Chương 11

1.3K 53 1
                                    

Vân Không đạo sĩ và Tĩnh Huyền có công cứu mạng hoàng đế, cư nhiên được mọi người coi trọng như khách quý, nhưng Tĩnh Huyền phải vội vã chạy về khách điếm gặp Hoàng Phủ Dật, nên cũng không có ở lại lâu. Chỉ có Vân Không đạo sĩ lưu lại để báo cho hoàng thượng cùng Vân Phi việc của tiểu hoàng tử.

"Dật ca ca!" Tĩnh Huyền vừa bước chân vào phòng đã nhào ngay vào ngực ý trung nhân.

"Huyền đệ, ngươi đã trở về." Hoàng Phủ Dật vui vẻ ôm lấy y. "Mọi chuyện đều tốt chứ? Ngươi đã mang Lưu quang bảo điển dâng lên cho hoàng thượng chưa?"

"Rồi." Tĩnh Huyền không dám nói nhiều vì sợ Hoàng Phủ Dật nhận ra bước tiếp theo trong kế hoạch của y cùng sư phụ của Hoàng Phủ Dật.

"Nếu nhiệm vụ của ngươi đã hoàn thành vậy chúng ta rời khỏi kinh thành trong ngày hôm nay luôn đi." Hoàng Phủ Dật từ lúc bước chân vào kinh thành, luôn mang bên mình một cảm giác bất an, giống như là có chuyện gì sắp phát sinh vậy.

"Dật ca ca, đừng nóng vội, ngươi điều không phải đã đồng ý cùng ta đi dạo chơi ở kinh thành sao?" Tĩnh Huyền vội vã trấn an.

"Thì đúng là ta đã nói như vậy nhưng ta muốn rời khỏi đây ngay, lần sau trở lại đây dạo chơi được rồi."

Tĩnh Huyền không biết làm thế nào để níu kéo hắn đành quyết định sử dụng mỹ nhân kế, kéo dài thời gian.

"Dật ca ca..." Y đột nhiên cởi áo cà sa, "Ta đột nhiên thấy nóng quá."

"Nóng?" Hoàng Phủ Dật liền bước tới sờ sờ trán của y "Lạ thật, đâu có nóng đâu."

"Là ở đây..." Tĩnh Huyền cầm lấy tay nam nhân đặt ở mông mình. "Ta nóng ở đây mà..."

Tròng mắt Hoàng Phủ Dật thiếu điều muốn rớt xuống đất!

Tiểu hòa thượng vốn ngây thơ trong sáng, hiện tại là đang quyến rũ hắn sao?

"Dật ca ca, ngươi làm sao vậy? Mau tới giúp ta đi!" Tĩnh Huyền nằm úp sắp bên mép giường, vén vạt áo cà sa lên cao để lộ ra cặp mông xinh đẹp trắng nõn ——

"Dật ca ca, bên trong ta nóng quá a, mau đến giúp ta đi ~..."

"Bên trong? Đâu? Để ta coi nào..." Hoàng Phủ Dật gian tà nói.

"Thì là ở đây!" Tĩnh Huyền đỏ mặt, bày mở cái mông của chính mình ——

Cúc huyệt hàng đêm bị nam nhân hung hăng xuyên xỏ không còn giữ nguyên nét màu hồng phấn nữa mà là tản mát ra sắc đỏ tươi mang mùi vị *** mỹ, khiến kẻ nhìn thấy huyết mạch sôi sục!

Hoàng Phủ Dật thở hổn hển, hận không thể một bước đi tới hung hăng đâm cái tiểu hòa thượng *** đãng này, nhưng vì hiếm thấy Huyền đệ chủ động chơi trò quyến rũ mình, hắn đương nhiên phải hảo phục vụ y chơi cho thật vui chứ!

"Tiểu bảo bối, ca ca nhìn không rõ lắm, ngươi dùng thêm lực mở to nó ra chút đi!"

Mệnh lệnh của nam nhân khiến Tĩnh Huyền quả thực xấu hổ cực kỳ, nhưng nếu đã do mình quyến rũ hắn trước, đương nhiên phải làm tới cùng, nếu bị Dật ca ca nhìn thấu vậy công sức nãy giờ đều đổ sông đổ biển hết!

[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 1 ] Thiến Nam U HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ