Chương 4.2: Hãm Hại

72 10 9
                                    

Tên: Nha đầu ngốc! Hãy ở bên cạnh ta❤

By: Black Roses

#_Chương_4.2: Hãm hại

Đoạn, người đàn bà hôm bữa tới thông báo cho nàng về lễ nạp phi sẽ tiến hành vào giờ Tỵ.

Nhưng nàng còn chưa chuẩn bị gì cả mà hơn hết là sắp tới giờ làm lễ rồi.

-" Làm sao đây? Ta nghĩ sẽ không kịp mất!"

-" Quận Chúa cứ yên tâm! Em sẽ giúp Người mà!"

-" Vậy thì tốt quá! Ta đành nhờ em vậy"

Chỉ trong chốc lát, nàng đã trở lên vô cùng kiêu sa và lộng lẫy, cũng không kém phần trang trọng.

Nàng ngắm mình trong gương rồi tấm tắc khen tài nghệ của Phương Hoa.

Trên đường đi đến nơi làm lễ nạp phi, nàng gặp không ít những ánh mắt khinh thường và những lời xì xào bàn tán của biết bao người.

Nàng vẫn giữ cho mình phong thái. Nàng không để ý tới những ánh mắt và những lời xì xào đó.

Đám phi tần hôm trước đã ra sức hành hạ nàng. Bỗng dưng chặn nàng lại.

Nàng biết nàng phải sắp đối mặt với họ nên cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý.

Một phi tần đứng lên trước, vẻ mặt kiêu căng.

-" Cái thứ như ngươi mà cũng dám đi sao? Đúng là không biết xấu hổ!"

Nàng không dám phản kháng, chỉ biết cúi mặt.

-" A...bộ lễ phục cũng được đó chứ! Cho ta xem nào!"

Nói rồi, tất cả bọn họ bâu xúm lại người nàng, mặc dù Phương Hoa đã ra sức ngăn cản.

-" Ngọc trai cơ đấy!"

-" Bông tai này đẹp đó!"

-" Chất liệu vải cũng tốt ha!"

Chỉ trong một lát, họ đã phá hỏng cả bộ lễ phục của nàng, trang sức đều bị bọn họ vất hết xuống đất rồi dẫm lên. Bộ váy bị xé ngang, xé dọc.

Nàng ra sức van xin, khóc hết nước mắt.

-" Đừng mà! Cầu xin mấy người! Đừng...a....a!"

Bọn họ phớt lờ những lời mà nàng cầu xin. Còn lấy chân đạp lên người nàng.

-" Hừ! Tốt nhất là mau cút về cái khu rách nát của ngươi đi! Ở đó...mới xứng với loại người như ngươi!"

-" Đúng đó! Bày đặt tranh giành với bọn ta sao? Hứ! Đừng mơ tưởng"

Dường như đã thỏa mãn, bọn họ mới bỏ đi với những tiếng cười còn chưa dứt cho đến khi khuất bóng.

Phương Hoa vội chạy lại, đỡ nàng.

-" Quận Chúa! Người có sao không?"

Nàng lắc đầu, lấy tay lau nước mắt.

Phương Hoa đỡ nàng đứng dậy.

-" Bọn họ thật quá đáng! Chúng ta đã làm gì bọn họ cơ chứ?"

-" Việc tranh giành, ganh ghét là chuyện không thể tránh được!"

-" Người cũng thật quá nhân từ! Sao không chống trả lại chứ?"

-" Chống trả lại? Em nghĩ được ư? Không đơn giản như vậy.

Với bộ dạng này, thì ta chẳng còn mặt mũi nào mà đi tới đó nữa!"

-" Sao lại không thể đến đó! Em sẽ giúp Người!"

-" Được ư?"

-" Âyza....chuyện nhỏ!"

Lễ nạp phi tần cũng sắp tiến hành.Những nhân vật quan trọng cũng đả góp mặt đầy đủ. Phi tần nào cũng đều hết sức rực rỡ trong lễ phục màu đỏ.

Hắn cùng Hoàng Hậu long trọng bước ra, ngồi yên vị trên ngai vàng.

Bầu không khí quả thật trang nghiêm.

Vị công công ghé tai hắn nói nhỏ là còn thiếu một phi tần nữa.

Hắn dường như không quan tâm, liền hạ lệnh bắt đều làm lễ.

Vị công công đang định thay lời hắn nói thì nàng đến.

Cận vệ chặn nàng lại, không cho nàng vào. Hắn vừa thấy nàng, lệnh cho phép nàng vào làm lễ.

Nàng tạ ơn hắn, rồi đứng theo hàng phi tần.

Đám phi tần liên tục nghiến răng, chửi rủa nàng.

-" Tại sao con yêu nghiệt này lại được phép làm lễ chứ? Bộ lễ phục đã bị phá hỏng rồi mà...sao...sao lại như vậy? Khốn khiếp! Hừ..."

Sau khi lễ nạp phi tần kết thúc. Hắn ban chức vị cho từng phi tần. Chức vị cao hay thấp đều phụ thuộc vào từng quyền lợi ít hay nhiều mà quốc gia đó đem lại cho hắn.

Nàng được đứng thứ mười một- Tam Phẩm: Quý tần

Vậy mà thoáng chốc trời đã tối. Nàng và các phi tần khác đều trở về Tam cung lục viện, ngồi chờ.

Hắn sẽ phải rút thẻ tre. Hắn rút được thẻ nào thì phi tần có tên trên thẻ đó sẽ hầu hạ hắn đêm nay.

Người mà hắn rút được, thì coi như là người đó có diễm phúc lớn.

Còn tiếp nhá anh em!

Tối nay, mị lại ra chương mới! Tầm 6:00 nhé😊

#_Black_Roses

Ngôi Vị Hoàng Hậu Phải Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ