Chương 9

1.1K 34 0
                                    

Đêm đen như mực, gió lạnh âm u.

Bảy ngày trước đại điển* quốc khách, Lưu Phong đạo sĩ bắt đầu lập đàn làm phép!

(*: lễ lớn, đại lễ)

Hắn nguyên là đại đệ tử của "Thất tinh giáo", tương lai sẽ là người kế vị chưởng môn nhân.

Nhưng vào hai mươi năm trước, hắn vì yêu thích sư đệ đồng môn mà bị trục xuất khỏi sư môn trong sự nhục nhã.

Hắn trong chớp mắt mất đi chân tình của mình, mất đi địa vị, thành kẻ vô gia cư, bắt đầu cuộc sống lang bạc đây đó.

Nếu không nhờ hoàng hậu đề bạt, có thể đến tận bây giờ hắn vẫn chỉ là một kẻ lang bạc giang hồ, luôn bị người ta coi thường.

Ngày hôm nay, hắn đã là một quốc gia chi sư!

Có thể nói là dưới một người nhưng trên vạn người.

Bao nhiêu người phải răm rắp nghe theo lệnh hắn, mặc hắn sai bảo!

Nhưng như vậy vẫn còn chưa đủ!

Hiện tại chỉ cần trừ bỏ hoàng đế, nhượng hoàng hậu kế vị, sau đó giang sơn này sẽ nằm trong lòng bàn tay hắn!

"Ha ha..."

Tiếng cười ngạo mạn cùng làn khói xanh xanh bay hòa vào trong không khí, phiêu tán tại không trung...

Vân Không đạo sĩ đang tu hành, đột nhiên tâm thần không yên.

Hắn đứng dậy rồi đi ra ngoài cửa, chợt thấy bầu trời phương xa xuất hiện đám mây dày đặc, ẩn hiện một lớp tro bụi màu xanh đen, biến hoá kỳ lạ khó đoán!

Vân Không trong lòng nỗi lên một trận lo lắng!

Không ổn rồi! Sư huynh lại sử dụng "Thất độc đại pháp"!

"Thất độc đại pháp" ác độc không gì sánh được, hung hiểm dị thường.

Kẻ nào trúng phải, bảy ngày sau đó đột nhiên bảy lỗ hổng trên cơ thể xuất huyết không ngừng mà chết, tra không ra nguyên nhân.

Nhưng nếu đối phương sỡ hữu vật có năng lực bảo hộ cường đại hơn thì độc tố sẽ quay ngược lại, hướng đến người đã thi triển nó!

Xem ra bảy ngày sau, thiên hạ tất có đại loạn!

Là kẻ nào đã khiến sư huynh phải mạo hiểm tính mạng như vậy?

Vân Không thong thả bước đi, chỉ tay tính toán, suy tính thời gian, phát hiện bảy ngày sau chính là quốc khánh đại điển!

Không ổn rồi! Lẽ nào kẻ sư huynh muốn ám hại chính là hoàng đế?!

Không được, hắn nhất định sẽ không để xảy ra việc này được.

Dật nhi nếu muốn lần thứ hai đầu thai trong hoàng thất, hoàng đế phải sống!

Nhưng Vân Không đạo sĩ biết rõ sư huynh hắn pháp thuật cao cường, cái mạng già này của hắn khó có thể đối thủ của y.

[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 1 ] Thiến Nam U HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ