Chương 32:

105 8 3
                                    

Tại cuộc đấu giá trong thế giới ngầm, người ta hoàn toàn có thể đeo mặt nạ để giấu đi danh tính của mình vì những thứ mua được tại buổi đấu giá rất có thể bị chặn đường và cướp mất, chỉ cần vào phòng ngay cạnh cửa ra vào để xác nhận danh tính là được. 

Sau khi làm xong mọi thủ tục yêu cầu, bọn người Ngạn Dũng nhanh chóng đến gian phòng mà đã được đặt từ trước. Ở đây vốn không phân chia khu vực dành cho khách quý hay không, mọi người đều bình đẳng. Đó chỉ là mặt ngoài mà thôi. Thật ra đều có khu vực phân chia ngầm trong đó. Khu vực phía bên tay phải khán đài đều là những người có máu mặt, dãy phòng càng thấp và càng gần về phía khán đài thì mức độ vip càng cao. 

Bọn người Ngạn Dũng dù rất được ưu tiên, vip cũng cao nhưng chỉ có thể ngồi ở gian phòng từ phía khán đài tính xuống ở dãy thứ 4 mà thôi. 

Sau khi mọi người an vị hết, một bóng người thướt tha bước về phía khán đài. Đó không ai khác chính là người sẽ chủ trì buổi đấu giá hôm nay. Tuy cũng là một mỹ nữ quốc sắc thiên hương nhưng chẳng ai cần để ý. Những người đến nơi này là vì vật phẩm đấu giá kia mà đến.

Từng vật phẩm vật phẩm mang ra đấu giá nhưng không có vật phẩm nào gợi lên sự hứng thú của bọn người Ngạn Dũng, cuối cùng vật phẩm họ cần cũng đến...

- Sau đây là Thiên Tinh Thảo, một trong những dược liệu quý hiếm, là nguyên liệu cho Thăng Lực đan, chắc mọi người ở đây ai ai cũng biết Thăng Lực đan rồi chứ, nó có thể tăng ma lực trong cơ thể trong một thời gian rất ngắn.

Quả không hổ danh là kẻ lăn lộn thành tinh trong thế giới ngầm, chỉ mấy câu đã kích thích lên sự thèm muốn  vật phẩm của bọn người ở dưới. Thiên Tinh Thảo là nguyên liệu, nhưng ai có thể chế ra đan dược? Một nguyên liệu càng quý hiếm càng khó chế tạo ra đan dược nên cô ta tinh ý không đề cập đến vấn đề này. Tuy nhiên có nguyên liệu thì không phải an tâm hơn sao?

- Người đem Thiên Tinh Thảo bán đấu giá này là một người kỳ lạ. Mọi người có thấy tờ giấy trắng được đặt trên bàn không ạ? Vui lòng diễn tả về làn gió. Sau đó sẽ có người đến thu giấy để người bán đấu giá lựa chọn.

Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao, người thì vẽ làn gió phất phơ trên cây, người thì đề thơ...

Mọi người hoang mang không biết làm gì thì Ngạn Dũng cũng hoang mang như vậy...

-----------

- Nếu ta bảo ngươi diễn tả về làn gió ngươi sẽ diễn tả như thế nào?

- Ngươi không hổ danh là người kế thừa của dòng họ, bụng đầy thi thư, lâu lâu lôi ra đố ta vậy vui lắm à? Thi văn ca ngợi thì có gì khó, chê trách cũng chẳng nan, vẽ cũng được. Nhưng sự thật chỉ có một, gió là thứ không nắm bắt được, không nhận thấy được, chỉ có thể cảm giác bằng xúc giác, mọi thứ diễn tả về nó đều vô nghĩa...

-----------

Lúc đó hắn còn trêu người ta là khô khan, nhưng cô ấy đã dạy cho hắn một điều, thế giới này bụng đầy kinh thư chỉ để tô vàng nạm ngọc cho đẹp mã. Vốn dĩ đã không cần. Chỉ cần học những gì cần để lăn lộn vào thực tế, còn những cái khác muốn học, yêu thích thì có thể tốn thời gian vào nó để giải trí, thỏa mãn cá nhân mà thôi. 

[Ma cà rồng - Xuyên không - Nữ cường] Ugly, you are mine (Xấu xí, cô là của tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ