Thế giới thứ 24: Độc sủng ngốc thê

1.7K 18 0
                                    

  Đường Khanh lại lần nữa thức tỉnh là ở một cái dơ loạn bất kham phòng chất củi, phòng chất củi tứ phía gió lùa, gió lạnh gào thét, đông lạnh đến người thẳng run run.
Đối mặt như thế quẫn cảnh, nàng lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, tốt xấu không gặp được cái gì phi người đãi ngộ, trên người cũng không có nơi nào không thoải mái, tưởng tượng đến phía trước mấy cái trừng phạt thế giới tỉnh lại khi cảnh tượng, cái này quả thực xưng được với nhân từ a, nhưng mà nàng còn không có cao hứng lâu lắm, đang chuẩn bị đứng dậy ra cửa điều tra tình huống, khả nhân vừa mới đứng thẳng, dưới chân một quải, nàng liền như vậy thẳng tắp té ngã trên đất, bò đều bò không đứng dậy.
Hệ thống thấy thế, có chút thảm không nỡ nhìn phiết xem qua, "Khanh Khanh, đừng cao hứng quá sớm."
Đường Khanh mặt không đổi sắc, vốn định từ trên mặt đất ngồi dậy, lại phát hiện thân thể này dùng thực sự lao lực, đến cuối cùng rốt cuộc bình tĩnh không được, nghiến răng nghiến lợi nửa ngày, phí thật lớn kính mới miễn cưỡng ngồi xong.
"Này cái quỷ gì ngoạn ý a!"
Hệ thống phát ra đồng tình lời nói, "Thất hồn chi khu, trừ bỏ tay chân không phối hợp, não bộ phát dục chậm chạp, trí lực rất thấp, sinh hoạt không thể tự gánh vác......" Hắn một hơi nói rất nhiều lời nói, Đường Khanh lại nghe đến khóe mắt giật tăng tăng.
"Đơn giản điểm, giải thích phương thức, có thể cho ta đơn giản một chút sao?"
Hệ thống dừng một chút, cuối cùng đúng sự thật nói: "Tên gọi tắt, não nằm liệt nhi đồng."
Đường Khanh:......
Nàng quả nhiên không nên cao hứng quá sớm, liền chủ hệ thống kia lão vương bát dê con, sao có thể làm nàng thoải mái dễ chịu hoàn thành nhiệm vụ!
Phía trước bởi vì quá mức cao hứng, Đường Khanh đều không có kiểm tra nguyên chủ ký ức, nhưng chờ nàng này sẽ chuẩn bị kiểm tra, lại phát hiện nguyên chủ ký ức rỗng tuếch.
"...... Nguyên chủ như thế nào không ký ức?"
Hệ thống nói: "Ngươi đã quên ta vừa mới lời nói a? Trí lực rất thấp, não bộ phát dục chậm chạp, cũng đại biểu cho nàng là không nhớ được bất luận cái gì sự, giống như vậy người, là không có ký ức."
Nguyên chủ không có ký ức, nam chủ bên kia tư liệu cũng cơ hồ bằng không, liền này, hoàn thành nhiệm vụ khó khăn chỉ số quả thực chính là max a!
Đường Khanh không cấm có chút đau đầu, sờ soạng một tay lạn bài, như thế nào cùng nam chủ tương ngộ, như thế nào công lược nam chủ, như thế nào hoàn thành nhiệm vụ?
Nhìn ký chủ đau đầu, hệ thống lại ở kia an ủi nói: "Khanh Khanh, trời không tuyệt đường người, câu cửa miệng lại nói sơn trọng thủy phục nghi không đường liễu ánh hoa tươi lại một thôn, luôn có biện pháp. Đúng rồi, ta còn không có đem thế giới tư liệu cho ngươi đâu, chờ một lát."
Này như cũ là cái tu chân thế giới, nam chủ chính là lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật hắc ám Ma Quân, hắn nhiệt tình yêu thương chọn sự, càng thích xem một đám cái gọi là quân tử giết hại lẫn nhau, nhàn tới không có việc gì thích nhất làm sự chính là dịch dung chạy tới danh môn chính phái, sau đó đem đối phương môn phái trộn lẫn long trời lở đất, lại tùy thời động thủ diệt trừ.
Nam chủ: Đêm mặc thừa
Nhiệm vụ: Bính trừ này phẫn nộ chi tội
Đường Khanh ở thu được này thiếu đáng thương tư liệu sau, khuôn mặt rốt cuộc bằng phẳng một chút, nhân vật sắm vai, nàng cũng ái a, nếu hắn thích chạy loạn, chỉ cần nàng có thể tìm được hắn hành tung, mặt khác sự liền hảo giải quyết nhiều.
Chẳng qua hiện tại duy nhất muốn giải quyết chính là chính mình khối này phá thân thể, nói không nhanh nhẹn, lộ cũng đi không xong, việc cấp bách là trước đem chính mình khối này rách nát thân thể cấp sửa lại một chút, tỉnh đến lúc đó kéo chính mình chân sau.
Thất hồn chi chứng duy nhất biện pháp giải quyết là đem mất đi hồn phách tìm đủ, cần phải tìm đủ hồn phách tất nhiên gian khổ, lại xem hiện giờ vị trí hoàn cảnh, sợ là không người sẽ đến hỗ trợ.
Nàng giơ tay vốn định chống cằm, nào biết, má không bám trụ, tay mới vừa nâng lên tới, thân thể một cái không cân bằng, trực tiếp trình hình chữ đại (大) bò tới rồi trên mặt đất, như thế nào đều bò không đứng dậy.
Hệ thống đã không mắt thấy, bất quá hắn cũng biết chính mình không thể giúp gấp cái gì, chỉ có thể ít nói điểm lời nói, rốt cuộc này sẽ nói cái gì đều là dư thừa.
Đường Khanh giãy giụa một chút, phát hiện căn bản không động đậy, chỉ có thể nằm liệt mặt, quyết định liền lấy tư thế này tiếp tục tự hỏi.
Phía trước bàn tay vàng còn ở, hơn nữa tu chân thế giới, chỉ cần tìm một cái linh khí đủ địa phương, trận pháp nhất định làm ít công to, trước mắt nàng yêu cầu chính là một khối hành động tự nhiên thân hình, muốn như vậy thân hình, thật cũng không phải rất khó, trong trí nhớ nhưng thật ra có cái con rối chi trận, nàng chỉ cần bức ra chính mình còn sót lại tàn hồn bám vào người đi lên, cơ bản liền không thành vấn đề.
Việc này không nên chậm trễ, nếu nghĩ đến tạm hoãn biện pháp, nàng liền quyết định ra cửa tìm cái linh khí thật tốt địa phương, chỉ tiếc, nàng thật vất vả dùng cực kỳ chật vật tư thế đi vào cửa, còn chưa đẩy ra phòng chất củi đại môn, kia đại môn đã bị người từ ngoại đẩy ra, mà làm vừa lúc ở đại môn sau lưng người, đương nhiên không thể may mắn thoát nạn, lại lần nữa quăng ngã cái chó ăn cứt.
Hệ thống: "...... Quá thảm."
Đường Khanh tối tăm vô cùng ngẩng đầu, chỉ là ánh mặt trời quá mức chói mắt, nàng miễn cưỡng có thể thấy rõ ràng đối phương là mấy cái tuổi trẻ nam tử.
Tu Chân giới, phàm là tu luyện đến trình độ nhất định, đều có thể bảo trì dung nhan, cho nên quang xem mặt là nhìn không ra gì đó, mà kia mấy cái nam tử hiển nhiên cũng che chắn hơi thở, liền sợ trước mắt này ngốc tử chịu không nổi, đi đời nhà ma.
Chỉ nghe trong đó một người cùng một người khác nói: "Đại sư huynh, ngươi xác định muốn làm như vậy? Có thể hay không quá ngoan độc một chút?"
Bị nhân xưng chi vì Đại sư huynh nam tử thanh âm âm lãnh, trong giọng nói càng là mang theo nùng không thể tán ghen ghét chi âm, "Ngoan độc cái gì, một cái ngoại môn đệ tử, nếu không phải ôm lấy sư thúc đùi, hắn có thể có hôm nay vị trí này? Huống chi, chúng ta sư phụ cùng phong sư thúc từ trước đến nay không hợp, ngay cả này biện pháp, đều vẫn là sư phụ hắn lão nhân gia trộm nói cho ta."
Tuy rằng Đại sư huynh dọn ra chính mình sư phụ, nhưng mặt khác mấy người lại vẫn là có vài phần do dự.
"Nhưng một khi bị phong sư thúc phát hiện......"
"Không có can đảm đồ vật! Phong sư thúc hiện giờ đều tự thân khó bảo toàn, các ngươi còn sợ hắn đệ tử? Cũng đừng quên, phong sư thúc cùng kia Ma Quân giao thủ, thân bị trọng thương, có thể hay không sống ăn tết đế, đều vẫn là cái không biết bao nhiêu đâu, này sẽ giáo huấn kia tiểu tử chính là tốt nhất thời cơ, huống chi......" Đại sư huynh nói đến này, đột nhiên lộ ra một mạt âm trầm vô cùng ý cười, "Chúng ta như thế nào là ở hại hắn đâu, chúng ta là tự cấp hắn tìm tức phụ. Ngươi nhìn, vị này chính là trước chưởng môn thiên kim, có thể cùng nàng lập khế ước, đều tính hắn trèo cao." Lời nói đến tận đây, hắn đột nhiên phát ra từng trận cười to.
Mặt khác vài vị sư huynh đệ thấy thế, cũng đều cùng cười theo.
"Đại sư huynh anh minh, chúng ta đã không thương cập hắn tánh mạng, lại có thể bởi vì hắn nhục nhã trước chưởng môn nữ nhi vì từ đem hắn đuổi ra đi, phong sư thúc liền tính biết, cũng không tế với sự."
Đường Khanh quỳ rạp trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, lại từ bên trong tìm được rồi một chút tin tức.
Trách không được sinh hoạt đều không thể tự gánh vác lại có thể sống đến bây giờ, cảm tình nàng vẫn là có điểm địa vị, đáng tiếc, nàng kia chưa thấy qua mặt tiện nghi cha chỉ sợ cùng đương nhiệm chưởng môn có không thể nói ân oán, nếu không chỉ bằng vào tiền nhiệm chưởng môn nữ nhi điểm này, liền tính nàng là cái ngốc, cũng không có khả năng rơi vào hiện giờ nông nỗi.
Đến nỗi trước mắt này vài vị, dám tính kế nàng, quả thực chán sống vị.

[Mau xuyên- Hệ Thống] Công lược nam chủ hắc hóa (Hoàn)Where stories live. Discover now