ nàng lại lần nữa tỉnh lại, trước mắt một màn này, làm nàng hoàn toàn trợn tròn mắt.
Tối tăm nhà ở, chỉ có mỏng manh ánh nến miễn cưỡng chiếu sáng lên chung quanh hết thảy, mông lung trung, làm nguyên bản lạnh băng nhà ở, bằng thêm một tia ái muội, mà xa hoa trên giường lớn, càng là phủ kín mùi thơm bốn phía màu đỏ hoa hồng, nhưng mà đối mặt trải qua qua sóng to gió lớn Đường Khanh tới nói, này hết thảy đều không tính gì! Nhất làm nàng há hốc mồm chính là, chính mình trong lòng ngực cư nhiên ôm một cái...... Đại ngực muội tử!
Ta sát lặc!!
Đường Khanh mãn đầu óc đều là đạn đầy các loại làn đạn, đại ngực muội tử tuy mỹ, nhưng nàng không phải bách hợp a! Liền ở nàng chuẩn bị đem này đại muội tử ném xuống là lúc, lại thấy kia đại muội tử đột nhiên ai oán ngước mắt, cặp kia thủy linh linh hai tròng mắt, giờ phút này tràn đầy nồng đậm si mê quyến luyến.
Đường Khanh chỉ cảm thấy chính mình trong lòng ngực bị nàng sở đụng chạm địa phương càng thêm nóng bỏng, còn không đợi nàng mở miệng, nàng một tay đem này bỏ xuống, kia tốc độ, rất giống nàng là cái gì khủng bố hung cầm tẩu thú.
Kia không chút do dự động tác, lăng là đem nàng cấp ném xuống giường, tức khắc làm kia đại ngực muội tử toàn bộ đều ngốc.
Nhưng mặc dù nàng mới là người bị hại, lại vẫn là thật cẩn thận nói: "Mặc, mặc ca, ta nơi nào làm không hảo sao?"
Mặc ca?
Đường Khanh bị này xưng hô khiếp sợ, nghĩ thầm nàng hảo hảo một cái manh muội tử, như thế nào liền thành ca! Nhưng mà, liền ở nàng cúi đầu vọng đi xuống khi, cả người lập tức trở nên cứng đờ vô cùng.
So với kia nửa che **** đại muội tử, giờ phút này chính mình xuyên càng thiếu, ít nhất nàng còn có điểm vải dệt che khuất thượng bản thân, mà chính mình lại là cái gì cũng chưa xuyên!
Thật là bởi vì giờ phút này chính mình nửa người trên gì đều không có, nàng mới cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh.
"Vô **** nhưng nói!" Nàng lẩm bẩm cùng hệ thống mở miệng, lại nghe trong đầu truyền đến một trận kích động huýt sáo.
"Oa ô ~" hệ thống nhịn không được thổi đem huýt sáo, lại nói tiếp: "Đại cơ ngực, đại cơ bụng! Công cẩu eo! Ai da ta đi, mỹ mông a! Kia kiều, xúc cảm nhất định gõ bổng đâu!"
Đường Khanh sắc mặt dần dần trầm đi xuống, nàng dám khẳng định, giờ phút này nhà mình rác rưởi nếu có thật thể, tuyệt bích đem nàng trên dưới sờ một lần! Nàng đều nghe được hắn chảy nước miếng thanh âm!
"Ngươi có phải hay không còn có cái gì quan trọng đồ vật không nói cho ta?"
Hệ thống một bên trộm ngắm, hảo đi, hắn căn bản không cần trộm ngắm, mà là quang minh chính đại xem!
Kia đủ để cho sở hữu nam nhân đều đỏ mắt dáng người, hơn nữa kia trương khuynh thế dung nhan, khí chất vô song, quả thực chính là sống thoát thoát nam thần a!
Hệ thống ở ngắn ngủi kinh diễm qua đi, mới hậu tri hậu giác nhớ tới, chính mình tựa hồ còn không có nói cho nàng thế gian tư liệu, lúc này mới ngượng ngùng nói: "Ai da, không cẩn thận trầm mê sắc đẹp đâu, ngươi đợi lát nữa nha."
Đường Khanh đối mặt cái này heo đồng đội đã mau phát điên, kia sương thế giới tư liệu còn không có lại đây, lại thấy kia muội tử đã đáng thương hề hề từ trên mặt đất bò lên, mà cách đó không xa, càng là vang lên những người khác thanh âm.
"Ca, Mặc Quyết, sao lại thế này?"
Thanh âm kia cũng không táo bạo, ngược lại mang theo một tia quan tâm, rốt cuộc kia chính là toàn bộ tinh cấp không người không biết không người không hiểu quốc dân nam thần, Mặc Quyết. Đương nhiên, trừ bỏ này một tầng quan hệ, Mặc Quyết làm người vẫn là không lời gì để nói, tự hắn tiến vào giới nghệ sĩ tới nay, cơ hồ là linh gièm pha nam nghệ sĩ, hơn nữa gương mặt kia, cơ hồ không người sẽ chán ghét hắn.
Mặc Quyết thực chuyên nghiệp, chưa từng xuất hiện quá loại này hiện tượng, cho nên đạo diễn lúc này mới có chút lo lắng.
Đường Khanh tuy rằng còn chưa thu được thế giới tư liệu, bất quá nhiều như vậy thế giới xuyên qua lại đây, nên có kỹ thuật diễn kia vẫn phải có.
Nàng xoa xoa đầu, đáy mắt chỗ sâu trong hiện lên một mạt thống khổ, kia biểu tình hơi túng lướt qua, nhưng ly đến gần người đều có thể nhìn đến.
"Khả năng tối hôm qua không có ngủ hảo." Nói, nàng lại ghé mắt nhìn về phía lúc trước bị nàng bỏ xuống đại muội tử, "Thật là xin lỗi, nhưng thương đến nơi nào? Yêu cầu ta đưa ngươi đi bệnh viện nhìn một cái sao?"
Kia muội tử bị bệnh viện hai chữ khiếp sợ, bất quá là bị đâm có chút ứ thanh, có trị liệu người máy liền có thể, nếu thật chạy tới bệnh viện, ngược lại sẽ bị người ta nói nàng chuyện bé xé ra to, thậm chí còn có khả năng bị người hoài nghi nàng cố ý câu dẫn Mặc Quyết, tuy nói nàng thật đúng là muốn cùng hắn ở bên nhau, nhưng tuyệt đối sẽ không làm như thế cấp thấp sự tình.
"Không không không, không cần, chỉ là tiểu thương, không có gì đáng ngại, tìm trị liệu người máy là được." Muội tử nhanh chóng nói xong, ngực trái tim bởi vì có chút kích động, còn ở bay nhanh nhảy lên, mặc nam thần quả nhiên như trong lời đồn giống nhau ôn nhu a.
Muội tử yên lặng phát ra hoa si, hồn nhiên đã quên chính mình sở dĩ sẽ té ngã, còn đều là bái hắn ban tặng.
Dứt lời, đạo diễn sớm đã làm người đẩy người máy lại đây.
Đường Khanh bất động thanh sắc đánh giá bốn phía, nàng sớm đã phát hiện đây là một cái đoàn phim, nói như thế nào cũng là đương quá ảnh hậu người, đoàn phim kia bộ nước chảy nàng vẫn là minh bạch, chỉ là đương nàng nhìn đến kia người máy khi, lại nhíu mày.
Này cũng không phải là bình thường thời đại có thể có đồ vật, đảo như là...... Tương lai tinh tế.
Đạo diễn nhìn Mặc Quyết còn đang ngẩn người, không khỏi càng thêm lo lắng, mặc nam thần khẳng định là thân thể nơi nào không thoải mái, nếu không sao có thể xuất hiện như vậy biểu tình đâu.
Sợ mệt nam thần, đạo diễn lập tức hô lớn: "Toàn trường nghỉ ngơi một giờ!"
Đường Khanh nghe vậy, cũng liền thuận thế từ trợ lý đỡ, về tới thuộc về chính mình nghỉ ngơi gian, mà nhưng vào lúc này, hệ thống thế giới tư liệu, cũng rốt cuộc khoan thai tới muộn.
Đây là một cái tương lai tinh tế thế giới, nam chủ Mặc Quyết, mặt ngoài là mỗi người đều sùng bái ảnh đế nam thần, nhưng sau lưng lại là lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật tinh tế hải tặc, ở kia nho nhã thân sĩ bề ngoài hạ, kỳ thật tâm cơ quỷ quyệt, lòng dạ sâu đậm.
Ở hắn lúc còn rất nhỏ, song thân bởi vì đặt chân nào đó bí mật, bị chính phủ bí mật diệt trừ, mà hắn, tuy tránh được một người, nhưng vì chính mình an nguy, chỉ có thể quá không thấy ánh mặt trời, ăn không đủ no áo rách quần manh, thẳng đến hắn có tự bảo vệ mình năng lực, lúc này mới một lần nữa đứng ở ánh mặt trời phía dưới.
Chỉ là, rốt cuộc là đã bị hắc ám ăn mòn người, mặc dù hiện giờ một lần nữa có được ánh mặt trời, từ lâu đuổi đi không được kia nồng đậm hắc ám.
Đường Khanh lần này sở xuyên chân chính thân phận tới nói, là kêu mạch nho nhỏ, một cái...... Làm người cay đôi mắt yêu diễm đồ đê tiện, chỉ là ở nào đó cơ duyên xảo hợp hạ, đương nhiên, cũng không thể nói cơ duyên xảo hợp, rốt cuộc linh hồn trao đổi, vốn chính là Mặc Quyết cha mẹ sở nghiên cứu đồ vật.
Mặc Quyết song thân chính là bởi vì cái này thực nghiệm mà bị sát hại, hắn năm đó đang lẩn trốn đi thời điểm cũng cùng nhau mang đi cái này thí nghiệm thành quả, nhiều năm như vậy tới, rốt cuộc có một ngày, hắn quyết định đem chính mình biến thành thực nghiệm thể, chỉ là cũng không biết có phải hay không nơi nào làm lỗi, cư nhiên xuyên đến mạch nho nhỏ trên người.
YOU ARE READING
[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)
General FictionTác giả : Hoa Sinh Tương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Nữ cường Đường khanh đi chơi chợ đêm ngoài ý muốn bị một nam xà tinh bệnh dây dưa, ai ngờ...