Vào thời điểm Severus quay lại nhà trọ thì áo choàng của ông đã được tô điểm bằng những bông tuyết dày. Ông lách mình vào trong và nhanh chóng đóng cánh cửa kính lại.
"Chết tiệt, lạnh quá." Severus nhìn lên để thấy người tình của ông đang ngồi trong bể nước nóng, nhìn đăm đăm cánh cửa.
"Sao em lại tắm bồn vào giữa trưa vậy?" Severus hỏi, cởi áo khoác ra và treo lên. Ông thò tay vào túi để lấy ra cái bao được thu nhỏ.
"Cô Septima gia nhập nhóm trượt tuyết hồi sáng này, rồi quyết định rằng cả đám bọn em nên thử trượt băng lần nữa." Harry khoanh tay lại trên khuôn ngực ướt đẫm, bĩu môi. "Và anh không có ở đó để em vịn lấy. Nên em không chỉ lạnh và đau nhức, mà mông em còn ê nữa."
Severus bật cười. "Harry tội nghiệp. Một ít chocolate sẽ làm em đỡ hơn chứ?" Severus phóng to cái bao và lấy ra một hộp kẹo mềm nho nhỏ ông mua hồi sớm. Mắt Harry sáng lên, anh vồ lấy cái hộp. Severus giật ra. "Ấy. Chúng ta không muốn em bị ốm vì ăn quá nhiều kẹo đâu." Ông mở nắp hộp và nhón một viên kẹo. Harry hấp tấp ăn nó từ tay Severus, quét lưỡi qua một ngón tay phủ chocolate. Severus cảm thấy mình cứng lên. Thật ra ông định để món chocolate sau bữa tối cơ. "Đỡ chưa?"
Harry liếm môi rồi gật đầu. "Em sẽ đỡ hơn nhiều nữa nếu anh vào đây với em." Severus lo lắng liếc nhìn xung quanh căn nhà. "Đi mà, Sev. Chỉ có chúng ta thôi. Những người khác đi thử rượu nửa tiếng trước rồi. Thay đồ rồi tham gia với em nào. Nếu anh đã dành cả ngày ngoài trời tuyết thì hẳn là anh đang lạnh lắm." Harry nói thêm với một nụ cười tinh ranh.
Severus đảo mắt. "Được thôi. Cho tôi vài phút." Harry cười rạng rỡ với ông.
"Em sẽ chờ." Anh dựa vào bể tắm, vắt hai cánh tay lên thành bể. Severus liếm môi trước hình ảnh thân trên rám nắng của Harry. Ông đánh mắt ra khỏi cảnh tượng say đắm ấy và quay về phòng. Ông đặt cái bao vào trong rương rồi nhanh chóng thay sang bộ đồ bơi được biến hình. Ông phải thừa nhận rằng lội tuyết từ ngôi làng về đây làm cho ông hơi ớn lạnh. Thêm nữa ông cũng không phiền ngắm nghía chiếc quần đùi đáng yêu ấy được mặc trên người Harry đâu. Severus bước khỏi phòng, đến bên Harry và bể nước nóng.
"Cởi áo ra giùm cái, Severus." Harry cất tiếng, mắt vẫn nhắm và đầu dựa trên thành bể. Anh ngẩng lên, cười với ông. "Chỉ có chúng ta thôi, và em đang mong nhìn thấy anh cởi trần chết đi được." Severus bật cười, kéo áo thun qua đầu, thả nó lên băng ghế dài và bước vào trong làn nước ấm nóng. Ông rên lên đầy cảm kích khi hạ mình xuống bồn tắm. Mắt xanh chăm chú nhìn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Giáng Sinh Rất Snarry
FanfictionCouple: Snarry- Severus Snape/Harry Potter Tác giả: AO3 @Snarry5ever - A Very Snarry Christmas (https://goo.gl/rGAj5Z); Bản dịch CHƯA có sự cho phép của tác giả, vui lòng KHÔNG re-post ở bất cứ đâu. Rating: R [AU] Khi cụ Albus thưởng cho các giáo vi...