Chương 33:

149 7 5
                                    


Trong cung điện hoa lệ của nhà họ Ngạn, một bóng người bay nhanh về hướng nơi ở của các vị trưởng lão.

Một gia tộc sẽ có ba thế lực cân bằng và hỗ trợ lẫn nhau đó là trưởng lão, thánh nữ và gia chủ. Tuỳ theo từng gia tộc mà các thế lực này sẽ phân chia quyền lực. Ở gia tộc họ Ngạn này thì khi còn Thánh nữ Ngạn Tuyết Phong ba thế lực phân chia đều quyền lực nhưng từ khi cô chết, em ruột của cô là Ngạn Hồng Châu lên ngôi, quyền lực của thánh nữ đã lép vế hơn hai thế lực còn lại nhiều.

Nơi ở của các vị trưởng lão ở phía đông của cung điện. 

Lúc này cửa phòng của Nhị Trưởng Lão ngay lập tức bị đạp ra. Một bóng người mảnh mai cực kỳ nhàn nhã giũa móng tay của mình sau bàn làm việc. Vị này có ham mê cực kỳ với móng tay thì phải, lần nào hắn đến cũng thấy bộ dạng này.

- Chậc, thật thô lỗ... không biết thế nào là kính trên nhường dưới.

- Lắm lời. Ta muốn hỏi...

Ngạn Dũng vừa muốn nói thì Ngạn Phong vừa bước vào, thế là ai đó lập tức cáo trạng...

- Đồ nhi a, con xem hắn khi dễ sư phụ kìa.

- Con cũng đâu có cách nào... 

Ngạn Phong biết vì cô nãi nãi nên Ngạn Dũng mới đồng ý ở bên hắn để bảo vệ hắn, hắn đâu dám mong cầu gì, dù là bạn thì hắn cũng không dám nói Ngạn Dũng một tiếng không phải. Ngạn Dũng từ trước đến nay nể mặt chỉ có một cô nãi nãi thôi. Vị này là sư phụ dạy y thuật của hắn nhưng hắn cũng không thể nói Ngạn Dũng tôn kính trưởng bối một chút xíu, mặc dù cái đức hạnh của vị kia cũng không giống trưởng bối lắm...

- Haizz... có đồ nhi cũng không làm ăn được gì... không làm ăn được gì... haizzz...

Ngạn Dũng mất hết kiên nhẫn mà cắt ngang...

- Ta nghe người ta thảo luận đầy đường là Ngạn Tuyết Nhung đã trở về. Chuyện này là thế nào?

- Ta cũng đâu biết, ta vừa mới đi dự họp về mà...

- Vô dụng - Ngạn Dũng bước ra cửa, Ngạn Phong cũng lẽo đẽo theo sau.

- Ngươi... Ngươi... - Vị Nhị Trưởng Lão nào đó tức anh ách nhưng không làm được gì...

Ngạn Dũng và Ngạn Phong về phòng của mình nhưng giữa đường lại bị một người chặn lại...

- Chào anh Ngạn Dũng, anh mới về ạ...

- Có liên quan?

Ngạn Dũng nói rồi đi thẳng, không thèm nhìn...

Khốn khiếp, hắn nếu không phải là người kế thừa của gia tộc Leo thì mình cần phải nịnh bợ với hắn vậy sao? Còn Ngạn Phong tên con hoang kia nữa. Hắn không biết có cứt chó vận gì mà khế ước được cả với người thừa kế Leo. Ngạn Mạnh hắn là con của gia chủ, thân phận không biết hơn bao nhiêu lần đứa con hoang kia. Hắn muốn Ngạn Dũng bỏ khế ước với Ngạn Phong để khế ước với hắn nhưng lần nào cũng chẳng nói được tiếng nào thì hắn đã bỏ đi rồi. Không được, phải nói cho cha mới được...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ma cà rồng - Xuyên không - Nữ cường] Ugly, you are mine (Xấu xí, cô là của tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ