Không để mọi người chờ đợi lâu. Thầy ngay lập tức đọc.
- Thầy chúc mừng em Dương Liễu Nhu đã được 98, 3 điểm trong kì thi vừa qua...
Cả lớp đồng loạt nhìn về người đang đứng ở cuối lớp, ánh mắt ghen tị, ganh ghét lại chiếu vào người ấy. Dương Liễu Nhu vẫn cúi thấp đầu nhưng trong lòng thì mắng chửi Bạch Thiên quản gia tám ngàn lần. Đã hỏi hắn không thích chơi trội thì thi điểm nào là được, hắn nói 98, 3 điểm nên mới canh để thi đúng điểm, thế mà lại nhất lớp. Bạch Thiên quản gia, ngươi chết với ta.
- Buổi học đầu tiên thầy sẽ phổ biến nội quy trường lớp. Các em không được...
- Và đặc biệt các em sẽ học các bài học như sau... Trường có mười giáo viên dạy một môn, các buổi học của các lớp sẽ xen kẽ nên mỗi giáo viên sẽ dạy năm lớp. Trường sẽ sắp xếp sao cho mỗi bài học các em sẽ học được một giáo viên khác nhau. Sau mười bài sẽ xoay vòng lại để đảm bảo cho việc giáo viên không đặc biệt ưa thích lớp nào, cũng như ghét lớp nào. Học sinh cũng sẽ xúc được nhiều cách dạy khác nhau. Nếu bài đó em không hiểu chỗ nào cứ việc gửi email cho giáo viên. Email và số điện thoại của giáo viên sẽ được gửi vào email các em sau buổi học hôm nay.
Các vị hoàng tử và học sinh đã nghe nói trước nhưng chính miệng giáo viên chủ nhiệm phổ biến lại thấy được một cảm giác khác. Trường không hổ danh là trường tốt nhất trong lãnh thổ loài người. Cách học này sẽ tạo nên sự cồng bằng trong cách dạy, thuận lợi trong cách học. Các vị hoàng tử âm thầm khâm phục người đã nghĩ ra cách này. Tất cả học sinh đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình nên không hề nhận ra có một người không có cùng cảm xúc với bọn họ, một cảm xúc mà học sinh mới cần phải có.
- Thầy cũng đặc biệt giới thiệu, đây là cô phó chủ nhiệm, tên cô là Hà Thanh Hoa thầy sẽ quản lí các nam trong các việc sinh hoạt còn cô phó chủ nhiệm sẽ quản lí các em nữ. Thầy dạy các em môn Toán còn cô sẽ dạy môn Địa lý. Các em còn hỏi gì không?
Cả lớp đồng thanh: "Dạ không".
- Vậy thì thầy và cô sẽ đưa các em về kí túc xá nơi các em sẽ ở lại sau ba năm học.
Trường này đặc biệt là ở chỗ đó, giáo viên không phân biệt xuất thân, chỉ cần giỏi đến mức có thể vượt qua kì thi là sẽ được tuyển. Nhờ đó có thể đạt được nhiều giáo viên xuất sắc nhưng không đủ bối cảnh để xin vào các trường quý tộc khác. Lúc trước khi điều luật này đưa ra các đại gia tộc phản đối ghê lắm, tất nhiên chủ tịch của tập đoàn Bỉ Ngạn đã xuất hiện và dàn xếp mới có thể làm yên ổn vụ này.
Cả lớp tiến đến khu kí túc xá. Có sáu khu riêng biệt. Thầy cô cũng có thể đăng ki ở trong kí túc xá này. Ghi từ KT1 đến KT6. KT1 đến KT3 là cùng một hàng, còn KT4 đến KT6 đối diện, tất cả xếp thành hai hàng ở giữa được ngăn cách bởi bức tường cao vút để ngăn ra kí túc xá nam và nữ. Có cánh cửa lớn để thông với nhau nhưng sau 10 giờ tối, cửa sẽ đóng lại. Các người canh gác sẽ đi từng phòng xem thử còn nam hay nữ nào ở nhầm kí túc xá hay không.
Dương Liễu Nhu và các học sinh của các lớp đi vào trong KT1 nơi kí túc xá của nữ học lớp mười. Không biết tại sao nhưng Dương Liễu Nhu lại được xếp vào một phòng riêng biệt trong khi mỗi một phòng đều có hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma cà rồng - Xuyên không - Nữ cường] Ugly, you are mine (Xấu xí, cô là của tôi)
RomanceỞ một thế giới song song với Trái Đất, tên là Hồng Xích. Nơi này là nơi mà con người cùng ma cà rồng sinh sống. Hồng Xích chia ra thành hai bán cầu. Nửa ở phía Tây của Hồng Xích luôn luôn tối, nó là nơi cho tộc ma cà rồng sinh sống; còn nửa ở phía Đ...