Dương Ngạn 8 tuổi, mặc bộ đồ âu phục trông cực soái...gương mặt đẹp đến hút người, làn da trắng sáng và mềm mịn của trẻ em, nụ cười tỏa nắng, cầm chiếc điện thoại chạy trên đường... Phía sau là 2 người đàn ông cao lớn
Hai người đàn ông đồng thanh " Thiếu gia, đi từ từ thôi !! "
Trần Huy 6 tuổi với gương mặt dễ thương y hệt con gái, làn da trắng mịn, đôi môi nhỏ màu hồng, đôi mắt 2 mí, lông mi dài và cong, mặc bộ đồ dorraemon trông càng dễ thương nữa.. ngồi trên chiếc xích đu ở công viên...
Dương Ngạn chỉ thẳng mặt Trần Huy, nói " Tránh ra chỗ khác mau !! "
Trần Huy bĩu môi " đây đâu phải nhà của cậu !! "
" tránh ra chỗ khác mau !! " Dương Ngạn dơ tay lên định đấm Trần Huy...
Người Trần Huy run rẩy, mắt đã ướt....những giọt nước mắt rơi xuống trên gương mặt dễ thương...
" huhu...huhu.......huhu...." Trần Huy khóc ngày càng một lớn
Những người xung quanh đều nhìn Dương Ngạn...
Dương Ngạn nhíu mày, hét " đồ mít ướt "
Người phụ nữ và một người đàn ông chạy từ trong nhà chạy ra, người đàn ông quát " Tiểu Ngạn, sao con lại bắt nạt Tiểu Huy ?! "
" Con chả làm gì cả !!! " Dương Ngạn bĩu môi
Người phụ nữ xoa đầu Trần Huy, lo lắng hỏi " con làm sao lại khóc ?! "
Trần Huy im lặng, cứ khóc lóc mãi chả chịu nói gì....
Dương Ngạn lườm Trần Huy, rồi bước về nhà
" Dương Ngạn, đứng lại cho ba !! " người đàn ông quát lớn, rồi nhìn Dương Ngạn
" xin lỗi bà nha !! " người đàn ông quay sang xin lỗi người phụ nữ
" không sao, tụi nó đều còn nhỏ mà...thôi tôi về trước đây, khi khác lại đến chơi !! " người phụ nữ lịch sự nói, rồi ôm Trần Huy bước về nhà mình...
" thằng Dương Ngạn này thật hư mà !! " người đàn ông tức giận, bước về nhà...
Ba Dương Ngạn và mẹ Trần Huy lúc trước là bạn thân của nhau...Mẹ Dương Ngạn thì qua đời sau tai nạn giao thông, ba Trần Huy thì ly dị và kết hôn với người phụ nữ khác
Nhà cả 2 thì sát vách, Dương Ngạn thì tính tình đại thiếu gia...Trần Huy thì lại mít ướt...cứ hễ gặp mặt là có chuyện...Thế nên Dương Ngạn chả ưa Trần Huy và Trần Huy cũng không thích Dương Ngạn...
_____15 năm sau_____
Trần Huy giờ cậu đã là nhân viên của một công ty lớn...
Năm 10 tuổi Dương Ngạn đã ra nước ngoài học, và anh bây giờ đã là chủ tịch của một công ty.
_
" Tiểu Ngạn con về sao không nói ba một tiếng để ba cho người ra rước !! " ba anh chạy ra ôm chầm lấy con trai mình...
" con muốn gây bất ngờ cho ba thôi !! " anh cười thật tươi nhìn ba
" vào nhà ăn cơm đi con !! " ba anh nói, rồi đẩy anh vào trong bếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ tịch, xin hãy giữ thể diện !!
Teen FictionTác giả : Tiểu Quỷ ( T.E ) Thể loại : Đam mỹ - Hiện đại Nội dung : Truyện nói về cặp Dương Ngạn và Trần Huy. Họ là bạn thuở nhỏ, nhưng Dương Ngạn tính tình đại thiếu gia hay ăn hiếp Trần Huy, lại là cậu bé mít ướt...Nên Dương Ngạn hay bị ba đánh vì...