Tên: Nha đầu ngốc! Hãy ở bên cạnh ta❤
By: Black Roses
#_Chương_11.2: Hỏi tội
Từng lời từng chữ mà hắn nói ra, nàng đều nghe rất rõ. Cái gì chứ, muốn nàng ngày đêm hầu hạ hắn sao. Nguyệt Như ta đây không có chịu.
-" Thần thiếp xin cáo lui"
Nàng toan đứng dậy, quay người đi thì hắn đập tay lên bàn. Khiến nàng bất giác mà giật mình.
-" Trẫm đã cho ngươi lui?"
Hắn gằn từng chữ một, nàng run rẩy mà quay lại ngồi xuống.
-" Thần thiếp thất lễ! Mong Bệ Hạ tha tội"
-" Hừm! Muốn Trẫm tha tội cho ngươi?....Thì...còn phụ thuộc vào cách mà ngươi hầu hạ Trẫm!"
Lúc này, hắn lại cư nhiên mà đùa giỡn với nàng như vậy sao. Thật quá đáng!
Đêm nay, ta nhất định sẽ không cho hắn toại nguyện.
Đó chỉ là nội tâm nàng, còn bên ngoài thì lại không dám ngước mặt lên đối diện với hắn.
Hắn thấy nàng bị dọa cho đến mức không còn thần sắc, càng khiến hắn muốn có được nàng hơn.
-" Được rồi! Ngươi có thể lui xuống"
Nàng vội vã đứng dậy, tâm trí vẫn hoảng loạn mà quên không hành lễ. Hắn cười rồi lắc đầu, miệng lẩm bẩm nói.
-"Ngốc thật!"
Hắn cho người đi giám sát nàng một cách âm thầm và kín đáo để phòng ngừa trường hợp nàng gặp nguy hiểm.
Ở trong Lãnh Cung
-" Con tiện nhân...Ta...sẽ...trả món...nợ này!"
Uyển Quý Nghi trong bộ dạng người không ra người, ngợm không ra ngợm. Thảm hại đến mức người khác còn không nhận ra nàng ta.
Vừa tỉnh dậy đã bị lôi đi phạt tiếp. Thân xác đau nhức như không thể nhúc nhích. Ngay cả việc nói còn khó khăn nữa là đi trả thù.
Bên trong lãnh cung thật lạnh lẽo, âm khí bao bọc xung quanh. Dưỡng thương nơi đây chỉ càng thêm thương tích.
Khắp dưới nền rơm phủ lên là những con rệp, rết....
Nàng ta đã bị thương nặng lại còn bị chúng cắn chi chít nên bị ngất lên, ngất xuống. Cơn sốt liên miên không dứt. Thời gian 1 tháng, thực sự quá dài.
Ở trong đây không khác gì địa ngục, nàng ta cắn răng thầm rủa Nguyệt Như.
-" Hừ....hừ...Ra khỏi đây....Nhất Định....khụ khụ...ta sẽ...sẽ trả thù....!!!"
Đêm đã đến, nàng bị gọi đi thị tẩm. Chuyện nàng lo sợ nhất, nó cũng đã đến. Nàng tự nhủ lòng sẽ không sao, nhất định sẽ có cách.
Nàng vừa đi vừa nghĩ kế.
-" A! Có rồi"
Vị công công bỗng dưng bị nàng dọa cho xém ngã.
-" Hừ! Có cái gì?"
Nàng bối rồi, cười cười của tay.
-" Không có gì? Ta thấy không khí ngột ngạt quá cho nên nói vài câu...."
-" Làm hết hồn hà! Thôi đi!"
Nàng thở phào nhẹ nhõm, cười gian xảo.
Sắp đến phòng hắn, nàng có chút võ nên nhân lúc vị công công không cảnh giác. Nàng đánh ngất vị công công đó, hai thị nữ phía sau hoảng hốt. Nàng bịt miệng họ lại.
-" Đừng có la lên! Không là ta cho các ngươi ngất theo liền!"
Hai thị nữ gật gật, có vẻ đã hiểu. Nàng bỏ tay ra, nói nhỏ với hai người họ.
Sau đó, một trong hai thị nữ sẽ phải tráo đổi y phục cho nàng.
Giờ nàng là thị nữ, còn thị nữ sẽ cải trang thành nàng.
Nguyệt Như biết hắn là người rất tinh ý, sẽ bại lộ ngay nhưng biết làm thế nào, nàng không muốn hầu hạ hắn. Nên đành bất đắc dĩ bày ra kế này.
Cả ba đều tim đập chân run, mở cửa phòng hắn ra.
Nàng đẩy thị nữ kia vào rồi định trốn đi luôn. Ai ngờ, hắn đang làm việc mà ngưng lại.
-" Đứng lại! "
Còn tiếp nhá anh em!
Lâu lắm rồi mới ra chương mới, thành thật xin lỗi😊
Ủng hộ ta nhiều nhoa💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Vị Hoàng Hậu Phải Là Của Ta
RomanceThể loại: Cung Đấu, Tranh Sủng, Trọng Sinh, Tình Cảm, Nữ Cường, Huyền Huyễn Tác giả: Vũ Chi Văn Án: Nàng, thân làm quận chúa vì lý do an nguy đất nước bị gả cho một tên vua lãnh khốc hung tàn. Tưởng cứ sống yên phận sẽ lành nhưng trong trốn Thâm Cun...