Đĩa cá sốt nằm trên bàn đầy mời gọi, tất thảy 22 con mắt nhìn đắm đuối vào nó như một món quà trời ban vậy.
-thực đơn tối nay là cá sốt đậu và rau cải xào nấm, có cả súp hành nữa nhé- Kim Seokjin vừa nói vừa đập bàn bôm bốp ý đã sẵn sàng cho bữa tối- chúc cả nhà ngon miệng- anh nói rồi ngay tắp lự cầm đũa bới xỉa.
10 con người còn lại cũng nhanh chóng quay trở lại với những món hấp dẫn trước mắt, mời cơm cả nhà rồi thi nhau gắp lấy gắp để thức ăn vào bát riêng. Đặc biệt là Chaeyoung, thành viên mới trong nhà. Chẳng hiểu sao mùi vị rất hợp với sở thích, Chaeyoung chỉ biết cắm đầu vào ăn mà chẳng nói tiếng nào.
Cô ngồi ở cuối bàn bên trái, cạnh Lisa. Đối diện Lisa là BamBam. Hai người họ nói tiếng Hàn rất sõi, đôi lúc hơi ngọng nghịu nhưng vẫn nói rất nhanh.
-Xem hoa du kí thì sao?
-Cũng ổn nhưng kĩ thuật hơi nhiều. Nên xem Goblin
-Mình thích GongYoo
-Làm ơn chọn phim bằng yếu tố khác ngoài diễn viên đi cô Manoban.Phía đầu bàn là Seokjin ssi đang nói chuyện với tiền bối Joohyun ở đối diện, và Jisoo thì ngồi cạnh chị ấy. Họ có vẻ nói rất nhiều nhưng gương mặt lại không biểu lộ chút cảm xúc nào cả.
-Có lẽ là nên mua bộ bát đũa mới.
-Đổi cả loại nước xả vải nữa. Cái mùi cũ hơi nồng mặc rồi!
-Nếu chúng ta trồng thêm hoa trong vườn thì sao?Kế đó, bên cạnh Seokjin là Junhoe cùng Sooyoung. Cả hai đang vừa gắp thức ăn vừa cười nghiêng ngả vì những câu nói của nhau. Thỉnh thoảng Junhoe còn nhăn nhó nhại lại giọng của Sooyoung làm cô ấy cười không dừng được.
-Nếu hắn còn dám bảo như thế thì cậu hãy nói hệt mình lúc nãy.
-Được rồi biết rồi mà hahaGần phía này, đối diện Sooyoung là Jennie và Taehyung ngồi cạnh. Cậu ấy đang lướt điện thoại và nói chuyện với Jennie vài câu nghe như lời khuyên, còn cô ấy chỉ thẫn thờ nhìn màn hình điện thoại đang tắt và ăn chút ít rau, dường như không để ý đến những lời kia.
-Gucci sắp có bản limited edition không biết có thể đặt mua online không?
-Chắc có, ừm có thể sẽ nhập về đây chừng 3 bản, không biết nữa.
-Này ăn đi đừng nhìn nữa, không mong đợi được gì đâu.
-Biết rồi, kệ mình đi.Duy nhất trên bàn ăn chỉ có Jungkook-ngồi đối diện Taehyung, và Chaeyoung là không nói chuyện cùng ai. Cả hai hì hục nhai nuốt. Dường như cả thế giới đang ngừng quay, chỉ có cái miệng là vẫn hoạt động vậy.
Jeon Jungkook mặc chiếc hoodie màu đen dày, mũ kéo che khuất cả một phần mặt. Tuy vậy khi ngẩng đầu lên gắp thức ăn và chạm trúng người Chaeyoung, ánh mắt cậu ta liền trừng trừng tia sét vô cùng...ấu trĩ.
Tất nhiên Chaeyoung cũng chẳng thua kém mà biểu cảm khuôn mặt trợn trừng với hàng xóm của mình.-Hôm nay đến lượt Sooyoung rửa bát đấy nhé- chị Joohyun vươn vai sau khi đánh chén một bữa no nê.
-Chết mất, nhưng em lỡ có hẹn mất rồi, bây giờ phải đi chuẩn bị ngay- Sooyoung xuýt xoa.
-Để mình giúp cho- Chaeyoung lên tiếng. Dù sao cũng là người mới, phải làm chút gì đó chứ- mình chưa được phân công nên cứ để mình làm- bạn trẻ cười hì hì, quên mất núi quần áo trên kia.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
bangpink • reply 2018
Fanfiction10 năm trước. 11 người xa lạ. 1 căn nhà 10 năm sau. 11 người thân thuộc. mỗi người một nơi 11 thanh xuân. 1 kỷ niệm. 1 lời hồi đáp