Chương 7

1.2K 49 4
                                    

Cuồng phong gào thét, dông tố nảy ra.

Tiểu hòa thượng đã chạy liên tục ba ngày liền, gần như không hề nghỉ ngơi, vẫn không màn mệt mỏi mà mạo hiểm gió to mưa lớn.

Thiện tâm y đau lắm.

Vì sao?

Rõ ràng là đã mệt mỏi như thế, vì sao vẫn không có cách nào xóa đi những suy nghĩ về người nam nhân vô tình kia?

Y biết bản thân mình gánh trách nhiệm nặng nề, không thể ngã xuống.

Nhưng y vẫn hy vọng rằng nếu bản thân có thể ngủ mê mệt trong quá khứ, y sẽ không bao giờ.. muốn tỉnh lại nữa.

Lúc Vân Không đạo sĩ tìm được tiểu hòa thượng, chỉ thấy một thân ảnh y đã ngất dưới một cây đại thụ.

"Này, tiểu hòa thượng, ngươi làm sao vậy?" Vân Không đạo sĩ nâng vai y lên "Oa, thân nhiệt ngươi sao nóng thế này, nhất định là phát sốt rồi!"

Vân Không vội vã vác y lên lưng, hướng thị trấn chạy đến.

Tìm một khách điếm nghỉ chân trước rồi sau đó đi tìm đại phu.

Đến khi tiểu hòa thượng uống được thuốc, nhìn y khó khăn chìm vào giấc ngủ, thì đã là nửa đêm rồi.

"Ôi, lăn qua lăn lại mệt chết ta rồi." Vân Không đạo sĩ đấm đấm lên lưng, trở về phòng mình.

"Được rồi, giờ xem đồ nhi đáng thương của ta thế nào rồi."

Vân Không mở bao phục của tiểu hòa thượng ra, lấy ra hũ tro đặt lên bàn, dùng hai tay hướng không trung vẽ một đạo "Hiện thân chú" ——

"Y sách gia lực, hiện!"

Một thân ảnh bạch sắc lập tức từ trong hũ bay ra, nặng nề ngã trên mặt đất ——

"Ôi ——" Hoàng Phủ Dật đau đến mức kêu thảm.

"Dật Nhi, ngươi có khỏe không?" Vân Không lập tức tiến lên xem xét.

"Thối sư phụ, người không bỏ ta ở trên giường được sao, mắc gì phải ở trên đất mới chịu? Làm cái mông ta đau muốn chết!"

"Được rồi được rồi, là sư phụ sai. Dật nhi, ngươi hiện tại thế nào?"

"Thế nào là thế nào? Thiếu chút nữa là chết rồi đó! Đều tại sư phụ hại ta!"

"Không phải lỗi của sư phụ ta, là cái bà Ngân Hoa công chúa ác độc kia kìa! Ả dám thông đồng với quốc sư, làm phép lên Tị dương châu!"

"Sư phụ ngốc, người bị nữ nhân lừa còn xém hại chết đồ đệ! May là ta trốn vào hũ tro cốt dưỡng thương, hai bên trái phải có pháp lực của Lưu quang bảo điển bảo vệ, cái mạng nhỏ này mới được bảo tồn, bằng không chỉ sợ ta sẽ không còn được gặp Huyền đệ của ta nữa."

"Huyền đệ? Ai là Huyền đệ?"

"Là tiểu hòa thượng của lòng ta."

"Tiểu hòa thượng của lòng ngươi?" Vân Không nghe vậy, con mắt trừng lên, so với chuông đồng còn lớn hơn!

[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 1 ] Thiến Nam U HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ