Bởi vì đùi Hoàng Phủ Dật bị ngân châm đâm xuyên, ngay cả đứng cũng không đứng dậy nổi.
Lòng Tĩnh Huyền tràn đầy lo lắng, cũng bất chấp mọi điều cấm kỵ, vội vã cõng hắn trên lưng, tìm kiếm dọc theo đường đi một chỗ để hắn có thể tạm nghỉ ngơi.
Nhưng đây lại là nơi rừng núi hoan vắng không một bóng người, biết tìm đâu ra một chỗ để nghỉ chân, Tĩnh Huyền đi một chặn đường dài, rốt cuộc cũng tìm được một gian miếu đổ nát.
"Vết thương đau không?" Cẩn cẩn dực dực đưa hắn nằm trên mặt đất, Tĩnh Huyền quan tâm hỏi.
"Đau... Đau lắm... Huyền đệ..." Hoàng Phủ Dật ôm lấy y, ở trong lòng y mà mè nheo.
Kỳ thực vết thương nhỏ nhí này đối với loại quỷ như Hoàng Phủ Dật hắn, chỉ như gãi ngứa, nhưng để khiến tiểu hòa thượng hết lòng mà quan tâm đến mình, hắn chính là muốn làm nũng cho y phải cảm động.
Thấy vẻ mặt hắn thống khổ, Tĩnh Huyền quả nhiên vô cùng thương xót.
"Nhượng ta xem miệng vết thương của ngươi, ta có mang theo dược trị thương, để ta giúp ngươi đắp thuốc."
"Hắc hắc, tốt, tốt, vậy Huyền đệ mau giúp ca ca cởi quần ra đi." Hoàng Phủ Dật cười đến lộ cả bản mặt vô lại.
Tĩnh Huyền vì lo lắng cho thương thế của hắn, cũng không suy nghĩ nhiều, nhanh chóng xốc lên áo khoác ngoài của hắn, nắm lấy quần hắn cởi xuống ——
Mấy cây ngân châm đâm vào hiện tại nằm trên bắp đùi xích lõa của hắn mà phát sáng, khiến cho y trong lòng run sợ.
Tĩnh Huyền đang muốn dùng tay rút ra, lại bị Hoàng Phủ Dật ngăn cản!
"Khoan đã, Huyền đệ, ngân châm có độc!"
"Cái gì? Có độc? Vậy phải làm sao bây giờ?"
"Ngươi đừng lo lắng, ca ca biết phương pháp có thể giải độc, nhưng không biết Huyền đệ có nguyện ý giúp ta hay không đây?"
"Ngươi vì cứu ta mà thụ thương, ta đương nhiên sẽ nguyện ý giúp ngươi."
"Thật sao? Vậy thì chẳng khác nào làm khó ngươi?" Hoàng Phủ Dật dáng dập giả vờ do dự.
"Xin ngươi mau nói cho ta biết, đừng chậm trễ việc trị thương."
"Được được, ta nói ta nói. Sau khi ngươi rút ngân châm ra, ta sợ độc tố sẽ lập tức phát tát lên kinh mạch toàn thân, vậy nên mấu chốt là ở chỗ Huyền đệ phải ngay lập tức tại nơi vừa rút ngân châm, nhanh chóng dùng miệng che lại vết thương, sau đó cố sức mà hút máu độc ra."
"Thì ra là vậy, ta hiểu rồi. Ngươi đừng lo lắng, ta nhất định sẽ làm thật tốt." Tĩnh Huyền đối với lời nói của nam nhân cứ tin răm rắp đến một chút nghi ngờ cũng không có, lập tức thận trọng mà cúi đầu gần xuống bắp đùi, ngữ khí kiên định mà nói. "Được rồi, ta rút ngân châm ra đây."
"Ngươi rút đi!" Hoàng Phủ Dật nghiến chặt hàm răng, dáng dấp giả bộ như đang cố nén thống khổ.
Tĩnh Huyền thở thật sâu, trên tay rút ra ngân châm, đôi môi lập tức dán lên vết thương, cố sức mà hút!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 1 ] Thiến Nam U Hồn
FanficTác giả: Mê Dương. Thể loại: Cổ trang huyền huyễn, nhất thụ nhất công, u hồn công, hòa thượng thụ, H văn. Paring: Tĩnh Huyền ( thụ ) x Hoàng Phủ Dật ( công ) Độ dài: 11 chương và 1 ngoại truyện Giới thiệu: Hậu cung vốn tranh giành quyề...