Tên: Nha Đầu Ngốc! Hãy Ở Bên Cạnh Ta❤️
By: Vũ Chi
Chương 14.1: Y như trẻ con
Dưới ánh nến mập mờ có chút huyền ảo, nàng có thể thấy hắn đang tập trung duyệt tấu sớ. Trong suốt thời gian đó, nàng chỉ có thể ngồi xuống một góc rồi dựa lưng vào bức tường lạnh buốt.
Chính vì hắn mà nàng phải hứng chịu cái cảnh này. Ngoài tấm lụa khoác trên người ra thì nàng không có gì cả. Chờ đợi quá lâu nên nàng thiếp đi lúc nào không hay. Bên ngoài, gió rít lên từng đợt đập vào cửa. Càng về khuya, trời càng trở lạnh.
Khoảng không gian cứ thế trôi qua cho đến khi ánh nến vụt tắt. Bây giờ, chỉ còn là bóng tối bao trùm cả căn phòng.
Tiếng bước chân nhẹ nhàng chuyển động tiến lại chỗ mà nàng đang ngủ. Rồi thoáng chốc, đã bế bổng nàng lên chiếc giường êm ái. Hắn toan định đi ra thì bị một lực giữ lại.
-" Đừng đi! Ta muốn ôm! "
Chẳng qua là Nguyệt Như đang trong cơn mê mà thôi. Nhưng cũng đủ để hắn có đôi chút động lòng. Hắn từ tốn buông rèm che xuống, rồi nằm bên cạnh nàng đắp chăn lên.
Đôi tay hắn nhẹ đặt trên khuôn mặt của nàng. Dù trong đêm tối nhưng hắn vẫn cảm nhận được từng đường nét tinh tế. Bỗng, nàng nắm chặt đôi tay đó lại mà nói.
-" Ta muốn ôm! "
Rồi nàng vô thức buông đôi tay hắn ra, mê man ngủ tiếp. Cử chỉ vừa rồi đối với hắn, nàng trở nên vô cùng đáng yêu. Hắn vòng tay qua eo nàng, kéo sát lại truyền hơi ấm cho nàng.
Nửa canh giờ trôi qua, hai người họ vẫn giữ tư thế đó cho đến khi nàng tự dưng bật khóc.
-" Huhuhu...hức...hức "
Sao đây? Sao tự dưng lại khóc? Hắn không biết làm thế nào, đành ôm nàng thật chặt. Không ngờ khi ngủ, nàng lại giống y như một đứa trẻ. Thật khác xa lúc....
-" A...a...xin Bệ Hạ! Cầu xin...người hãy tha cho...thần thiếp! "
Nguyệt Như đã vô tình tỉnh dậy trong tình huống ngại ngùng và kèm theo là nỗi hoảng sợ tột cùng.
-Còn tiếp-
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Vị Hoàng Hậu Phải Là Của Ta
RomansaThể loại: Cung Đấu, Tranh Sủng, Trọng Sinh, Tình Cảm, Nữ Cường, Huyền Huyễn Tác giả: Vũ Chi Văn Án: Nàng, thân làm quận chúa vì lý do an nguy đất nước bị gả cho một tên vua lãnh khốc hung tàn. Tưởng cứ sống yên phận sẽ lành nhưng trong trốn Thâm Cun...