Chap Bonus 2 : Hạnh Phúc

356 23 6
                                    

  Trưa hôm sau

"Tiến Sĩ Lê có lẽ bị kẹt xe nên đến muộn. Mọi người chịu khó thông cảm" -Chủ Tịch cùng tất cả đang chờ đợi Misthy. Vì lý do thức khuya mà hôm nay Misthy trễ nải.

*Rầmmmm* cánh cửa phòng họp bật mạnh. Misthy đầu tóc rối bù, hớt hải lao vào.

"Ôi thật lòng xin lỗi! Tôi không cố ý đến trễ đâu. Hôm qua ngồi máy bay nên tôi hơi mệt thành ra... ngủ hơi say giấc... hihi" - Misthy cười ngượng, cúi đầu xin lỗi mọi người.  

  "Cô... là Lê Thy Ngọc đây mà"- Gia Huy trợn mắt kinh ngạc.

"Đúng rồi... là Misthy... là người trước đây thoát khỏi căn bệnh u não... Misthy..."- những nhân viên cũ của bệnh viện một số vẫn còn nhận ra Thy.

  "Đúng thế! Giới thiệu với mọi người đây là Tiến Sĩ Lê Thy Ngọc trở về từ Mỹ. Thời gian qua tôi đã đưa Misthy sang bên ấy học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu. Giờ cô ấy trở về giúp bệnh viện chúng ta phát triển lớn mạnh, vươn xa hơn nữa. Nào! Cùng vỗ tay chào đón vị Tiến Sĩ trẻ" 

Tất cả vỗ tay rần rần. Cuộc họp nhanh chóng kết thúc. Ngày đầu tiên chỉ chào hỏi vậy thôi.

  Từ lúc Misthy vào phòng, Bắp không nói câu nào. Thậm chí cô chẳng buồn liếc nhìn Misthy một cái. Tan họp, Bắp ôm hồ sơ ra khỏi phòng. Cô lướt ngang Misthy, xem cô thua cả không khí.

"Nguyễn Gia Huy!" -Misthy gọi.

"Hả? Tiến Sĩ gọi tôi?"

"Ừ! Chúng ta nói chuyện riêng một chút"- Misthy đi trước, Gia Huy cất bước theo sau.

  'Bây giờ chị phải gặp tên đó rồi dằn mặt mặt hắn khiến hắn chủ động từ bỏ sau đó chị tiếp cận, năn nỉ chị Bắp'

SoYeon nhớ lời Tippy nói. Cô quyết định nghe theo Tippy. Đi đến một góc khuất, Misthy liền quay lại túm cổ áo Gia Huy, ép anh vào tường.

"Tiến Sĩ... cô..."- Gia Huy sợ xanh cả mặt.

"Nói! Anh quen Bắp từ bao giờ? Tại sao lại quen cô ấy hả?"- Misthy nghiến răng.

"Tôi... tôi... quen Bắp gần chục năm nay..."  

  "Cái Gì? Anh đùa tôi chắc? Trước đây tôi tưởng anh bỏ cuộc rồi cơ. Bộ anh không biết Bắp là người yêu của tôi sao?"- Misthy trừng mắt giận dữ.

"Biết... biết..."

"Vậy anh còn dám tỏ tình với Bắp. 2 người định cưới nữa ah? Đừng có mong! Tôi không để yên đâu"- Misthy xiết chặt cổ áo Gia Huy

"Yah! Yah! Có cái gì đó sai. Rất sai! Tôi tỏ tình với Bắp hồi nào? Chúng tôi định cưới bao giờ? Cô đang nói bậy gì vậy hả?"

  "Đừng có mà chối. Người ta đã nói lại với tôi. Anh lợi dụng lúc tôi vắng mặt nên đánh vào tâm lý Bắp khiến cô ấy sa vào anh"

"Yahhh! Tên khốn nào cho cô biết điều đó thế? Tôi với Bắp không có gì ngoài tình bạn. Tôi đã kết hôn và con trai tôi năm nay tròn 3 tuổi. Cô đừng có mà nói lung tung. Lọt tới tai vợ tôi thì tôi khổ"- Gia Huy cãi quyết liệt.

"Anh... có vợ... có con... rồi ư?"

"Tất nhiên"

"Vậy... chuyện anh với Bắp yêu nhau"

(Cover) - Ân Nhân Cứu Mạng - [Thy&Bắp]Where stories live. Discover now