Chương 21: Đe dọa, nguy hiểm

167 13 1
                                    

Dương Liễu Nhu, bí mật về phòng của mình.

- Chà chà, Hắc Địa, ngươi cứ bắt chéo chân, với khí tràng cường đại như thế thì nhu mì, yếu ớt của ta đi tong mất.

- Chủ nhân, người mà yếu ớt - Hắc Địa ngoáy ngoáy lỗ tai - Ta không nghe nhầm chứ?

- Ta nhu mì thật mà, tại sao ngươi không tin?

- Thôi được rồi. Cắt ngay. Ta cần tiền bồi thường, 1000 kim tệ cho thanh danh của ta.

- Thanh danh?

- Đúng đúng, thanh danh. Ta là đàn ông, suốt ngày mỗi khi có việc lúc nào cũng bắt ta thay thế hết.

- Không có tiền.

- Người... Người... Ta tức chết... Ôi những thỏi vàng sáng chói của ta... Mà thôi, không cho cũng được...

- Ồ, từ khi nào mà ngươi không hứng thú với tiền vậy?

- Ta hứng thú với việc người đi lảng vảng ở kỹ viện và người ăn mày, làm mướn còn cố ý cho người khác biết hơn. Ta muốn biết lý do.

- Ngoài việc vạch mặt những bộ mặt giả nhân giả nghĩa kia thì còn cho bọn họ biết là một con người quan hệ với tầng lớp bị khinh thường nhất sẽ đạp lên trên đầu họ. Tôn nghiêm, danh dự của họ không đáng một đồng. Hơn nữa, còn danh chính ngôn thuận được tham gia vào thi đấu với ghi chú là tầng lớp thứ 4, chứ không phải bình dân như trước. Không phải thú vị sao?

Chậc, chủ nhận bọn họ thật tà ác nha. Dùng thân phận tầng lớp thứ 4 thấp hơn bình dân nữa mà đạp lên thì bọn họ sẽ biểu diễn những khuôn mặt xuất sắc nhất. Ôi những gương mặt đẹp đẽ như con hát trong vở kịch mà bọn họ đạo diễn.... Thật đẹp... Thật quá đẹp...

----------

Hôm sau, Dương Liễu Nhu đến trường như bình thường. Hôm nay, đến tiết môn lịch sử, cô giáo bước vào giảng bài. Ngạn Hồng Ngọc giơ tay hất hất mái tóc của mình. Dường như thu được tín hiệu, cô giáo bước xuống chỗ của Dương Liễu Nhu...

Dương Liễu Nhu lại tiếp tục công việc hí hoáy chi chép của mình, không ai biết Liễu Nhu viết cái gì, chỉ biết đến lớp là cô ta bắt đầu viết thí xác, thầy cô giáo cũng không nói gì cả, mọi người cứ coi như việc bình thường mà thôi. Cô giáo bỗng nhiên đập bàn của Dương Liễu Nhu cái rầm. Liễu Nhu ngơ ngác ngước lên không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Dương Liễu Nhu... Em đang viết cái gì? Tại sao không nghe giảng bài? Ngày nào cũng vậy là sao? - Cô ta là con cờ của gia tộc họ Ngạn tiến vào trong trường học này để tìm hiểu bí ẩn của nó, công chúa thừa kế của gia tộc đã nhờ thì phải làm thôi, gây khó dễ, cho điểm thấp để đuổi ra khỏi trường là chuyện dễ như ăn cháo. Cô ta cũng sẽ kêu giáo viên khác như vậy, dù điểm cao đổi bài, giả chữ để chấm điểm thấp, một con bé nhỏ như con kiến mà thôi có kêu thì ai sẽ vì nó mà nói, hơn nữa cũng phải nể mặt cô ta nữa chứ, ai sẽ vì con kiến mà đắc tội với gia tộc họ Ngạn đây. Công chúa không muốn cho cô ta tham gia kỳ thi giữa kỳ kia thì không thi, 

- Em xin lỗi. Em có nghe giảng mà cô...

- Nói hay nhỉ? Nói lại cho tôi nghe xem nào?

[Ma cà rồng - Xuyên không - Nữ cường] Ugly, you are mine (Xấu xí, cô là của tôi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ