Chapter 11: Warren and Darren

2.1K 61 22
                                    


Warren's POV

After I went out on Elle's room. I went to my room to fix myself. About our absences, dad's going to take care of it anyways. Our bonds first before anything else.

Cause seriously, we miss to bond every weekend. Cause these past few weeks, there's so many things that had happened to school, specially to Elle.

Last bonding pa namin nung nasa France kami last year. Sobrang kamiss, ngayon kasi nabusy na din sa schools and si Elle humahabol sa acads niya.

By the way, hiwalay kami ng kwarto ni Dar since ang likot non matulog. Akala mo may kiti-kiti sa puwet sa sobrang likot. Kaya napadesisyonan namin ni dar na maghiwalay ng kwarto, nirenovate nila mommy yung isang guest room dito sa katabing kwarto ko para kay dar at magkaroon na rin ng sariling privacy, at alam niyo na yon.

While i was wearing my t-shirt biglang bumukas yung pinto at pumasok si Dar

"Dude! Putangina mo! Can't you knock?" buti na lang nakapantalon na ko at handa na rin ako. As far as I know, saming dalawa ako ang pinakamabagal magayos sa sarili, I'm not gay, I just love how clean and neat I was lalo na sa amoy ko, kala mo babae magayos kaya sila mommy laging nagrereklamo.

"Sorry naman, pero ano ba? Bilisan mo na! Pupuntahan pa natin si Elle sa kuwarto niya" he said then slam the door hard on his back, tangina talaga nitong kupal na to! Sisirain pa yung pinto.

"Oo na! Hindi mo na kailangan sumigaw malapit ka lang sakin! At pwede ba, take an easy to my door! Pag yan nasira, mukha mo sisirain ko!" sigaw ko pabalik sakanya! Sigawan mode kami ngayon eh.

"Panong hindi ako sisigaw?! Ang bingi mong hayop ka! Kanina pa kita tinatawag gago! Tapos sasabihin mo saking wag akong----" hindi ko na sya pinatapos at binato sakanya yung towel na nasa tabi ko.

"Oh gago! Ayan ilagay mo sa bunganga mo ang ingay mo!" inis na sigaw ko sakanya sabay pasok ko sa banyo para magtoothbrush.

"Gago ka talaga War!! Ang baho ng tuwalya mo!! Hindi mo pa siguro pinapalabhan to noh?!" sigaw sakin ni Dar. This jerk!

Nagmumog muna ako at nagpunas ng bibig bago ako sumagot sa kakambal kong to.

"Inamo! Bibig mo ung naamoy mo! Kakalaba lang yan ni manang wag kang abusado! Magtoothbrush ka nga dun bunganga mo lang yan!" sigaw ko sakanya sabay labas ng c.r.

"Wow ah! nagtoothbrush na ko, wag kang ano diyan!" sigaw nya sakin.

Hindi ko na siya sinagot at tumingin na lang ulit ako sa salamin kung ok na yung ayos ko. Sumosobra na kami sa bardagulan.

Nang kumbinsido na ko sa ayos ko kinuha ko na yung wallet at cellphone ko sabay labas ng kwarto, habang si Dar ayun sigaw pa rin ng sigaw sa likod ko habang papunta kami sa kwarto ni Elle.

Ewan ko ba kung pano ko naging kakambal to, ang ingay-ingay psh. Kapag sa school sobrang sungit at tahimik!

Tapos kapag kami naman kasama niyan sobrang daldal at ingay pero pag meron kaming ibang kasama sobrang tahimik naman kala mo may zipper sa bunganga niya.


"Hoy War! Dala mo ba yung credit card mo?!" tanong niya sakin.

Lagi ko dala yung wallet ko na punong-puno ng kayamanan ko.


"Oo gago! Hindi mo na ko kailangan sigawan! Yung sayo dala mo ba?" sigaw ko rin dito.

Bawat tanong niya kailangan may halong sigaw? Baliw to eh!


"Of course ako pa! Ako manglilibre kay Elle eh!" sabi niya na nagpatahimik sakin.

What the fuck? Anong siya?! Ako kaya manglilibre kay elle! Lagi na lang siya.

"Ayos ka ahh! Ako naman! Lagi na lang ikaw!" sigaw ko sakanya na nakapagpanganga sakanya.

"Anong ako?! Ikaw kaya! Ibigay mo naman sakin to" inis na sigaw niya sakin.


Nasa harap na kami ng kwarto ni Elle kaya hinawakan ko na yung door knob at sumagot muna sa hayop kong kakambal.


"Aba't gago! Hoy para sa kaalaman mo ikaw nanglibre sakanya nung nakaraang bonding natin don!! Kaya ako naman!" sigaw ko sakanya sabay bukas ng pintuan ni Elle hindi naman nakalock eh.


Pero napahinto ako nang makaharap ako at sa nakita ko sa kwarto ni Elle.


"Hoy! Bat ka tumigil sagutin mo ko" sigaw sakin Dar pero nahinto yon nang hindi ko siya pinansin kaya nagtaka sya at humarap na rin sa tinitingnan ko.


"Ano ba yung tinitin----what the fuck Elle?!" gulat na sigaw ni Dar nang makita niya si Elle.

I was speechless in shock that i can't cover my fucking eyes. I admit that i feel arroused, shit i'm dead!

***
A.N:  REVISED!!!
November 24, 2022

The Long Lost Sister Of The Villanueva Brothers (Complete And Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon