Diễm dương cao chiếu.
Bên trong thành Đại Đồng, ngựa xe như nước, ồn ào náo nhiệt.
Vân Không đạo sĩ ngồi trên một chiếc kiệu hoa lệ khác người, đang thong thong thả thả hưởng thụ lời cung nghênh của đám gia nhân.
"Ai, chẳng biết Dật nhi hiện tại thế nào?"
Vân Không đạo sĩ ngày thường vân du tứ hải, tiêu sái phi phàm, điều duy nhất khiến y nóng ruột nóng gan chính là đồ đệ bảo bối do mình nuôi dưỡng từ nhỏ kia.
Tuy rằng hắn không thể được xem như một con người bởi suy cho cùng hắn cũng chỉ là một u hồn, nhưng Vân Không đạo sĩ lại đối hắn như hài tử thân sinh mà hết lòng che chở yêu thương.
Bởi vì không muốn nhìn thấy hắn đời đời kiếp kiếp đều phải ở nơi rừng cây bé nhỏ, không được đầu thai chuyển thế, cứ như vậy hàng mấy năm trời, y mới không ngừng nghĩ biện pháp cứu hắn.
"Mong cho Dật nhi có thể cùng tiểu hòa thượng kia bình an mà đến Thất tà tháp, sớm ngày tìm lại linh hồn của hắn, thuận lợi đầu thai chuyển thế."
Ngay lúc Vân Không đạo sĩ đang thì thầm tự nói với chính mình thì cỗ kiệu lại đột nhiên ngừng lại.
"Ha, nhanh như vậy đã đến rồi sao?" Vân Không đạo sĩ nhớ rất rõ ràng là đến Lâm gia cũng phải khá nhiều thời gian.
Không ổn, sao lại yên tĩnh thế này?
Có chuyện rồi!
Vân Không đạo sĩ là người từng trải, ngay khi phát hiện có chuyện không ổn, liền lập tức phá đỉnh kiệu ——
Ầm một tiếng ——
Vân Không đạo sĩ vừa lên tới giữa không trung, chiếc lưới giăng mở tứ phía cùng bốn nhân ảnh lập tức chụp xuống!
"Ha ha... Chút tài mọn! Chỉ cần một chiếc lưới đã bắt được đạo trưởng rồi?"
Vân Không đạo sĩ nhếch mép khinh thường, cười ha ha, dùng phất trần* đem chiếc lưới đang giăng bốn phía xoáy một vòng!
(*):
"Phá ——" phanh một tiếng, chiếc lưới lớn bị Vân Không đạo sĩ dùng pháp thuật khiến cho nổ tung thành đám tro.
Tiêu sái đáp xuống, Vân Không đạo sĩ ha ha cười: "Thần thánh phương nào muốn tìm Vân Không ta chơi đùa, sao không hiện thân?"
"Khanh khách..." tiếng cười như tiếng chuông bạc duyên dáng vang lên quanh con đường nhỏ, khiến người ta nhịn không được mà đoán rằng chủ nhân của thanh âm đó chính là một cô nương mỹ lệ.
Nhưng Vân Không đạo sĩ nghe thấy tiếng cười, sắc mặt trong phút chốc đại biến, trong lòng âm thầm kêu khổ.
Nương tôi ơi, nàng ta sao lại xuất hiện ở đây thế này?
Tuy rằng trong lòng không ngừng kêu khổ, nhưng biểu tình của Vân Không đạo sĩ là giả vờ vui mừng phấn khởi.
"Trời ạ, ta có nghe nhầm không? Chẳng lẽ là thiên hạ đệ nhất đại mỹ nhân —— Ngân Hoa công chúa đấy ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 1 ] Thiến Nam U Hồn
FanficTác giả: Mê Dương. Thể loại: Cổ trang huyền huyễn, nhất thụ nhất công, u hồn công, hòa thượng thụ, H văn. Paring: Tĩnh Huyền ( thụ ) x Hoàng Phủ Dật ( công ) Độ dài: 11 chương và 1 ngoại truyện Giới thiệu: Hậu cung vốn tranh giành quyề...