Chương 29:

129 12 8
                                    

Sau khi mọi người ăn uống xong xuôi, Hàn Ân nhanh chóng đi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng, còn những người khác chờ hắn ở chỗ cũ. 

Hàn Ân đi cho đến khi khuất bóng và chắc chắn là không ai có thể nhìn thấy nữa thì móc trong túi quần ra một cái máy nhỏ bằng lòng bàn tay. Máy này có thể liên lạc với bên ngoài bằng cách truyền pháp lực vào trong nó. Đây là máy hắn nghiên cứu sáng tạo ra để dùng trong những trường hợp không có sóng như thế này. Hắn không có ký khế ước với ai nên trong trường hợp khẩn cấp không thể truyền tin qua khế ước như An Long và An Lý được, mà truyền tin qua khế ước cũng sẽ mất rất nhiều pháp lực nên nếu không phải nguy cấp hay là cần giữ bí mật thì sẽ không dùng cách này. Nên khi hắn nghiên cứu ra cái này dùng trong nội bộ bọn họ cũng rất tiện.

Lúc nãy khi Mị Huyết Thiên nói Huyết Nguyệt liên lạc với bọn họ, thì máy hắn nhận được. Không hiểu tại sao Huyết Nguyệt lại biết nhắn qua thì hắn có thể nhận được tin trong khi Huyết Nguyệt lại biết hôm nay hắn sẽ tham gia cái này và cấm dùng bất kỳ thiết bị cá nhân nào. Mà thôi, dù sao nơi đó cũng nhiều bí ẩn, chắc dùng cách nào đó, Huyết Nguyệt cũng sẽ không hại bọn họ, biết thì có sao đâu.

Hàn Ân tiếp tục mở trong áo khoác ra một đống đầu tuốt nơ vít cực nhỏ, hắn dùng từng cái thành thạo mà tháo máy ra. Tay hắn bay múa một hồi, dường như rất quen thuộc. Trong một thời gian ngắn, cái máy hoàn hảo đã thành từng mảnh nhỏ, nhìn qua giống các mảnh nhựa và mảnh sắt thật bình thường. Hàn Ân gom từng mảnh bỏ vào túi quần, còn các mảnh đồng nhỏ dùng làm dây nối hắn cuốn che đi các đầu tuốt nơ vít rồi buộc thành một đống hình cầu nhìn thoáng qua như một thứ đồ chơi. Đó là lý do khi hắn đi vào thầy cô kiểm tra không tìm ra được bất kỳ cái máy nào cả, khi thấy các mảnh nhỏ cũng không hỏi vì các công tử, tiểu thư nhà giàu có sở thích kỳ lạ, quái dị hơn cũng đã từng thấy cái này có là gì đâu.

Hắn không thể tháo gỡ ra trước mặt Dương Liễu Nhu được nên mới lấy cớ đi thu thập tinh hạch ma thú cấp hai. Thật ra tinh hạch đó lúc Uẩn Lãnh nấu cơm, nướng thịt hắn đã đi thu thập rồi.

Làm xong xuôi, Hàn Ân quay lại chỗ mọi người chờ.

Trong lúc Hàn Ân đi, Uẩn Lãnh đã hỏi Dương Liễu Nhu bày tỏ ý ra về sớm trước một ngày, bình thường người ta thường dùng thời gian dư để tìm các thứ mà trường bỏ thêm vào nên bọn họ cũng hỏi ý kiến của cô ấy, vì khi kết thúc phải đầy đủ các thành viên. 

Dương Liễu Nhu thấy không sao cả, dù sao bọn họ cũng thu thập xong, cô thì không làm gì nên cũng gật đầu đi ra báo danh kết thúc. Cô cũng không hiếm lạ các vật này vì chính cô đã bảo Bạch Thiên bỏ vào, dù nó trợ giúp tu luyện và cũng có vài thứ hơn tài nguyên của các đại gia tộc nhưng không thể một bước lên tiên được, bọn họ có hứng thú nhưng nó cũng không giúp gì được cho quá trình tu luyện của cô cả.

Bọn họ đi gần đến nơi báo danh thì Hàn Ân nhìn thấy một bình dược gần đó, rõ ràng lúc trước vào không thấy, thế mà giờ lại thấy. Người quản lý trường này thật thú vị, nó không ngụy trang kỹ nên chỉ cần quan sát kỹ một chút sẽ thấy. Thế nhưng nơi đây là nơi gần kết thúc rồi, ai sẽ nhìn ngó xung quanh chứ, bọn họ sẽ chỉ chú ý đích đến kia thôi. Đây vốn là nơi bọn họ lơi lỏng nhất.

[Ma cà rồng - Xuyên không - Nữ cường] Ugly, you are mine (Xấu xí, cô là của tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ