Thế giới 23: Bệnh công tử

1K 15 2
                                    

  Đã đã trải qua bốn cái trừng phạt thế giới, Đường Khanh nguyên tưởng rằng chính mình đã thói quen các loại biến thái lên sân khấu, lại không biết không có biến thái nhất, chỉ có càng biến thái, nhìn một cái hiện tại, hảo hảo một người...... Cư nhiên cấp chỉnh thành dị thú!
Có được nhân loại cùng dã thú gien, cuối cùng còn có thể tại giữa hai bên thành công thay đổi, tại đây đương kim trên thế giới là cực kỳ oanh động, mà tạo thành này oanh động cuối cùng nguyên nhân là toàn thế giới chỉ này đồng loạt, nói cách khác phóng nhãn toàn bộ đại lục, liền nàng một cái dị loại!
Nguyên bản nàng ở phòng thí nghiệm trung tuy rằng quá cướp đoạt tự do, cùng với vô số lần biến thái thực nghiệm, nhưng rốt cuộc là kỳ tích, phòng thí nghiệm những người đó đối nàng đảo còn tính có thể, không ngừng giáo nàng nhân loại những cái đó lễ nghi, thậm chí ở cuối cùng phòng thí nghiệm chịu khổ pháo oanh khi, bọn họ còn đều nghĩ bảo hộ nàng an toàn lui lại, chỉ là kỹ không bằng người, nàng còn không có ra phòng thí nghiệm cửa đâu, đã bị người cấp phóng đổ.
Đến nỗi phóng đảo sau, vốn nên là trân quý cơ thể sống tiêu bản, nhưng ai ngờ đến đối phương cư nhiên là cái không hiểu thưởng thức, chẳng những không có hảo hảo chiếu cố nàng, còn đem nàng ném vào kia lại dơ lại xú lồng sắt, trực tiếp xách đi ra ngoài bán đấu giá.
Muốn nói phòng đấu giá, Đường Khanh nhưng thật ra không xa lạ, chỉ là nhìn trước mắt này làm ồn địa phương, không khỏi sách một tiếng, "Nơi này cũng thật đủ lệnh người ghê tởm."
Không hiểu thưởng thức liền tính, cư nhiên còn đem nàng cùng một đám lung tung rối loạn đồ vật nhốt ở cùng nhau! Kia đều là cái gì a! Chính mình bên người cư nhiên còn có một con biến dị lão thử! Nhìn xem kia quỷ dị răng nanh, cùng với kia lệnh người mất hồn mùi lạ, khiến cho nàng đều muốn làm tràng mắng thô!
"Ta muốn phun ra!" Thật không phải nàng làm ra vẻ, này mất hồn hương vị, nàng cũng không biết như thế nào hình dung, cứt đái đầy đủ hết, trong đó còn hỗn đồ ăn hương vị, nàng cũng không biết đám kia trông coi là như thế nào nuốt trôi trong tay đồ ăn!
Hệ thống lần đầu tiên may mắn chính mình là không có khứu giác, tình cảnh này, quang xem hắn đều tưởng phun ra!
"Nhẫn nhẫn đi, chờ bán đấu giá kết thúc, chúng ta suy nghĩ biện pháp."
Đường Khanh che lại cái mũi, căn bản là không dám hô hấp, "Không được, tại đây phá địa phương lại nhiều ngốc một giây ta bất tử cũng điên, nói nói xem, ngươi cảm thấy ta chạy trốn tỷ lệ là nhiều ít?"
Hệ thống thật sâu tỏ vẻ đồng tình, sau đó thực vô tình phủ định nói: "Từ bỏ đi, liền tính ngươi biến trở về thú thể, ngươi cũng chính là một con mèo, một con mèo có thể làm cái gì?"
Đường Khanh nghẹn một cái chớp mắt, theo sau nhớ lại xa xăm trước kia, "Một con mèo làm sao vậy? Tốt xấu ta trước kia cũng này đây một miêu chi lực cứu lại một cái nam chủ a!"
Hệ thống a một tiếng cười nhạo nói: "Trước kia ngươi có chín cái mạng, còn có thể tu hành, hiện tại ngươi có thể sao? Đừng quên, ngươi chỉ là cái thực nghiệm thể, bản thân chính là tàn khuyết!"
Này từng tiếng bạo kích hạ, Đường Khanh sống không còn gì luyến tiếc nằm ngã vào lồng sắt.
Bên ngoài, trông coi người nhìn nàng như thế tiêu cực, đảo có vài phần lo lắng.
Tỷ như cái này râu đều thắt lôi thôi nam tử hướng một cái khác gầy trơ cả xương gia hỏa lo lắng nói: "Ngươi nói, này dị thú là làm sao vậy? Đột nhiên như vậy không sức lực, có thể hay không là sinh bệnh a?"
Gầy trơ cả xương gia hỏa lại là không cho là đúng, "Kia nàng cũng quá làm kiêu, chúng ta ăn ngon uống tốt cung đâu, một không đánh nàng, nhị cũng không biết xấu hổ nhục nàng, còn muốn chúng ta làm cái gì a."
"Chính là lão đại còn trông cậy vào nàng bán cái giá cao đâu, nếu là đã xảy ra chuyện, chúng ta nhưng ăn không hết gói đem đi." Lôi thôi nam tử nói, bán ra tiểu bước chân đi tới Đường Khanh trước mặt, cuối cùng kia ngón tay chọc chọc nàng, "Uy, ngươi có khỏe không?"
Đường Khanh nhìn kia dơ đến thấy không rõ chân thật nhan sắc ngón tay, hận không thể hai mắt một bế trực tiếp ngất đi rồi.
Như vậy dơ ngón tay nhưng đừng chạm vào nàng a! Quỷ biết có hay không bệnh gì nguyên thể!
Lôi thôi nam tử thấy nàng sau này rụt rụt, ánh mắt cảnh giác thả tràn ngập đe dọa, đột nhiên cười, "Ai nha, này tiểu dị thú thật tốt chơi a, cư nhiên còn dám làm ta sợ."
Gầy trơ cả xương gia hỏa chịu không nổi hắn oa táo, không kiên nhẫn nói: "Được rồi, ngươi đừng náo loạn, vạn nhất thương đến nàng, lão đại nơi nào chúng ta nhưng công đạo không được."
Lôi thôi nam tử có chút ngượng ngùng buông tay, một bên cùng gầy trơ cả xương nam tử tiếp tục nói: "Ngươi nói, này tiểu dị thú có thể bán bao nhiêu tiền?"
Gầy trơ cả xương nam tử phiết hắn liếc mắt một cái, không tiếng động trào phúng nói: "Dù sao không phải chúng ta có thể mua nổi, toàn bộ đại lục liền như vậy một con, thả ra đi bên ngoài nhiều ít quý tộc muốn đâu."
Đường Khanh tuy rằng súc ở một bên, nhưng từ này hai cái trông coi gia hỏa trong miệng nhiều ít nghe ra một ít tên tuổi, đệ nhất kia bạo kích phòng thí nghiệm gia hỏa tuy rằng không hiểu thưởng thức nàng, nhưng cũng biết nói nàng trân quý, cho nên mới nghĩ lợi dụng nàng đại vớt một bút, một khi đã như vậy, kia nàng nếu là mở miệng yêu cầu cái gì, những người này khẳng định cũng sẽ không khó xử nàng.
Ám sắc đôi mắt hơi đổi, lại ngẩng đầu, trong mắt đe dọa đã chuyển hóa vì sợ hãi, nàng thật cẩn thận mà nhìn cách đó không xa thủ vệ, thấy bọn họ nhìn lại, không khỏi cả kinh hướng bên trong càng rụt rụt.
Trông coi hai người thấy nàng như thế nhát gan, phía trước tồn về điểm này cảnh giác tâm chậm rãi yếu bớt, nơi này chính là hắc ám hải tặc, ai dám như vậy không có mắt chạy nơi này tới đoạt bọn họ đồ vật, đến nỗi kia tiểu dị thú, nhát gan thành như vậy, sẽ chạy trốn?
Tâm bắt đầu thả lỏng, gầy trơ cả xương nam tử tùy ý tìm cái lấy cớ, liền làm mặt khác cái gia hỏa đơn độc trông coi.
Kia lôi thôi nam tử đảo cũng không tức giận, chỉ là phất phất tay nói: "Đợi lát nữa nhớ rõ tới đón ta ban." Dứt lời, liền ôm một phen dơ bẩn đao đứng ở Đường Khanh lồng sắt trước mặt.
"Uy, tiểu dị thú, ngươi có cái gì bản lĩnh a?"
Lôi thôi nam tử tựa hồ đối nàng rất hiếu kì, mặc dù nàng không nói, cũng chưa bao giờ đình chỉ quá dò hỏi, thẳng đến Đường Khanh tựa hồ là chịu không nổi hắn, rốt cuộc nhỏ giọng mở miệng.
"Xin hỏi, ngươi có thủy sao?" Thời gian dài không nói lời nào, làm cho thanh âm ách lợi hại, nhưng Đường Khanh lại tận lực biểu hiện ra vô tội cùng sợ hãi, "Ta có điểm khát."
Nghe vậy, lôi thôi nam tử tức khắc mặt lộ vẻ không thể tưởng tượng, từ đem nàng chộp tới sau, nhưng chưa bao giờ nghe nàng nói chuyện qua a, hắn một lần cho rằng nàng là người câm đâu.
"Ngươi có thể nói?"
Đường Khanh rất muốn trợn trắng mắt, này không phải minh bãi sao! Bất quá vì thoát khỏi hiện tại khốn cảnh, nàng chỉ có thể khiếp đảm nói: "Sẽ, nơi này là chỗ nào a?"

[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)Where stories live. Discover now