Mị Huyết Thiên cùng Huyết Dương quay lại phòng mình thì đã thấy Huyết Nguyệt đang ngồi ở đấy.
- Này ngươi sao không ở với họ một lúc đi - Mị Huyết Thiên nói.
Huyết Nguyệt không nói cũng chả rằng, từ từ đi đến bên Mị Huyết Thiên nhấc bổng cô lên và ôm vào phòng tắm. Giữa phòng tắm là một hồ nước nóng tự nhiên lớn. Huyết Nguyệt lập tức ném cô vào trong hồ làm quần áo ướt sũng. Huyết Dương cũng từ từ đi đến bên cạnh Huyết Nguyệt. Hai người liếc nhìn nhau, sau bao nhiêu năm thì chỉ cần một ánh mắt cũng đã đủ hiểu cần làm gì. Hai người sau đó cũng nhảy xuống hồ, tiến đến ôm chặt Mị Huyết Thiên.
- Các ngươi đang làm gì? Nóng chết đi được - Mị Huyết Thiên gào lên.
- Ấm không? Nóng quá rồi à? - Giọng khàn khàn tràn đầy nam tính của Huyết Dương vang lên làm Mị Huyết Thiên run rẩy một lúc.
- Nóng muốn bốc hơi luôn, tự nhiên lại trong hồ nước nóng giữa mùa hè nóng rực còn ôm ôm ấp ấp, sắp cháy thành tro rồi - Mị Huyết Thiên khó chịu.
- Nóng sao? Vậy được rồi... Nghe cho rõ đây... Dù đã nói rất nhiều lần nhưng hôm nay ta vẫn sẽ nói lại với người, nói đến khi nào người thấy an tâm, nói đến khi nào nhớ cho kỹ thì thôi... Huyết Nguyệt ta, cùng Huyết Dương hắn cho dù cả thế giới với người là kẻ thù ta và hắn cũng sẽ ở bên người. Dù người có xuống địa ngục, ta và hắn cũng sẽ bồi người hiểu không? Vậy nên xin người đừng cảm thấy cô đơn nữa... đừng cảm thấy chỉ có mình người chống chọi hết mọi thứ có được không?
- Ta không...
- Có... người có... Tuy rất nhiều người nguyện thề trung thành... Tuy ta và hắn lúc nào cũng bồi người, còn có cả gia gia nữa nhưng người không hề cảm thấy an toàn... không hề cảm thấy chúng ta yêu quý người... ta không hỏi tại sao người lại phòng bị người khác nặng như vậy, nhốt mình vào trong thế giới riêng, chuyện gì cũng chính tay mình làm, chính mình gánh vác mới được. Ta tin một ngày nào đó người sẽ nguyện ý nói cho chúng ta biết. Ta và hắn sẽ dùng hết sức hết khả năng của mình để có thể giúp người có được không? - Huyết Dương không hề kiệm lời như hằng ngày nữa, với Mị Huyết Thiên ranh giới, thói quen là cái gì hắn còn không hiểu viết thế nào nữa.
- Một ngày nào đó ta sẽ nói. Hãy chờ ta.
- Mười năm... Một trăm năm... Một ngàn năm... Chúng ta vẫn sẽ chờ...
- Cảm ơn.
Huyết Nguyệt và Huyết Dương làm vậy chỉ muốn sưởi ấm trái tim đang đóng băng kia mà thôi. Chỉ cần một ánh mắt cô đơn của nàng ấy cũng đủ làm bọn họ nhói lòng. Nếu không làm ấm từ trong ra ngoài thì cho nàng ấy cảm thấy nóng từ ngoài vào trong hay chí ít cũng ấm từ phía ngoài da cũng được. Nêú không làm gì thì họ sẽ điên mất...
Mị Huyết Thiên thay bộ đồ ướt sũng. Một nụ cười rất nhỏ đến nổi không nhìn kỹ thì không thấy nhưng đó là nụ cười chân thật của cô ấy.
Quản gia Leon cùng Huyết Dương, Huyết Nguyệt đưa cô ấy về phòng. Sau khi cô ấy ngủ, bọn họ mới rón rén đi ra ngoài.
- Hôm nay cô ấy làm sao vậy? - Quản gia Leon hỏi
- Chỉ cảm thấy cô đơn thôi - Huyết Nguyệt trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma cà rồng - Xuyên không - Nữ cường] Ugly, you are mine (Xấu xí, cô là của tôi)
RomanceỞ một thế giới song song với Trái Đất, tên là Hồng Xích. Nơi này là nơi mà con người cùng ma cà rồng sinh sống. Hồng Xích chia ra thành hai bán cầu. Nửa ở phía Tây của Hồng Xích luôn luôn tối, nó là nơi cho tộc ma cà rồng sinh sống; còn nửa ở phía Đ...