Steph's povHi I'm Stephanie Park nice too meet you all!
Anyhooo...
Pagkatapos namin sumangayon sa sinabi nila. Tuwang-tuwa naman sila Erika at niyaya na kami pumunta sa cafeteria lahat.
Pag-pasok namin sa loob sobrang daming studyante kaya naghanap na kami ng mauupuan at buti naman meron pang dalawang table na walang nakaupo. Sasakto naman siguro kami dito.
"Kami na magoorder, ano ba gusto niyo?" masayang sabi samin ni Princess kaya nagkatinginan kami.
"Ahh, ate princess samahan ka na namin ni steph kasi alam naman namin ang oorderin nila eh" ngiting sabi sakanya ni Elle.
Napatingin ako sakanya nang sabihin iyom ni Elle. Tumingin naman siya sakin at sumenyas na tumayo na at pumunta na sa cashier. No choice sumunod na lang ako.
"Hoy! Alam niyo na yung paborito ko ahh!" sigaw samin ni Mira kaya umu-oo na lang kami.
Sumunod naman samin sila Ate Erika. Feeling ko lang mas matanda siya sakin.
"Ah steph, elle. May tanong ako, ilang taon na kayo?"
"Hmm, ako 17 na, February 6, 2001 birthday ko" ngiting sabi ko
"Edi mas matanda pala kami sayo ni Erika tapos mas bata sayo si janella" sabi sakin ni Ate Princess.
Ngumiti na lang ako. Tumingin ako kay Elle pero nahuli ko siyang nakatingin sakin habang nakangiti.
Isa sa mga nagustuhan ko kay Elle. Gusto ko yung mga ngiti at tawa niya. For me it's special, ayaw kong mawala yon sakanya.
Kahit isang araw pa yan. Nakakahawa kasi yung mga emosiyon niya. Kapag malungkot siya, malulungkot ka rin. Kaya para sakin sobrang mahalaga talaga sakin o samin yun.
"Eh ikaw Elle kailan birthday mo?" tanong sakanya ni Janella kaya napatingin siya dito at ngumiti.
"16 pa lang ako and birthday ko is on October 12,2002 din hehe" nahihiyang sabi ni Elle sakanila. Napanganga naman silang tatlo.
"S-seryoso ka Elle?" hindi mqakapaniwalang tanong sakanya ni Janella. Tumango lang si Elle at ngumiti kaya napatawa ako ng mahina.
"Huy! Ate Cess patay na sila don!" sabi ko kay ate Cess. Nataranta naman siya sa sinabi ko.
"Ha? Sinong patay na?!" tarantang tanong niya. Sabi na eh magpapanic to.
"Pfft! Sila ate ven patay na po don, patay na dahil sa gutom" natatawang sabi ko kay ate Cess.
Medyo nataranta pa siya at dali-daling nagorder. Nagkatinginan naman kaming apat at tumawang sumunod kay ate cess. Ang saya nila kasama, may dumagdag na rin sa wakas sa grupo namin.
Ella's pov
Hi guys I'm Pamella Yoon nice to meet you!
Nung pinakilala samin ni Elle sina Janella medyo nagulat pa kami dahil sa unang tingin mo pa lang masasabi mo na gusto nila makipag-kaibigan samin.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Sister Of The Villanueva Brothers (Complete And Revising)
Teen FictionGiselle Xyriona Queenzy Kim is a sweet and happy girl. But one day one of the Villanueva Brothers ruins her peaceful life as a highschool student. She didn't know that she's an adopted child but her parents told her that she's not. Sino ba ang dapat...